ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานอาจทำให้ต้องลงทุนมาก กิจการงานอาจต้องเพิ่มทุน ทั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ในงานจะมีอุปสรรค หรือ ปัญหารุนแรงขึ้น ธุรกิจติดต่อก็ไม่ค่อยได้อย่างใจนัก งานนายหน้า ตัวแทน ซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย รถยนต์ มีโอกาสนำเงินมาให้ท่านได้อย่างไม่คาดคิด จะมีอุปสรรค หรือปัญหารุนแรงขึ้น ธุรกิจติดต่อก็ไม่ค่อยได้อย่างใจนัก งานนายหน้า ตัวแทน ซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย รถยนต์ มีโอกาสนำเงินมาให้ท่านได้อย่างไม่คาดคิด ไม่ต้องดิ้นรนมากมาย ทำงาน ระวัง อย่าใจร้อน ขาดสติ อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือ มีอันตรายที่เกิดจากการทำงานเกิดขึ้นได้

กุมภาพันธ์  งานไม่มีอะไรที่น่ายินดีเด่นชัดนัก คงทำไปเรื่อยๆ ผลงานยังไม่มีอะไรให้เห็นเด่นชัด เว้นงานอาสา งานที่มีลักษณะปิดทองหลังพระ จะได้ผลดีอย่างง่ายสบายแรง งานที่เด่นเป็นงานการกุศล หรือ สาธารณประโยชน์ หรือทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือผู้เกี่ยวข้อง

มีนาคม  งานที่เข้ามามาก ต้องทำเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งเดือน  ถ้าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับวัสดุที่ขาดแคลน บางทีก็ขาดเงินทุนหมุนเวียน ทำให้การบริหาร การจัดการไม่ราบรื่น งานล่าช้ากว่าเป้าหมาย ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ การงานใหม่ ยังไม่ค่อยมี ถึงมีอยู่บ้าง ก็หวังอะไรไม่ได้มากนัก

เมษายน  จะเกี่ยวข้องกับ การรื้อฟื้นงานเก่า ขึ้นมาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือรับช่วงงานจากบุคคลอื่น เอกสาร การเจรจาจะเสียเปรียบ ไม่ค่อยได้ผลดีเท่าที่ควร ไม่เหมาะแก่การเริ่มกิจการใหม่ๆ งานเก่าที่ทำผ่านไปแล้ว จะเกิดการผิดพลาด ถูกย้อนกลับมาทำให้ท่านต้องยุ่งยากใจอีกครั้งหนึ่ง ทิศทางความสำเร็จทางกิจการงาน ยังคงมืดมน ไม่แจ่มชัด

พฤษภาคม  ยังต้องทำงานในมุมสงบ ห่างไกลจากผู้คน หรือ คนรู้จัก ทำงานเป็นทีม อาศัยความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นเครื่องสานต่อให้ธุรกิจการงานเดินหน้าไม่สะดุด งานศิลปะการแสดง การบันเทิงเริงรมย์ สิ่งสวยงาม การประสานประโยชน์ทั้งหลายได้ผลดี มีการเดินทางที่มีอุปสรรค หรือทุรกันดารมากกว่าที่คิด งานจะพบอุปสรรค หรือทางตัน อย่างไม่คาดฝัน แม้ท่านฝ่าวิกฤตไปได้ แต่ก็คงเป็นไปอย่างทุลักทุเล

มิถุนายน  หลังจากวันที่ 8 มิถุนายนไปแล้ว ภาวะแห่งความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า จะค่อยๆ ทุเลาเบาลงไป ท่านที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว อุปสรรคติดขัดที่ผ่านมา จะผ่านพ้นไป กิจการของท่าน จะมีความราบรื่น รุ่งเรือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อ การเดินทาง การใช้คำพูด และงานที่เกี่ยวกับน้ำ มีแนวโน้ม ที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้ใหญ่ให้คุณแก่ท่าน หรืองานของท่าน ถือว่าเป็นโชคดี

กรกฎาคม  ท่านจะได้พบช่องทางที่เป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง หรือ วงงานที่ท่านรับผิดชอบได้มากขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเข้าใจท่าน และจะเต็มใจช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น ท่านจะได้โอกาสดีทางการงานเพิ่มขึ้น ทำให้เด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การงานเป็นที่นิยมยกย่องของคนรอบข้าง จะมีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ ถึงแม้จะมีการขัดแย้งบางอย่างกับเพื่อนร่วมงาน แต่ลงท้ายก็กลับมาคืนดีปรองดองกันได้ มีผลให้ท่านมีช่องทางแสวงหาประโยชน์ รายได้ จากงานอาชีพได้ง่ายดายและคล่องแคล่วขึ้น

สิงหาคม  งานที่จะส่งผลดีให้แก่ท่านในระยะนี้ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิด หรือทำงานเขียนเงียบๆ เก็บตัวทำงาน งานจำพวกนี้จะทำให้ท่านเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้ท่านพอใจ และให้ประโยชน์สุขแก่ท่าน มีการซื้อขาย เจรจาธุรกิจที่เป็นไปอย่างลับๆ ไม่เปิดเผย แต่ปัญหาแตกแยก แตกคอกับหุ้นส่วน ยังคงเรื้อรัง ไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านต้องระวัง การสนใจ กิจกรรมประเภทสิ่งเหนือธรรมชาติ อิทธิปาฏิหาริย์ เวทมนตร์คาถา เหล่านี้ จะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่าน

กันยายน  ท่านจะพอใจที่จะใช้ชีวิตในมุมสงบอยู่อีกต่อไป มีงานที่ต้องเก็บตัวใช้ความคิด ขีดๆ เขียนๆ อย่างสงบ ผลงานจะปรากฏออกมาเป็นที่น่าพอใจ บทบาทเด่นของท่าน จะเด่นสำหรับงานในลีลาที่ต้องปิดทองหลังพระ งานที่ทำแบบไม่เปิดเผย งานที่แฝงตัวเป็นเงาอยู่เบื้องหลัง ซึ่งจะได้ผลดีกว่า การออกหน้าออกตา ทำตัวเด่น

ตุลาคม  มีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อหลายรูปแบบ และหลายโอกาส งานทำให้ท่านต้องติดต่อเจรจา สมาคมกับมิตรสหายใหม่ๆ มากหน้าหลายตา กิจกรรมที่เกี่ยวกับการศึกษา การเรียนการสอน การกีฬา ยังคงไปได้สวย ยิ่งใช้เทคนิค คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ ยิ่งจะทำให้ประสบความสำเร็จ อย่างไม่คาดฝัน

พฤศจิกายน  ท่านจะประสบความสำเร็จ ได้ประโยชน์จากการทำงาน และผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว ประสบความสำเร็จจากการใช้ประสบการณ์ ความรู้มีข่าวสารการวิ่งเต้น ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เข้ามาเป็นงานหลัก งานสำคัญของท่านในระยะนี้ ท่านมีโอกาสรับเงินทองจากกิจกรรมดังกล่าว งานจะเป็นเครื่องนำโชคมาสู่ท่าน อย่างเห็นได้ชัดเจน

ธันวาคม  ไม่ค่อยมีผลงานอะไรดีเด่น ธุรกิจการค้าอาจกลับมาฟื้นตัวขึ้นบ้างพอสมควร แล้วจะค่อยๆ อ่อนตัวลง เมื่อใกล้หรือย่างเข้าสู่ปลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook