ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานที่ต้องทำเป็นกลุ่ม เป็นหมู่คณะ อาศัยความสัมพันธ์เป็นหลัก มีแนวโน้มแตกแยกทางความคิด แต่เฉพาะตัวท่าน มีความกระตือรือร้น และมานะพยายามดี หุ้นส่วนและผู้มีปัญญา มีบทบาทช่วยเหลือ ที่ขอห้ามขาด หากเลิกหรือหยุดเสียได้ก็จะดี คือ งานผิดกฎหมาย ไม่ว่างานเล็กหรืองานใหญ่ ท่านจะมีภัยเพราะงานที่ผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

กุมภาพันธ์  การงานเด่น รุ่งโรจน์ไร้กังวล ผู้ใหญ่มักถามหาเรียกใช้ท่าน รอคอยเรื่องการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มักมีข่าวดี แต่ข่าวก็คือข่าว อย่าวางใจจนกว่าจะได้ลงนามรับคำสั่ง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ยังมีปัญหา ต้องควบคุมให้หนักขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

มีนาคม  ความขัดแย้งในธุรกิจการงานถ้ามีอยู่ จะลดน้อยถอยลงไป หรือปรากฏขึ้นเพียงระยะสั้นๆ ปัญหาเรื่องความผูกพันต่างๆ มักเป็นต้นเหตุแห่งความขัดแย้ง ด้านตำแหน่งหน้าที่ ท่านจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน หรือได้มาโดยเร็วกว่าที่กำหนดคาดหมาย ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จจากการปรากฏตัวสู่สาธารณชน การงานแม้จะยุ่งยาก ผันผวน แต่ก็เป็นไปด้วยดี เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือ ปรองดองใกล้ชิด

เมษายน  ได้ผลดีเกี่ยวกับงานปิดทองหลังพระ หรืองานประเภท “ข้ามาคนเดียว” ผลงานจะปรากฏในครึ่งเดือนหลัง งานที่ต้องเสี่ยงหรือวัดดวง ไม่ได้ผลดี ตรงกันข้ามกลับทำให้ท่านเสียหายเดือดร้อน ผู้ใหญ่ ยังคงให้ความเมตตาช่วยเหลือดีอยู่ โดยเฉพาะงานวิชาการ หรือ งานที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการ

พฤษภาคม  เรื่องงานจะอ่อนตัวลงไปบ้าง ความยุ่งยากเกี่ยวกับผลงาน ตลอดจนความรับผิดชอบต่างๆ จะค่อยๆ ลดลง การสอบแข่งขัน และการเรียนต่อ จะพบกับความสำเร็จพอสมควร

มิถุนายน  กิจกรรมเกี่ยวกับเรื่องงาน ช่วงนี้มีความรุ่งโรจน์ มีงานหลายอย่างที่ท่านต้องรับผิดชอบ และท่านต้องทำโดยเห็นเด่นชัด แม้ว่า ในครึ่งแรกของเดือนท่านจะมีความวิตกกังวล...คับข้องใจ แต่หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว จะค่อยๆ ดีขึ้น ท่านต้องระมัดระวังอย่างมาก ในเรื่องงาน ที่มีคนรับปากรับคำสัญญากับท่าน จะมีปัญหา เพราะเขาจะไม่รักษาสัญญากับท่าน ท่านจึงควรดำเนินงานด้วยตนเอง หรือตรวจตราติดตามงานอย่างใกล้ชิด  หากละเลย ปล่อยไปตามเรื่องตามราว งานจะมีปัญหาระยะยาว อย่างแน่นอน

กรกฎาคม  ท่านต้องรับภาระหลายอย่างเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของเดือน การงานของท่านที่หนักมาตลอดเวลาสองสามเดือนที่ผ่านมา จะประสบความสำเร็จในระยะนี้ ท่านมีโอกาสได้รับตำแหน่ง มีความสำเร็จ และความรับผิดชอบมากขึ้น กว้างขวางขึ้น มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จด้วยดีทางการงาน คนโสด อาจได้พบคนถูกใจ ในการออกนอกสถานที่ ไปปฏิบัติงานด้วย

สิงหาคม  นับว่าเป็นจังหวะที่ดี ต่อเนื่องจากเดือนที่เพิ่งผ่านมา เดือนนี้อาจจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ทุ่มเทแรงกายแรงใจในเรื่องการงานอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง ซึ่งจะได้รับผลดีตอบแทน ท่านจะมั่นคงขึ้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจได้ทำงานใหม่ หรือ ที่ทำงานใหม่ที่เปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องดีกับตัวท่านทั้งสิ้น

กันยายน  งานมีอาการผันผวน เคร่งเครียด ท่านจะรู้สึกไม่ไว้วางใจทีมงาน และเพื่อนร่วมงานมากขึ้น อาจมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ งานที่เกี่ยวกับ ความรู้ ความชำนาญ จะมีโอกาสเข้ามาทดลองความสามารถของท่านมากขึ้น

ตุลาคม  กิจกรรมที่ท่านทำ ทั้งทางส่วนตัวและส่วนรวม ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคม อย่างที่เคยได้รับ โชคชะตาเป็นลักษณะ “พายเรือในอ่าง” คือไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ในเวลาเดียวกันนี้ ชื่อเสียงเกียรติยศของท่านเข้ามุมอับ

พฤศจิกายน  แม้จะมีงานผ่านเข้ามาในระยะนี้ ท่านก็จะทำไม่ได้ดี เพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยประสานไมตรี เหมือนแต่ก่อน ควรประหยัดคำพูดให้มากที่สุด บางทีอาจมีปัญหาเรื่องมีคนแปลคำพูด หรือเจตนาของท่านผิด ทำให้ท่านเสียชื่อเสียง หรือเสียความน่าเชื่อถือไปมาก

ธันวาคม  ความวิตก หรือ ความเสียหายในเรื่องเกียรติยศชื่อเสียง จะรุนแรงขึ้นตามลำดับ และจะมากขึ้นในตอนปลายเดือน งานหนักและมีปัญหายอกย้อนตลอดเดือน เว้นสัปดาห์สุดท้ายของเดือน การงานมีผลดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook