ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

จากตนเอง ครอบครัว ชีวิตคู่ และการงาน-การเงิน สี่ประตูชัย สี่ลำดับความสำคัญของชาวราศีตุลย์ในครึ่งปีนี้ เพราะหากเริ่มต้นด้วยดี ก็จะมี “ชัยชนะ” ไปครึ่งทางแล้ว!

การเงิน ทั้งจากงานที่ทำประจำ หรืองานเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และความจำเป็นในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้หาเท่าไหร่ไม่พอใจ ที่อาจก่อภาระหนี้สินมากขึ้นไปอีก

การงาน หากเป็นธุรกิจครอบครัว หรือจะซื้อ-ขายบ้าน เคลื่อนย้ายทรัพย์สิน ที่ญาติผู้ใหญ่ยังมีสิทธิ เป็นเสียงสำคัญ ก็ควรขอคำปรึกษา คำแนะนำ และคำยินยอมจากท่าน ๆ ก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ เพราะเสียงของท่านอาจชี้เป็นชี้ตายที่จะทำให้ภารกิจนั้นราบรื่น หรือล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ผู้ใหญ่ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น จะรุ่งเรือง หรือจะดิ่งเหว ก็อยู่ที่การนี้ทั้งนั้น...ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด!

ความรัก จากการเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาระดับสูง จากการเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์เพื่อการเรียนรู้ ก็อาจทำให้คนโสดเจอรักแรกพบ ที่เริ่มต้นจากความนับถือ ศรัทธา จนแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ที่อาจเป็น “กูรู” เป็น อาจารย์ รักโรแมนติก ก็อาจเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย แต่หากคิดจะร่วมเรียงเคียงคู่วิวาห์ ก็ควรระวัง “มือที่สาม” ที่อาจเป็นญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจคัดค้าน ไม่เห็นด้วย จนรักแรกพบครั้งนี้ต้องสะดุด ไปต่อไม่ได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ไม่ว่าในเรื่องใด ๆ เพราะจะแข็งขืนแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่จะเอาชนะได้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดมาก เครียด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะบำบัดด้วยการใช้ยา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจเป็นภัย/อันตรายมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook