ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤษภาคม สุขกันเถอะเรา! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้ตามติดมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากราศีเมษ ราศีพฤษภ ที่มีดาวพฤหัสบดีสถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือจากงาน สู่ เงินที่จะทำให้การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ได้จับจ่ายใช้สอยอย่างสุขกายสบายใจ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะยังชืดชา คนรัก คู่ครอง ยังไม่มีอารมณ์เสนอสนองตอบตามความต้องการของชาวราศีสิงห์ก็ตาม การปล่อยวาง เขา/เธอ ไปก่อน อย่างไม่ต้องคะยั้นคะยอที่จะทำให้หงุดหงิดกัน แล้วหันกลับไปเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่นอกจากจะได้รับความสุข สนุกสนานแล้ว ยังอาจหาวิธีสร้างงาน ทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อีกด้วย และยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากไปกว่านี้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการทำงาน มีภารกิจร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลง แต่ถ้าเขา/เธอ สูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจเจอคนหนี้สินล้นพ้นตัว ที่จะนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 7-8, 10, 14-15, 17, 22-23, 27-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook