ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การงาน ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านจะบุกงานหนักขึ้น ตั้งแต่ครึ่งเดือนหลังเป็นต้นไป งานด้านวิชาการ จะก้าวหน้าไปได้ ในระดับที่น่าพึงพอใจ อาจมีการปรับปรุงงานหรือเริ่มต้นงานใหม่ ที่มีความมั่นคงกว่า ท่านจะมีพลังกาย พลังใจ ให้กับงานอย่างเต็มที่

กุมภาพันธ์  งานหนัก จะมีทำอย่างต่อเนื่อง บางครั้งมีความเคร่งเครียด ปะปนกับงานหนักเป็นพักๆ ความอดทนในงานดีอยู่ แต่ความเอาใจใส่ต่อภาระหน้าที่จะอ่อนลง ความขยันในงานมีเป็นพักๆ ไม่ต่อเนื่อง

มีนาคม  ท่านควรเร่งรัดให้งานลุล่วง สำเร็จไปก่อนวันที่ 14 เพราะหลังจากนั้น งานจะมีอุปสรรค หากท่านทำงานที่มีโอกาสเกิดอันตราย ก็ขอให้ระมัดระวังตัวให้มากสักหน่อย จะเกิดอุบัติภัยได้ง่าย

เมษายน  ท่านต้องรอไปจนถึงหลังวันที่ 14 ผลงานจึงจะผลักดันให้เงินตราดีขึ้น การเจรจาต่อรองไม่ว่าในเรื่องใด หรืองานที่เกี่ยวกับการแสดงความรู้ทางวิชาการจะมีผลสำเร็จ

พฤษภาคม  ช่วงนี้ กิจกรรมที่เกี่ยวกับการรวมหมู่ งานเป็นทีม จะมีปัญหาแตกแยกทางความคิด ต่างฝ่ายต่างมุ่งหน้าเดินต่อไป แต่เป็นคนละทิศ คนละทาง ท่านที่รอคอยการโยกย้าย อาจได้รับข่าวสำคัญอันไม่น่าพึงพอใจบางอย่าง งานจะทำให้ท่านอยู่ไม่ติดที่ ต้องย้ายแผนก ย้ายกอง แม้กระทั่ง ย้ายโต๊ะทำงาน ห้องนอน

มิถุนายน  มีเหตุบางอย่าง ไม่ชัดเจนในธุรกิจการงานของท่าน ความสำเร็จจึงไม่แจ่มใส งานที่เกี่ยวกับสื่อ งานเอกสาร การเดินทาง การเจรจา มีแต่อุปสรรค ไม่ราบรื่น ท่านอาจต้องพัวพัน กับคนต่างชั้นต่างระดับ อาจคุยกันไม่รู้เรื่อง เอกสารผิดพลาดบกพร่อง นัดหมายขัดข้อง ถ้าไม่จำเป็น ไม่ควรลงนามในเอกสารสำคัญ ในช่วงนี้

กรกฎาคม  มีเหตุให้เผชิญหน้า กับหุ้นส่วน คู่สัญญา ไม่เว้นแม้แต่กับเพศตรงข้ามที่ทำงานร่วมกัน ถ้าทำงานด้านการเมืองจะพัวพันกับการใช้อำนาจบางรูปแบบ การงานยังไม่ค่อยได้ผลเป็นที่น่าพอใจ มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้ท่านลำบากใจอยู่บ้าง แต่ก็เป็นเรื่องที่แก้ไขได้ ไม่ยากเกินไปนัก ท่านไม่ควรทำอะไร หรือ ทำการใดๆ ที่เป็นที่เสี่ยงภัย เสี่ยงอันตราย เป็นอันขาด ระวัง สุขภาพจะทรุดโทรมเพราะการทำงาน

สิงหาคม  ยังคงต้องทำงานด้วยความยากลำบาก บางเรื่องก็ยุ่งยากเกินกว่าที่คาดคิดไว้ อาจต้อง เพิ่มความทรหด อกทน มานะ พยายามมากขึ้น มีการติดต่อมากมายเนื่องมาจากการงาน ต้องใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ต้องทำงานที่ใช้ปัญญา ความเฉลียวฉลาด มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในการงาน งานจะทำให้ท่าน ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเด็กเล็ก บุตรหลาน และบริวารมากกว่าปกติ

กันยายน  ชีวิตช่วงนี้ มักจะพบกับความข้องขัด อะไรๆ ดูเหมือนจะติดขัด น่าเวียนหัวตลอดเวลาการทำเอกสารสัญญาที่สำคัญ ดวงไม่ค่อยเหมาะแก่การริเริ่มโครงการใหม่ รักษาสถานการณ์เดิมไว้ก่อนจะดีกว่า ช่วงนี้ไม่ควรทุ่มเท ลุยงานมากเกินกำลัง จะเป็นผลเสียแก่สุขภาพ

ตุลาคม  บางท่าน จะเข้าไปเกี่ยวข้อง เกี่ยวพัน กับกิจกรรมศาสนา การเดินทางไกล ได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ การงานมีแนวโน้ม เกิดการแตกแยกขัดแย้ง หนทางความสำเร็จในธุรกิจการงานยังไม่ชัดเจน อยู่ในสภาพที่ต้องรอคอยอะไรบางอย่าง

พฤศจิกายน  เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการ หยิบฉวยงานเก่าๆ ขึ้นมาทบทวน ปัดฝุ่นทำใหม่ งานที่เกี่ยวกับเอกสาร การเจรจา นายหน้า ตัวแทน ไม่ราบรื่น ริเริ่มอะไรใหม่ มักไม่ค่อยได้ผล เหมาะสำหรับการหยิบจับงานเก่า มาสานต่อให้สำเร็จ งานที่รับผิดชอบ ยังคงหนักอย่างต่อเนื่อง ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรับผิดชอบค่อนข้างสูง ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานในความรับผิดชอบตลอดทั้งเดือน

ธันวาคม  งานด้านวิชาการ การศึกษา การเรียนการสอน กำลังก้าวไปด้วยดี มีการติดต่อมากมายในธุรกิจ การงานของท่าน อาจมีการลงนาม ในเอกสารสัญญา การเจรจามีข่าวและแนวโน้มไปในทางที่น่าพึงพอใจ ธุรกิจการงานมีสีสันมากมาย เกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา โดยมีงานเป็นปฐมเหตุ มีคนถูกใจ มีฝีมือ เข้ามาร่วมงาน แต่อาจขัดแย้งกันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook