ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน 

“เท้าติดดิน” ถึงแม้จะได้โชคลาภจากดาวพฤหัสบดี ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่จากดาวเสาร์ ที่เป็นผู้กำกับชักใยอยู่เบื้องหลัง ณ เขตราศีกุมภ์ ก็จะไม่ปล่อยให้ชาวราศีมีน ลอยฟูฟ่องไปกับความหรูหราได้นานนัก แต่การค้นหา ค้นพบตัวเอง ก็จะถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมมอบให้ ที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ อย่างยั่งยืน และมั่นคง

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แค่มี “ไฟ” กระตุ้นตัวเองให้มีชีวิตชีวา กระฉับกระเฉงมากขึ้น โอกาสที่จะหารายได้ก็จะมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างง่ายดาย แต่ควรระวังอารมณ์ขี้เกียจ คิดอยากรวยทางลัดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

การงาน สร้างภาพลักษณ์ใหม่ ให้เรียบหรู ดูดีมีสไตล์ สร้างภาพพจน์ให้ดูน่าเชื่อถือให้ดูเป็นนักวิชาการมากขึ้น โดยเฉพาะในสื่อออนไลน์ แล้วงาน เงิน ก็จะวิ่งมาหาเอง โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้น ๆ หรือซื้อมา ขายไป ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง แล้วลาภ ผลกำไรก็จะตามมา คนว่างงานก็จะมีโอกาสได้งานดี ๆ เงินเดือนสูง ๆ

ความรัก ฉัน งาน เงิน ถ้าเป็นสิ่งที่ชาวราศีมีนให้ความสำคัญมากที่สุด ก็ควรระวังว่าอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะโบยบินจากไปหาคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจได้อีกหลายครั้งในครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งขึ้นกับเวลา และโอกาสที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรผ่านไป แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ในปีนี้ ก็คงยากจะสมหวัง

สุขภาพ ใส่ใจให้มาก ๆ ควรระวังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีโรคติดเชื้อใด ๆ เพราะอาจติดต่อได้อย่างง่าย ๆ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบริวาร คนรับใช้เก่าแก่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจเรื้อรังไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook