ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานที่ทำอยู่ ค่อนข้างชะลอตัว ไม่ค่อยก้าวหน้าได้ดั่งใจนัก ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ธุรกิจจะผันผวนรวนเรตามกันไป ภารกิจต่างๆ ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไร้จุดหมาย ตัวท่านเองจะรู้สึกว่า ตัวเองทำอะไรช้าไม่ทันใจ การทำงานในที่สูงๆ หรือ ในที่คับแคบอุดอู้ จะนำเคราะห์ร้ายมาให้ท่าน

กุมภาพันธ์  งานยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ตามปกติ ความวิตกกังวลในเรื่องงานจะค่อยๆ ลดลงไปบ้างเล็กน้อย  ท่านปรับตัวให้เข้ากับงาน หรือสภาพแวดล้อมได้ดีขึ้น การเจรจา ตกลง ต่างๆ มีเงื่อนไข ยากขึ้น หรือไม่มีช่องทางที่ดี คงต้องคิดใคร่ครวญให้รอบคอบ หากไม่จำเป็นที่จะต้องเร่งรัดจริงๆ ก็ควรอดทนรอไปก่อน งานมีอุปสรรค คนที่เคยช่วยเหลือ ก็หายหน้าหายตาไป ท่านควรวางแผนการแก้ปัญหาไว้ ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

มีนาคม  งานเริ่มเดินหน้าดีขึ้นไปเรื่อยๆ หุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน ให้ความร่วมมือกับท่านได้ดี  ข่าวคราวเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายสำหรับท่านเป็นไปในทางที่ดี มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่สมหวัง

เมษายน  งานจะขยายตัวในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มเทเงิน หรือ อย่างน้อย ก็ให้กำลังใจ กำลังกาย ให้เวลาแก่งานมากขึ้น ท่านจะถูกเร่งรัดในการงานหน้าที่ หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ควรเร่งรัดติดต่องานหรือประสานประโยชน์  เพราะจะมีงานเพิ่มขึ้นตอนปลายเดือน อาจได้รับแต่งตั้งหน้าที่ หรือต้องรับผิดชอบกว้างขวางขึ้น

พฤษภาคม  เป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องผลงาน ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เรื่องการแต่งตั้งโยกย้าย หรือมอบหมายงานใหม่ หากมีที่ติดลำดับพิจารณาอยู่ด้วย จะได้ความสำเร็จสมประสงค์ ระยะนี้จะมีการเดินทาง หรือความพยายามสร้างความนิยมในหมู่พวกอยู่ด้วย

มิถุนายน  งานจะได้รับความช่วยเหลือ จากผู้บังคับบัญชา หรือผู้ใหญ่ที่เคยสนิท เคยรับใช้กันมาก่อน จะมีโอกาสมากในการเลื่อนขั้น เลื่อนระดับ แม้ยังไม่ถึงฤดูการโยกย้าย ท่านก็อาจจะต้องย้ายไปก่อน เพื่อครอบครอง หรือรอจังหวะดำรงตำแหน่งที่ดีขึ้น ถึงอย่างไรก็ตามท่านจะได้ย้ายงาน หรือขยายความรับผิดชอบไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า

กรกฎาคม  จะต้องทำงานแบบเงียบเหงา  โดดเดี่ยว อาจต้องแยกตัว หรือทำงานแบบเก็บตัว มีภารกิจพิเศษ ทำงานลับเกี่ยวข้องกับอิทธิพลมืด หรืออำนาจบางรูปแบบ รู้สึกไม่อาจอยู่นิ่งเฉย อยากเดินทางหรือติดต่อสัมผัสผู้คน สภาพแวดล้อมในการทำงาน ทำให้ท่านอารมณ์ครื้นเครง คึกคัก มีแต่คนดีๆ น่ารัก มีน้ำใจ ทำให้ทำงานได้มากกว่าปกติ

สิงหาคม ผลงานที่ปรากฏออกมาในช่วงนี้ จะได้รับความเชื่อถือ เป็นที่ไว้วางใจ ของมิตรสหาย คนรอบข้างมีแต่คนนิยมยกย่อง ทำให้มีชื่อเสียงรุ่งโรจน์โดดเด่น หากมีกิจกรรมที่ต้องแข่งขัน ชิงชัย จะชนะคู่แข่งอย่างไม่น่าเชื่อ จะสู้ไม่ได้ก็ต่อเมื่อ คู่แข่งเกิดในราศีเดียวกับท่านเท่านั้น

กันยายน  มีกิจกรรมที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้ว กลับมีปัญหาหยุมหยิมถูกตีกลับ หรือถูกสั่งให้ปรับปรุงใหม่ ถึงอย่างไร ก็ยังถือเป็นข่าวดีในเรื่องงาน หากไม่มีงาน หรือรองานอยู่ จะได้งานทำ  จะสามารถปรับปรุงงานที่ทำอยู่ ให้คล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรเพื่อนร่วมทีมงาน จะโชคดี ถ้ามีการสอบไล่ สอบคัดเลือก สอบแข่งขัน หรือทำรายงานของเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็มีโอกาสสำเร็จสูงเร็วมาก

ตุลาคม  ท่านอาจทำงานอะไรไม่ค่อยจะก้าวหน้า เหมือนสองเดือนที่ผ่านมาผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัด เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำงานมากอย่าง แต่ไม่เต็มกำลัง งานที่เข้ามาในระยะนี้ ส่วนหนึ่งเป็นงานแบบปิดทองหลังพระ สุขภาพของท่าน จะเริ่มเป็นปัญหาการทำงาน

พฤศจิกายน  ความคิดในงาน จะพัฒนาฟุ้งซ่านไปไกล หรือออกไปในแนวทางแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงความคิดที่ทำให้ท่านไม่แน่ใจในวิธีการทำงานที่เคยได้ผลงานมาแล้วของท่านเอง แต่กลับไปเลื่อมใส แนวคิดและวิธีการทำงานของคนอื่น ผลงานจึงไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวหน้าต่อไปได้ แต่ถึงอย่างไร ท่านก็ต้องรับผิดชอบไปตามปกติ แต่ความมานะมุ่งมั่น ทรหดอดทน จะน้อยลง

ธันวาคม  จะมีเหตุไม่พึงพอใจในงาน โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน และการแบ่งปันหน้าที่ความรับผิดชอบ และผลประโยชน์ มักเกี่ยวข้องกับเยาวชน หรืองานด้านเยาวชน งานการสอน การศึกษา หากมีการแข่งขันชิงชัย ท่านจะเป็นฝ่ายชนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook