ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤษภาคม รักต้องสู้! เพราะดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่สถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวมฤตยู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล แต่น้ำน้อยจากดาวศุกร์ ย่อมแพ้ไฟร้อนแรงที่รายล้อม จนถึงกลางเดือน ดาวศุกร์ โคจรหนีจากไฟที่ร้อนรุ่ม มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ธาตุดินที่ทำให้เยือกเย็น มั่นคงมากขึ้น โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูสถิตรออยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ด้วยอดทน อดกลั้น ไม่ทะเลาะวิวาทด้วย กับอารมณ์ที่อาจผันผวน ปรวนแปรจนถึงการใช้คำพูด/การกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรงจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กับเขา/เธอ อย่างสม่ำเสมอไม่ปฏิเสธเมื่อถูกร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเทใจ ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งใจ ตั้งสติดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ คนนั้นจะเป็นคนเบื่อง่าย หน่ายเร็ว ถ้าได้สมใจแล้วก็พร้อมจะหนีห่างออกไปทันที

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-10, 14-16, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook