ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. - 22 ก.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. - 22 ก.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกรกฎ 21 มิ.ย. - 22 ก.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม
จะมีงานเยอะมากเป็นพิเศษ ต้องอดทนซึ่งไม่สูญเปล่าเพราะจะเกิดผลงานโดดเด่น คนรอบข้างร่วมยินดี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต ด้านความรัก คนโสดจะพบรักจากการเดินทางในกลุ่มเพื่อนฝูง ขณะที่คนที่มีคู่แล้วจะได้ของขวัญของฝากแบบถูกใจ

กุมภาพันธ์

เป็นช่วงที่อยู่ไม่ติดที่ มีงานที่ต้องเดินทาง จะมีความก้าวหน้าหรือได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ แถมจะได้อาชีพเสริมที่ทำเงินได้ดีมาก มีโชคแบบลาภลอย คนโสดอาจได้พบรักจากทางไกลหรือมีชาวต่างชาติเข้ามาสานสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วมีโอกาสไปท่องเที่ยวกันอย่างมีความสุข

มีนาคม
ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การงานที่ทำไว้จัดว่ายังไม่คืบหน้า กว่าจะสำเร็จก็เดือนหน้าจึงต้องอดทนนิดหนึ่ง การเงินนั้นต้องพึงระลึกว่าให้อดออม สามารถอดออมได้ถึงขั้นซื้อบ้านเป็นของตนเอง ด้านความรัก คนโสดเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ในขณะที่คนมีคู่จะช่วยกันสร้างฐานะเป็นอย่างดี

เมษายน
จะได้หุ้นส่วนทางการค้าใหม่และมีการลงทุนร่วมกัน แต่การค้าขายยังไม่แน่นอนให้ระวังการถูกหลอกถูกโกง รวมไปถึงการเสียของรัก ด้านความรักอาจจะยังมีสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน มีเกณฑ์คนรักเก่าจะมาขอคืนดี สุขภาพนั้นให้ระวังเริมและงูสวัด (โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย)

พฤษภาคม
จะมีคนรอบข้างอิจฉา ระวังอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจตัวเองจะพาลทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างจนเข้าหน้ากันไม่ติด ในขณะเดียวกันการค้าขายดีเลิศ เงินก็ไหลเหวียนคล่อง ด้านความรักหากใครคิดจะคบซ้อน ก็สับรางให้ทันละกัน เรื่องสุขภาพให้ดูแลกระดูกและระวังปวดสะโพก-หลัง-เข่า

มิถุนายน
รู้สึกอยากมีสัก 10 มือ เพราะช่วงนี้งานเยอะจนไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนหรือหลังดี ยังโชคดีที่มีลูกน้องและเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพมาคอยช่วยเหลือ การเงินก็เรียกว่ามีเงินเข้ามาแล้วต้องหมุนไปหมุนมา ไม่ถึงกับติดขัด เป็นช่วงที่ไม่มีเวลาให้นึกถึงเรื่องคู่ครองคนรัก

กรกฏาคม
จะมีการขยายงานเพิ่มเป็นเท่าตัว ต้องใช้เงินลงทุนเยอะ ต้องเตรียมตัวตรงจุดนี้ดีๆ ส่วนผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานถือว่ายังไม่มีจังหวะเหมาะๆ ด้านความรัก คนโสดจะได้คู่ คนที่มีคู่แล้วอาจจะได้ลูกสมใจ ระวังสุขภาพในเรื่องซีสต์ที่มดลูกหรือเต้านมสำหรับเพศหญิง

สิงหาคม
จะได้ชัยชนะก็ต้องทุ่มเทจนสุดตัว เหนื่อยเพราะต้องพึ่งตนเอง การงานยังมีการแข่งขันแต่จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงที่คนรักดูแลและเอาใจใส่กัน บรรยากาศอบอุ่น คนโสดจะเจอคนถูกใจที่อายุมากกว่าเยอะ

กันยายน
การงานจะเจอเรื่องจุกจิกหรือมีเรื่องกวนใจ ไม่ควรดื้อดึงถือทิฐิสูงเกินไปให้ปล่อยๆ บ้างก็ดี ยังดีที่ได้บริวารเก่งๆ มาช่วยงาน แถมมีโชคทางการเงินเข้ามาเป็นระยะๆ และเก็บเงินเก่ง คนโสดให้พึงสังเกตเพราะน่าจะมีเพื่อนแอบชอบอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จัดว่าคล้อยตามกันทุกเรื่อง ใครที่เจ็บป่วยมานาน ต้องทำใจว่าอาจจะเรื้อรังไปอีกสักพัก

ตุลาคม
ระวังเจ็บป่วยเพราะสัตว์มีพิษกัด การงานก็ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยเพราะขาดคนช่วย แต่การเงินจะมีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค มีโอกาสถูกรางวัลเสียด้วย ด้านความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในความสัมพันธ์มาก ส่วนคนมีคู่แล้วจัดว่าคู่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ต้องอดทนให้ผ่านช่วงนี้ไป

พฤศจิกายน
โรคประจำตัวอาจจะกำเริบ เป็นช่วงที่สุขภาพย่ำแย่ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ตรวจพบว่าเป็นหมัน/ท้องยาก/มีภาวะแท้งง่าย ด้านการงานเรียกว่าหนักแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีด้วยตัวเอง การเงินจะดีขึ้นหลัง 11 ก.ค. คือคล่องตัวขึ้นและมีลาภปาก คนโสดระวังดันไปรักคนมีเจ้าของ คนที่มีคู่ก็ให้ระวังเรื่องมือที่สาม

ธันวาคม
ยังไม่ควรออกจากงานเพราะอาจจะตกงาน/หางานนาน เป็นช่วงที่คิดมาก เครียด ซึมเศร้า ดังนั้นต้องคุมอารมณ์ให้ดี ยังไม่ควรลงทุนใดๆ แต่พอมีโชคบ้าง (เสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ ได้) ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอใครที่รักจริง ระวังถูกหลอกให้เสียตัวง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดความหึงหวงรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook