ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี พ.ศ. 2567 ทำนายดวงชะตาของ 12 ราศี ดูดวงปี 2567 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาของท่านในปีนี้ว่าจะรุ่งเรืองโดดเด่นแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ติดตามได้จากคำพยากรณ์ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี

ดูดวงปี 2567 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ของราศีเมษ โอกาสของนัก “ขุดทอง” มาถึงแล้ว! ทั้งจากทรัพย์ในดิน และสินทรัพย์จากสติปัญญา ที่จะทำให้มั่งคั่ง มั่งมี ศรีสุข เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ แต่ควรระวังพลัง แรงแห่งดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่ผันแปรไม่แน่นอน กับการโคจรข้ามผ่าน 8 ราศี จากราศีธนู - ราศีกรกฎ ที่อาจทำให้ได้มา..หมดไป!

เดือนมกราคม

จากการเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ การเดินทางไกล ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ มีชื่อเสียง ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ามีคู่ครองอยู่แล้ว การใช้คำพูด/เขียน ที่รุนแรง นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย รวมถึงเหตุ/ภัยจากความเร็ว ก็อาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 LIFESTYLE ที่เลิศหรู สุขสบาย มีความสามารถที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่สดใส มีเสน่ห์ จนแม่เหล็กดึงดูดให้ใคร ๆ อยากมาชิดใกล้ นี่คือโอกาสที่ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ที่เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิด ที่จะมอบให้ชาวราศีพฤษภเป็นของขวัญในปีนี้!

เดือนมกราคม

ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะทำให้หารายได้ให้มากขึ้นได้หรือไม่ ในเรื่องงาน ถ้ากล้าที่จะออกมาจาก Safe Zone ถึงจะได้รับโอกาสดี ๆ ตามมา เรื่องความรัก การแปลงโฉม เปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองใหม่หมด ถึงจะทำให้คนโสดได้คนพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ถ้ามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หึงหวงอันตราย!

อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวจะเรรวน จนป่วนใจ ที่ปีนี้ จะโคจรวิปริต 12 ครั้ง! แต่โชคดีที่ได้ดาวพฤหัสบดี มาช่วยส่งเสริมดวงชะตา ที่จะสามารถเปลี่ยนวิกฤตมาเป็นโอกาสได้ ด้วยการรื้อโครงสร้างชีวิตแล้วสร้างใหม่ โอกาสดี ๆ ก็มีเข้ามาหาเอง ที่จะได้รับอย่างไม่คาดฝัน!

เดือนมกราคม

กำจัดส่วนเกินในชีวิต ทั้งหนี้สิน หรือไขมันส่วนเกิน โรคภัยไข้เจ็บ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น รวมถึงใส่ใจสภาวะการเงินของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่ผูกพันเรื่อเงิน ๆ ทอง ๆ ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ปีแห่งก้าวข้ามผ่าน “ทุกข์” ไปสู่ “ลาภ” ร่ำรวย สุขกาย สบายใจได้อย่างไม่ยากนัก ด้วยการปลดภาระ ปล่อยวาง สลัดทิ้งความวิตกกังวลจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ถึงจะมีโอกาสเดินทางไปหาโชคลาภ ความสุขจากดาวพฤหัสบดีได้

เดือนมกราคม

อาจได้โชค มีลาภ แต่ระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ในเรื่องงาน การติดต่อ สัมพันธ์อย่างใส่ใจ ตามติด ถึงจะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นนายจ้าง ก็ควรระวังลูกจ้างก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย เรื่องความรัก รักหลงใหลคลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้น แต่ยั้งใจ คุมสติให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น จะทำให้ผิดหวัง เสียใจได้

อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ดวงชะตาปี 2567 ปีที่ดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึงคุณธรรม ความดีงาม จะมอบรางวัลให้กับหัวใจราศีสิงห์ หัวใจแห่งความเมตตา เสียสละ ดูแล และปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า ให้ได้รับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดของดวงชะตาในรอบ 12 ปี!

เดือนมกราคม

ได้มาก เสียหมด ถ้าหากคิดจะหารายได้แบบเสี่ยง ๆ ในเรื่องงาน ถ้าจะเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” จนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้ เรื่องความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา จนต้องทะเลาะวิวาทกัน

อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ดวงชะตาปี 2567 ของราศีกันย์ พระเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลงยังสถิตกับชาวราศีกันย์เสมอ! ถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวจะโคจรวิปริตถึง 12 ครั้งในปีนี้ ขอแค่มีสมาธิ ตั้งใจในสิ่งที่จะทำเมื่อใด ก็สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ ที่จะดลบันดาลให้สมปรารถนาทุกประการ

เดือนมกราคม

จะซื้อ-ขาย จัดการ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ลาภผล มีเงินทองไหลมาเทมา ดังที่คาดหวัง แต่ถ้าจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เรื่องความรัก เรื่องเงินทอง ครอบครัว อาจทำให้ทะเลาะกันได้ เรื่องสุขภาพ ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้ความเร็ว หรืออารมณ์รุนแรงให้มาก ๆ

อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตาปี 2567 จากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวที่ผันผ่าน 15 ราศีในปีนี้ จาก 12 ราศี แล้วจะย้อนกลับมาที่เดิมอีก 3 ราศี บอกถึงควรให้ความสนใจกับคนใกล้ตัวให้มากขึ้น ให้มากกว่าคนภายนอก เพราะเขา/เธอ เหล่านั้นจะเป็นผู้ดลบันดาลให้ชาวราศีตุลย์ พบกับความสุข-ทุกข์ มากกว่า

เดือนมกราคม

ขยันที่จะโฆษณา เผยแพร่กิจการ หรือตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะมีลาภผลมากขึ้น แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางไกล หรือข้อมูล อุปกรณ์สื่อสาร ยานพาหนะ อาจขัดข้อง เสียหาย เรื่องความรัก ทั้งจากการท่องเที่ยว หรือมิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ดวงชะตาปี 2567 เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม โคจรมาเล็งชาวราศีพิจิก นั่นคือการไม่ต่อต้าน ไม่ขัดขืน ปล่อยให้พลังความดี คิดดี เขียนดี พูดดี จากดาวพฤหัสบดี นำทางชีวิต ก็จะทำให้พบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง และมั่งคั่งไปด้วยทรัพย์ศฤงคาร

เดือนมกราคม

หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ในเรื่องงาน ถ้ามีโครงการที่ติดขัด งานที่คั่งค้าง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะปลดล็อกให้เดินหน้าได้แล้ว เรื่องความรัก ไม่ต้องไขว่คว้าเพราะยิ่งหนี ก็ยิ่งไล่ตาม

อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ดวงชะตาปี 2567 ปีแห่งการใส่ใจ และดูแลตัวเองให้สุขภาพดี สดใส แข็งแรง ด้วยพลังจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่จะโคจรผันผ่าน 2 ราศีในปีนี้ จากราศีเมษ - ราศีพฤษภ ก็พร้อมจะนำความสุข และ เจริญรุ่งเรืองมาสถิตอยู่กับชาวราศีธนู อย่างสวยงาม

เดือนมกราคม

การติดต่อ สัมพันธ์ อาจไม่ราบรื่นนัก อาจถูกกดดัน เร่งเร้าให้รีบเร่งในการตัดสินใจ ดังนั้นก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือจะให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ในเรื่องความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกท้าทายบอกเลิกได้เลย

อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ดวงชะตาปี 2567 ปีแห่งการคิดใหม่ ทำใหม่ เรียนรู้ใหม่ ๆ จากดาวพฤหัสบดี ที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และดาวพลูโต ที่กำลังสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ที่จะให้โอกาสชาวราศีมังกรพัฒนาตนเอง สร้างภาพลักษณ์ของตนเองใหม่ เพื่อนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

เดือนมกราคม

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำงานไปตามปกติ แต่ระวังจะถูกยุยง ยั่วยุ จากผู้ที่ไม่หวังดีให้ออกหน้าขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนถูกเขม่นได้ และถ้าจะหารายได้ด้วยการเสี่ยงแบบใด ๆ ก็ตาม ก็มีโอกาสเสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า ในเรื่องความรัก ถ้ามีรักที่ซ่อนเร้น ก็ควรระวังตัว อย่าประมาท เพราะอาจมีภัย/อันตรายได้

อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ดวงชะตาปี 2567 ปีแห่งการขยายตัวจากดาวพฤหัสบดี ที่อาจดึงดูดโชคลาภเข้ามาหาตัวเองอย่างสบาย ๆ และอาหารอร่อย ๆ เลิศหรู ก็อาจทำให้รูปร่างขยายออกได้เช่นกัน แต่จากการถูกจำกัดขอบเขตจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็ควรระวังการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยเกินตัว กล้าได้กล้าเสีย กล้าที่จะเสี่ยงจากอำนาจราหู ก็อาจก่อภาระหนี้สินที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

เดือนมกราคม

อาจมีรายได้มากขึ้นจากการงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ แต่ก็ถ้าคิดจะ “เสี่ยง” ทั้งจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือหลอกลวง ต้มตุ๋น เพื่อให้ได้มาก็ควรหลีกเลี่ยง รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนที่ก้าวร้าว รุนแรง ละเมิดผู้อื่นในที่สาธารณะ เพราะอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และ ถ้าต้องต่อสู้ แข็งขัน แย่งชิงเพื่อแย่งคนที่พึงใจ ก็ควรทำใจว่าจะผิดหวัง!

อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก

ดูดวงปี 2567 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม -12 เมษายน

ดวงชะตาในปี พ.ศ. 2567 ปีแห่งคุณธรรมนำชีวิต ถึงจะทำให้ความเจริญรุ่งเรือง เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้สาดแสงแห่งความดีงามในเขตราศีพฤษภ แต่จากเงาราหู ดาวเนปจูนที่ยังทาบทับในเขตราศีกำเนิดมีน ก็ควรระวังความหลง งมงายใด ๆ ที่อาจทำให้มืดมนตกอยู่ในเงามืดแห่งราหู จนไม่สามารถจะเจอแสงทองของชีวิตอีกเลย!

เดือนมกราคม

จากแรงบันดาลใจ จินตนาการ อาจเป็นงานที่ทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าทำงานเป็นกลุ่มคณะ ก็ควรระวังเรื่องเงินทองอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ เรื่องความรัก จากสื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ซึ่งเขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ ถ้ารู้ว่าคุณมีทรัพย์สินมากพอให้กอบโกย!

อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook