ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

คุณค่าอย่างคู่ควร! เหตุเพราะศุกร์เล็งเสาร์ อาจทำให้เศร้าหมองศรี ที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ให้ดูเฉิดฉาย สดใสมากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะเริ่ด เชิด หยิ่ง พร้อมจะต่อสู้กับอุปสรรคกับบุคคลที่เข้ามาปะทะได้อย่าง..สง่างาม!

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายทั้งจากเรื่องเสริมสุขภาพ หาความสุขให้ตนเอง ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ก็จะไม่พอใจ แต่เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ก็จะอยู่ในระยะราบรื่นมากขึ้น ที่จะทำให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ

การงาน อยู่ในระยะงานทับตัว อาจโชคดีได้งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจากองค์กรขนาดใหญ่ ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้รับคำชมเชย ยกย่องจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่บางงานก็อาจจะต้องแข่งขัน ต่อสู้กับคนที่เก๋าเกมมากกว่า ถ้าเตรียมการ หาข้อมูลไม่ได้ดีพอ ก็อาจทำให้แพ้ได้ อย่าประมาท!

ความรัก จากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ฯลฯ เหตุจากปัจจัยภายนอกทุกประการที่พบเจอ ก็จะทำให้คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัย มั่งคั่ง สถานะทางสังคมโดดเด่น หากตามติดให้ดี ๆ ก็อาจทำให้เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เช่นกัน เพราะมีโอกาสจะเจอ “คนที่ดีแต่เปลือก” ที่เข้ามาเพื่อหวังปอกลอก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงสุรา สารเสพติดทุกชนิด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่หากไม่ประนีประนอม ยอมให้บ้างก็อาจจะลุกลามจนมีการฟ้องร้อง เป็นคดีความกันอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook