ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม ตามหารักแท้! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีมีนที่สถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวเนปจูน และราหู ได้ไล่ตามดาวศุกร์ คู่ชื่นเสน่หา มาสถิตร่วมกันอีกครั้ง ณ เขตราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความปรวนแปร ไม่แน่นอน ร่วมสถิตอยู่ด้วย ก่อนที่ดาวศุกร์ จะจรลี หนีห่างออกมาอีกครั้ง จนมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเขา/เธอ ให้มาก พอ ๆ กับอารมณ์หมกมุ่นในเรื่องของงาน เงิน ที่อาจทำให้หลงลืม ละเลยคนใกล้ตัวไป รวมถึงการแสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมาให้คนรัก คู่ครองได้เห็นอย่างชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ทนไม่ไหว จนหนีห่างจากไป และจะยังสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ ก็ยังพร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเต็มที่อีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การแบ่งเวลาร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ร่วมกิจกรรมแข่งขัน ท้าทายความสามารถใด ๆ ก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่แสดงความจริงใจ จริงจังให้เห็นเด่นชัด ไม่พูดจากะล่อน กลับกลอก เปลี่ยนไปมา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 7-10, 16-19, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook