ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม แกว่งเท้าหาเสี้ยน! เพราะจนถึงกลางเดือน ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ราศีแห่งคู่ครอง ได้มาอยู่ใกล้กับดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาลอีกด้วย ซึ่งน้ำน้อยก็แพ้ไฟ ก็จะทำให้รักจากดาวศุกร์ หมดพลัง เหือดหายไปด้วยความแรงร้อนของแสงอาทิตย์! ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็ยังติดอยู่ในมหานทีแห่งราศีมีน ที่มีราหูธาตุลม ทำให้ทะเลคลั่ง! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเสริมพลังรักจากดาวศุกร์ ก็อาจเกิดขึ้นได้จากการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตนเอง ทั้งเสื่อผ้า หน้าผมให้สดใส เจิดจรัส รวมถึงแสดงออกทั้งด้วยคำพูด/เขียน/จริตกริยา ให้โดดเด่น เป็นจุดสนใจมากขึ้น ไม่ให้จืดชืด ไม่ให้เป็นเพียงมนุษย์เงาไร้ตัวตน ถึงจะทำให้คนรัก คู่ครอง หันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้นได้

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ายังมีอดีตรัก เขา/เธอ คนนั้นก็อาจกลับมา “ป่วน” เพื่อเรียกร้องบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย ที่จะทำให้หมดหวังที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับเขา/เธอ ที่พึงใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-7, 9-10, 14-16, 24, 27-28

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook