ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม รักร้อยเล่ห์! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรสถิตนิ่ง วนเวียนอยู่ ณ ขอบเขตของราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่มีดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ และราหู เงามัวหม่นของโลก กิเลสรัดรึง ที่จะมาบังตาทำให้พร่ามัว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรหนีห่าง โคจรข้ามผ่าน 3 ราศี จากราศีมีน - เมษ จนมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ควรสร้างความศรัทธา ความเชื่อมั่น ความไว้วางใจให้กับคนรัก คู่ครองมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะหารายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม รวมถึงการมีเรื่องลับลมคมใน ไม่ให้เขา/เธอล่วงรู้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การนำพาตัวเองให้ออกมาจากแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ รวมถึงขยันทำมาหากินในทางที่สุจริต ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 7-8, 14-15, 18-19, 22-24, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook