ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ควรระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ลำไส้ จะดื่มกินต้องระวังเรื่องความสะอาด ควรงดอาหารรสจัด และหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำจากสัตว์ปีก เพราะจะทำพิษเกิดโรครุนแรง ระวังกระดูกหรือก้างเป็น ไก่ ปลา ติดคอ จะได้รับความวุ่นวาย หรือ เดือดร้อน จากฟืนไฟ ของร้อน และของมีคม ศาสตราวุธ เหตุมักเกิดขึ้นในที่อยู่ของท่านเอง จะจุดธูปเทียนบูชาพระ ไหว้เจ้า อย่าเผอเรอหลงลืม

กุมภาพันธ์  ช่วงนี้ ต้องระวังสุขภาพของท่านเอง ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงการป่วยไข้ของคนรักคู่ครอง ควรงดอาหารรสจัด ควรระวัง อันตรายจากไฟ ไฟฟ้า ของร้อน และโลหะของมีคม มีเกณฑ์อุบัติเหตุ จากการขับขี่หรือโดยสารรถรา ขับขี่ยวดยานพาหนะ โปรดใจเย็นๆ จะถูกกวนใจจากอันธพาล บนท้องถนน ทั้งอันธพาลที่สวม หรือไม่สวมเครื่องแบบ จะพบเห็นเหตุการณ์อันน่าตกใจ บนท้องถนน หรือ หนทางสัญจร

มีนาคม  สุขภาพอยู่ในเกณฑ์วางใจได้ เจ็บป่วยบ้างเล็กๆ น้อยๆ ตามฤดูกาล ไม่ควรวางอาวุธ มีด ปืน ของมีคม เรี่ยราดไม่เป็นที่ เด็กเล็ก คนในบ้านจะซุกซน เอามาเล่นเป็นอันตราย ญาติมิตร คนร่วมเรือน จะกลายเป็นศัตรู หรือเป็นสายให้ขโมยเข้าบ้าน อาจทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นใช้กำลังตัดสินปัญหา ได้รับบาดเจ็บ

เมษายน  หากกำลังป่วยไข้ หรือเพิ่งรื้อไข้ หายไข้ หรือมีโรคประจำตัวอยู่ อาการของโรคจะเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงไปในทางกำเริบรุนแรงขึ้น อาจมีอาการอักเสบเข้ามาแทรก หรือ ปรากฏขึ้น หากเดินทาง ให้ระวังจะทะเลาะกับญาติสนิทมิตรสหาย อย่างรุนแรง

พฤษภาคม  คนรักหรือคู่ครองของท่าน ดวงไม่ค่อยดี มีโอกาสมากที่จะเจ็บป่วยต้องดูแลใกล้ชิด ท่านควรห่วงหาอาทรให้มากเป็นพิเศษ ท่านจะมีศัตรู ผู้ไม่หวังดี แอบใส่ร้ายป้ายสีให้เสียชื่อ เพราะเรื่องรักๆ ใครๆ มีแต่เรื่องเสียหาย สรุปแล้ว ให้ระวังปัญหา ที่มาจากเรื่องความรักความใคร่ ไม่เว้นแม้โรคร้าย ที่เนื่องมาจากการมีเพศสัมพันธ์

มิถุนายน  จะพบเห็นแต่เรื่องไม่สบายใจ ไม่รื่นรมย์ คนไข้ คนป่วย อารมณ์จะโดดเดี่ยวหดหู่ คนใกล้ชิดมีเกณฑ์ไม่สบาย ไม่ควรใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพล นักเลง อันธพาล ตำรวจ หรือ เจ้าพ่อ คนชั้นต่ำ ถ้าจำเป็นต้องเดินทางเปลี่ยวกลางค่ำกลางคืน ควรหาเพื่อนร่วมทางที่ไว้ใจได้มาเป็นเพื่อน มีโอกาสมากที่จะถูกหลอกลวง จากเรื่องเหนือธรรมชาติ จิตวิญญาณ หรือสำนักทรง พ่อหมอ หมอผี

กรกฎาคม  ควรระวังโรคภัยที่เนื่องมาจากอารมณ์ ความเครียด ที่น่าห่วงมาก คือโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ที่จะปรากฏอาการอักเสบ หรือปวดรุนแรง

สิงหาคม  เคราะห์ และโรคภัยที่จะเกิดขึ้นกับท่าน ไม่มีอะไรน่ากลัว แต่เด็กเล็ก บุตรหลานของท่าน จะทำความเดือดร้อนมาให้ท่าน ไม่เว้นแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรัก

กันยายน  สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี  อุบัติภัยอันตรายก็ไม่ปรากฏ แต่ท่านจะพบเหตุการณ์ชวนตกอกตกใจบ้าง เช่น เห็นคนทำร้ายกัน เห็นหรือร่วมอยู่ในอุบัติภัยแต่ท่านไม่เป็นอันตรายใดๆ ระยะนี้ เด็กเล็กหรือญาติ ให้ดูแล อาจป่วยเป็นไข้ ความร้อนสูง ระบบขับถ่ายของพวกเขาผิดปกติ มีอาการอักเสบ พวกเขาอาจได้รับอันตรายจากโลหะ และของมีคม ควรจัดบ้านให้เป็นระเบียบ อย่าวางข้าวของไว้เกะกะ ภูมิต้านทานของท่านตกต่ำ หากป่วยไข้ มักมีอาการรุนแรง เช่น จำพวกไข้ความร้อนสูง มีอาการอักเสบ ได้รับอุบัติเหตุถึงขั้นฉีกขาด อาจรุนแรงถึงต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด ช่วงนี้เพศสัมพันธ์จะส่งผลร้ายต่อท่าน ต้องระวังโรคภัยทางเพศให้มากเป็นพิเศษ ขอให้ละเลิกพฤติกรรม สำส่อนทางเพศเสีย

ตุลาคม  เรื่องเจ็บปวดป่วยไข้ หรือ อุบัติภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง วางใจได้ แต่จะเดือดร้อนเพราะความรัก ความใคร่ ท่านจะเดือดร้อนเพราะเรื่องทางเพศ อย่าเอาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาพัวพันในเรื่องงาน อาจนำความเสียหายในเรื่องตำแหน่งหน้าที่มาให้ท่าน ความรักจะกลายเป็นพิษ มีศัตรูเพราะความรักเป็นเหตุ เดือดร้อนเพราะเพศสัมพันธ์ เป็นหญิงชาวราศีนี้ไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจผู้ชายทั้งหลาย แม้คนคุ้นเคยกันก็อย่าไว้วางใจอาจมีอันตราย ถูกปล้ำ ถูกข่มขืน

พฤศจิกายน  ครึ่งเดือนแรก คงดำเนินชีวิตไปตามปกติ กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับปากและฟัน หลอดลม ระบบทางเดินหายใจ ท้องน้อย อุบัติเหตุ หรือความรุนแรง มักเกิดจากคนรัก หรือคู่ครองของท่าน

ธันวาคม  สุขภาพเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง หากป่วยไข้อยู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งด้านบวกและลบ แต่แนวโน้มจะเป็นไปในทางลบ สุขภาพปากและฟันที่มีปัญหามาตั้งแต่เดือนก่อน ค่อยๆ ดีขึ้น ควรอาทรสุขภาพตา โลหิต และหัวใจของท่าน จะเป็นๆ หายๆ เกือบตลอดเดือน มีเกณฑ์ได้รับอันตราย จากไฟฟ้า และของร้อน เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจะเกิดการชำรุดเสียหาย  อาจต้องเสียเงินซ่อม ท่านเองมีเกณฑ์ป่วย เพราะเรื่องรักเรื่องใคร่ อาจติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ หรือการใช้เสื้อผ้าอาภรณ์ร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook