ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม รักแบบสบาย ๆ ตามสไตล์ชาวราศีกุมภ์! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ก็กำลังโคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นการกลับบ้าน แหล่งพลังของดาวศุกร์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวประธานผู้ยิ่งใหญ่ฝ่ายศุภเคราะห์สถิตรออยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอยู่ด้วยกันแบบ “สบาย ๆ” หลีกเลี่ยงที่จะ “เรื่องมาก” จนจุกจิกจู้จี้ หรือวางกำหนด ขอบเขตของชีวิตคู่อย่างเคร่งครัดใด ๆ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักเคร่งเครียด ที่จะทำให้เขา/เธอ อึดอัด ไม่สบายใจ จนสุดท้ายไม่อยากอยู่ด้วยอย่างหนีร้อนไปพึ่งเย็น หาที่ตั้งหลัก พักพิงใหม่แบบสบาย ๆ ได้เลย!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรหลีกหนีความจำเจ ซ้ำซากการใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ ไปหาสิ่งใหม่ ๆ ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 7-8, 14-16, 18-19, 22-23, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook