ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานไม่ว่าจะอยู่ในงานใด หรือ สถานการณ์ใดๆ ยังต้องดิ้นรนฝ่าฟันอุปสรรคอีกมาก มีเรื่องราวพิสดาร หรือมีปัญหาให้ต้องขบคิด แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเลยกลางเดือนไปแล้ว ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดเรื่องงานหนักขึ้น ยกเว้นธุรกิจและการประสานงานเท่านั้น ที่ยังมีแนวโน้มแห่งความสำเร็จมีความก้าวหน้าดีอยู่

กุมภาพันธ์  จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน และท่านก็จะหวังความก้าวหน้าด้วยเช่นกัน การงานประเภทการติดต่อเจรจาธุรกิจ จะดีขึ้น หรือมีการตกลงกันง่าย ช่วงปลายเดือน ท่านจะเริ่มเห็นประโยชน์จากการงานได้ชัด ควรเร่งรีบตักตวงผลประโยชน์ให้มากที่สุด เท่าที่จะกระทำได้

มีนาคม  งานค่อนข้างหนัก หรือ ต้องขยายความรับผิดชอบมากขึ้น ผลงานออกมาดี เป็นที่ยอมรับ หรือเป็นไปตามใจที่ท่านปรารถนา มีงานพิเศษหรืองานที่ไม่ได้คาดคิด จรเข้ามาบ่อยๆ เป็นครั้งคราว มีโอกาสที่จะทำมาหากินโดยสุจริต ยุติธรรมได้ง่ายขึ้น งานที่เกี่ยวกับศิลปะและความงาม จะมีผลดีเป็นพิเศษ

เมษายน  งานยังคงดำเนินไปได้โดยปกติอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียดในงานเพิ่มขึ้นด้วย โอกาสสร้างผลงาน จะมีน้อยลง ท่านจะมีโอกาสปรับปรุงงาน หรือขยายกิจการใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ตัวเอง จะได้ข่าวดีในเรื่องงานอาชีพ และงานพิเศษ

พฤษภาคม  การงานยังไม่ค่อยลดลงหรือเบาสบายไร้กังวล ท่านต้องทำงานหนักจึงจะได้ผลดี งานที่ต้องอาศัยเวลา และความอดทน ค่อยคิดค่อยทำ จะนำผลดีมาสู่ท่าน งานจะส่งหรือทำให้ท่านต้องเดินทางอยู่ไม่ค่อยเป็นที่ ต้องพบปะมิตรสหายหน้าใหม่ๆ ปัญหาขัดข้องบางประการที่เป็นเรื่องเดิมๆ จะกลับมาหาท่านอีก

มิถุนายน  มีความคิดริเริ่มงานใหม่ๆ หรือบุกเบิกงานใหม่เพิ่มขึ้น ขยายกิจการให้กว้างขวางออกไป ควรฉวยโอกาสหาประโยชน์ที่ควรจะได้ ให้สำเร็จลุล่วงไปก่อนกลางเดือน หลังจากนั้น งานจะเริ่มมีอุปสรรค ครึ่งเดือนหลัง งานของท่านจะมีข้อขัดข้อง ท่านที่เคยมีความสามารถในการทำมาหากิน ระยะนี้ งานที่ท่านทำจะได้รับผลประโยชน์ ไม่คุ้มกับเวลา หรือแรงงาน ที่ท่านลงทุนลงแรงไป

กรกฎาคม  เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่ จะสะดุดปัญหาบ้าง ไม่ค่อยก้าวหน้า จะถูกย้ายตามตำแหน่งหน้าที่ไปสับเปลี่ยนระดับที่เสมอตัว แต่งานมีปัญหายุ่งยากกว่า งานต้องการความมุมานะ เอาจริงเอาจังอยู่ตลอดระยะเวลา ถ้าปล่อยตามสถานการณ์เมื่อใด ก็จะเสียหายเมื่อนั้น ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัย จะมีอุปสรรค ไม่ค่อยให้ผลดีนัก

สิงหาคม  งานจะทำให้ท่าน ต้องเดินทางไปในดินแดนที่เสี่ยงภัย หรือทุรกันดาร หรืออาจต้องเผชิญภัยเล็กน้อย ตามฐานะและบทบาทของท่าน การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือการปรับตัวให้เข้ากับการงาน ท่านจะพบกับความยากลำบากและจะหาผู้ช่วยเหลือได้ยากด้วย

กันยายน  มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับงาน และการลงทุน งานที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรืองานพิเศษ งานจร จะพบว่ามีปัญหาและอุปสรรครุนแรงขึ้น ธุรกิจการค้าและการเดินนายหน้า จะหดตัวลงไปเรื่อยๆ ผลงานยังไม่ค่อยได้ดั่งใจ อาจถูกสับเปลี่ยนงาน หรือ ตำแหน่งหน้าที่ ท่านจะต้องผิดหวังแน่นอน

ตุลาคม  มีความกระตือรือร้น ที่จะลุยงาน ที่ประดังเข้ามา แต่ว่าภาวการณ์โดยทั่วไปยังติดขัด ต้องอาศัยเวลาเป็นสำคัญ  งานจึงเดินหน้าต่อไปได้ช้ามาก หรือ ไม่เดินหน้าเลย ปัญหาใหญ่ที่ท่านต้องผจญ เป็นเรื่องบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ที่มีทีท่าว่าออกอาการแข็งข้อ ปกครองยาก ในกรณีที่เกิดปัญหาเช่นว่านี้ ขอให้ท่านแก้ปัญหาโดยวิธี “น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย” จึงจะได้ผลดีและยั่งยืน

พฤศจิกายน  ให้ระวังจะเดือดร้อนเพราะเรื่องทางเพศ จะรักใครชอบใคร มีกิจกรรมเพศสัมพันธ์กับใคร ระวังอย่าให้พัวพันกับเรื่องงาน อาจทำให้ท่านเสื่อมเสียถึงตำแหน่งหน้าที่ การทำงานร่วมกับชาวต่างประเทศ ตลอดจนงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ จะมีโอกาสดี การงานโดยทั่วไปยังไม่ราบรื่น อาจขัดแย้งกับลูกน้อง บริวาร และเพื่อนร่วมงาน แต่คงพอปรองดองกันได้

ธันวาคม  การงานไม่แน่นอนหรือไม่มั่นคง เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง มีข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ดีนักเกี่ยวกับงาน จะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกาย อาจมีผลถึงสุขภาพถ้าหักโหมเกินกำลัง หรือเกินกว่าเหตุ มีการเผชิญหน้า พบปะเกี่ยวข้องกันทั้งหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ความคิดอ่านบางอย่างต่างมุมกัน มีเหตุให้ต้องวิวาทขัดแย้ง เพื่อหาข้อสรุปหรือข้อยุติที่ดี หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน จะมีความคืบหน้าบางอย่างเกิดขึ้น งานกำลังก้าวเข้าสู่ระยะที่มีการเปลี่ยนแปลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook