ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน รักในจินตนาการ VS โลกแห่งความเป็นจริง! ในเดือนที่ดาวสำคัญในดวงชะตาต่างพากันโคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเริ่มจากดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหู ณ เขตราศีเมษ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีสิงห์ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังหยุดนิ่งอยู่ในเขตราศีกรกฎ ก็ถูกเงาของพระเกตุสุริยยาตร์ครอบคลุมอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าหากจะรักษา ประคับประคองหัวใจของคู่ครอง ก็ไม่ควรละเมอเพ้อพกด้วยการพูด/เขียนถึงความดีงาม ความดีเลิศประเสริฐศรีของเพศตรงข้ามที่เกิดจากจินตนาการของตนเอง หรือจากที่ได้เจอ ได้เห็นจากการใช้สื่อออนไลน์ที่เป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังตามหานางในฝัน จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบเจอ แต่ก่อนจะเคลิบเคลิ้มไปตามรูป แสง เงาที่ได้เห็น ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ตรงกับปก!  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-5, 11-15, 21-24, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook