ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่ความรักอบอวลหอมกรุ่น จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวกำเนิดของชาวราศีกรกฎ และดาวเสาร์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ได้ผละหนีจากตำแหน่งคู่ครอง ก็ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมังกร อีกครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา หรืออดีตรักที่ยังฝังใจ การติดต่อ สัมพันธ์ ขอปรับความเข้าใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ เขา/เธอ ใจอ่อน จนพร้อมจะกลับมาคืนดี กลับมารักกันใหม่ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่สำหรับความรักที่ยังราบรื่น ก็อย่าประมาท กับการแอบมี “กิ๊ก” แอบติดต่อสัมพันธ์ แอบให้เงินทองของมีค่าไป เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกัน ที่จะทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง ที่จะคอยตั้งหน้าตั้งตา คอยจับผิดคุณทุกนาที!

สำหรับคนโสดที่ใช้สื่อออนไลน์ในการค้นหาคนรัก ก็ควรระวังการสร้างภาพพจน์ตัวเองให้เลิศเลอจนดูผิดจากความเป็นจริง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่มีโอกาสจะถูกเปิดเผย จนทำให้สิ่งที่วาดฝันเอาไว้..หลุดลอย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5, 9-10, 12, 15, 21, 25-26, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook