ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านจะทำการงานไปโดยปกติสุข ไม่กระฉับกระเฉง บางทีท่านอาจอ่อนล้า มาจากงานฉลองปีใหม่ หรือส่งท้ายปีเก่า จะไม่ค่อยกระตือรือร้น กับสภาพแวดล้อมทางการงาน ซึ่งเปลี่ยนไป งานจะค่อยทวีขึ้น ในเดือนต่อๆ ไป

กุมภาพันธ์  การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ล้วนแต่เปลี่ยนแปลงไปในทางยุ่งยากเพิ่มขึ้น แต่ยิ่งยุ่งเท่าไร ความสำเร็จต่างๆ ก็จะมีมากขึ้น ตามๆ กันไป ท่านตั้งใจทุ่มเทให้งาน งานของท่านมีความเด่นชัดมากในระยะนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เรื่องการขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ นายงาน ผู้บังคับบัญชา ซึ่งอาจขัดกันอย่างรุนแรงถึงขนาดมีผลให้เปลี่ยนแปลงงาน หรือตำแหน่งหน้าที่ ดังนั้นในช่วงนี้ จึงควรสงบปากสงบคำ อดทนเข้าไว้ แล้วจะเป็นผลดีแก่ตัวท่านเอง

มีนาคม  ข่าวสารต่างๆ ในเรื่องงาน ระยะนี้ อาจไม่สบอารมณ์ท่านอยู่บ้าง ท่านจะขยันหมั่นเพียรขึ้น มีโอกาสที่ดีในการแสดงผลงาน ซึ่งจะเกิดจากความสามารถส่วนตัวของท่าน ได้รับคำชมเชยจากผลงานของท่านในระยะนี้ ท่านจะมั่นใจในหน้าที่การงานของท่าน เพิ่มขึ้น

เมษายน  งานจะคล่องตัว หรือได้พบช่องทางดีๆ โดยตลอด การลงทุนธุรกิจจะได้ประโยชน์ ครบถ้วน ตรงตามตั้งใจ เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ท่านอาจคิดริเริ่มงานใหม่ หรือ ขยายงานเก่าออกไป แม้จะยังไม่ได้ลงมือทำในระยะนี้ ก็ควรหาข้อมูล วางแผนเอาไว้ได้แล้ว

พฤษภาคม  ถ้าท่านทำงานร่วมกับผู้อื่น ในลักษณะการเข้าหุ้น หรือร่วมทุน ทำงานใหญ่ หุ้นส่วนจะขัดแย้งกันเอง แต่คงไม่กระทบกระเทือนมาถึงตัวท่าน การทำงานในระยะนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ทั้งความปลื้มใจและได้รับรางวัล จะขอความช่วยเหลือจากใคร ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะชื่อเสียง เครดิต ทางการงานของท่าน รวมทั้ง สุขภาพจิตของท่านก็ดีขึ้นเมื่อดีขึ้น ผลงานก็ดีขึ้นเป็นลำดับตามไปด้วย

มิถุนายน  ช่วงนี้ควรทำงานเป็นระบบ ตามขั้นตอน และแบบแผนที่มีมาแต่เดิม ไม่ไว้ใจผู้ร่วมงาน หรือลูกน้อง เพราะจะสร้างปัญหาให้ท่านต้องตามแก้ตามจัดการด้วยความยุ่งยาก ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของกิจการ งานช่วงนี้จะมีปัญหามาก บางรายปัญหาอาจรุนแรง ถึงขนาดต้องปิดตัวเอง เพราะฉะนั้น ในช่วงนี้ขอให้ประคับประคอง ลดต้นทุนในส่วนที่ควรจะลด และดำเนินธุรกิจ ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังกว่าที่ทำอยู่เป็นปกติ

กรกฎาคม  กิจกรรมการงาน มีความโดดเด่นขึ้นมาก หากเทียบกับเดือนก่อน งานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จด้วยดี ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรระหว่างชาติ หรือทำงานมีธุรกิจข้ามชาติ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จสูง สร้างความมั่นคงมีกิจกรรมในเรื่องงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงนี้ ขอให้ท่าน อดทน หนักเอาเบาสู้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ท่านจะพูดจาคิดอ่านประการใด มีความราบรื่น เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เห็นความสำคัญของท่าน

สิงหาคม  อารมณ์เสีย หรือมีอาการเจ็บป่วยได้ง่าย มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บ จากการทำงานอย่างกะทันหัน งานจะต้องทำหนักขึ้น แต่มีความสำเร็จพอควร เรื่องที่จะหวังได้ตำแหน่งสูงขึ้นคงเป็นไปได้ยาก หรือเป็นไปไม่ได้ ระยะนี้ ถ้าได้รับเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ก็นับเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ มากกว่าจะเดินไปตามปกติ ท่านจึงควรดูการเปลี่ยนแปลงโดยความสงบ ถ้าท่านเร่าร้อน วิ่งเต้น จะทำให้เสียภาพลักษณ์ และเสียกิริยามากขึ้น

กันยายน งานในช่วงนี้ท่านจะมีความยุ่งยาก เหน็ดเหนื่อย หนักขึ้นพอประมาณ ความก้าวหน้าในเรื่องการติดต่อประสานงาน อาจจะอ่อนตัวลงไป หรือมีปัญหามีอุปสรรคเพิ่มขึ้น ไม่ว่างานส่วนตัว หรืองานส่วนรวม ระยะนี้ต้องมีความอดทนแต่ก็ควรพักผ่อน ควรชะลอเอาไว้บ้าง อย่าฝืนทำถ้าร่างกาย จิตใจ และกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอ ในเรื่องการงานที่เกี่ยวข้องกับระบบราชการ ท่านจะต้องเผชิญกับปัญหาเก่าๆ ที่คนอื่นทำทิ้งไว้ให้ ขอให้ค่อยๆ แก้ไข อย่าไปหนักใจ เพราะเวลา และระบบ จะช่วยแก้ปัญหาให้ท่านเอง

ตุลาคม  งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ยังไม่เป็นผลดีนัก ค่อนข้างจะซบเซาในทุกกรณี งานก็จะลดปริมาณลงด้วย งานโดยทั่วไปอยู่ในช่วงที่ตกต่ำ การงานต้องจัดการเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ระวังเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวาร จะทำงานผิดพลาด นำปัญหามาสู่ท่าน  การงานของท่านอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า สะดุดแล้ว ท่านที่ประกอบธุรกิจอิสระ ช่วงนี้ให้เข้มงวด เกี่ยวกับเรื่องบัญชี และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้ดี เพราะจะมีปัญหาอย่างแน่นอน

พฤศจิกายน  จังหวะของการงานเริ่มเด่นขึ้น กิจกรรมบางอย่าง ที่ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับการงาน เริ่มปรากฏผลสำเร็จชัดเจนขึ้น เพราะฉะนั้น ขอให้ท่านทุ่มเท จะมีผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ตำแหน่ง หน้าที่ก็จะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด ในเรื่องของเงินเดือนก็จะเจริญก้าวหน้า ตลอดจนมีคนชวนร่วมหุ้น ร่วมส่วนลงทุน ทำงานเสริมเพิ่มเติม ข้อสำคัญ คือ ต้องมีคนชวนเข้ามาร่วมหุ้นร่วมส่วน จะเป็นผลดีแก่ตัวท่านเอง ไม่หนักเกินไปนัก

ธันวาคม  ท่านที่กำลังทำงาน การงานโดนเด่นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงวันที่ 15 เดือนนี้ พอพ้นกลางเดือนไป ผลต่างๆ ของการงานเจริญเติบโตจนถึงปลายเดือน ปลายปี เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ปลายปี 2561 เป็นช่วงปลายปีที่เจริญรุ่งเรือง ก้าวไปสู่ปีใหม่ด้วยความมั่นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook