ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม เผด็จการรักที่อาจเกิดขึ้นได้! เพราะจากดาวพลูโต ดาวแห่งพลังอำนาจที่เร้นลึก กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร และจนถึงกลางเดือน จะทำมุมตึงเครียดกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ในเขตราศีเมษ ที่มีดาวพุธ และดาวมฤตยู ร่วมสถิตอยู่ด้วย แต่กลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ก็จะโคจรหนีห่างออกไปสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ทิ้งความยุ่งยาก วุ่นวาย ความขัดแย้งไว้ให้ดาวพุธ และดาวมฤตยู ต่อสู้ต่อไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะชี้นิ้วบงการคู่ครอง หรือคนในครอบครัว ให้ทำไปตามแต่ที่ชาวราศีมังกร และยอมรับฟังความคิดเห็น คำโต้แย้งจากเขา/เธอ อย่างเคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน/การกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรง หรือหยาบคายใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และถ้ามีเพศสัมพันธ์กันที่หวาน และโรแมนติก ก็มีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น การที่จะนำพาคนรักไปแนะนำให้ญาติผู้ใหญ่ ให้คนในครอบครัวรู้จัก ก็ควรหาฤกษ์งามยามเหมาะสม เพราะอาจทำให้เกิดความตึงเครียด ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและที่จะทำให้เขา/เธอ ของคุณ เข็ดขยายจนถอยหนี!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 7-8, 11-12, 15-16, 18-19, 22-23, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook