ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่ดอกรักเบ่งบาน จากดาวพเนจร ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่แสงแรงกล้าจากดาวอาทิตย์ ก็จะทำให้ดาวศุกร์หมดพลัง อับแสง  และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ และถึงกลางเดือน ดาวอาทิตย์ก็จะโคจรมาสถิตแนบสนิทกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีมีนมากขึ้น  ซึ่งอาจทำให้..ดอกโศกบานในหัวใจของชาวราศีสิงห์ได้เช่นกัน ซึ่งก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงรักจะราบรื่น ก็อย่าประมาท ที่ควรจะแสดงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ทั้งด้วยการพูด การกระทำให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมาอย่างคาดไม่ถึง  หรือ สำหรับคนที่มีอดีตรัก ฝังใจ กลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้ข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ขอกลับมาคืนดี ขอเริ่มต้นใหม่กัน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรทำตัวให้เด่น ดังมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรมีสติ คิดให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้นอยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  4-6,12-14,18-20,26-28,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook