ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ความวู่วาม ไม่ระวังยั้งคิดของตัวท่านเอง เป็นเหตุให้เกิดศัตรู ระวังจะถูกทำร้ายซึ่งๆ หน้า ภัยจากอาวุธทำให้ท่านบาดเจ็บได้ ควรระวัง หลีกเร้น ให้ห่างพ้นจากนักเลงหัวไม้ เจ้าพ่อ บุคคลในเครื่องแบบ มีเรื่องทุกข์ใจบางอย่างจากคนรอบข้าง คนใกล้ชิด

กุมภาพันธ์  เรี่ยวแรง พละกำลัง กำลังถดถอยเสื่อมโทรมลง น่าเป็นห่วงสุขภาพและควรระมัดระวังอันตรายไว้ด้วย ศัตรู คู่คดีความ จะทำอันตรายหรือก่อภัยคุกคามท่าน

มีนาคม  สุขภาพยังเป็นปัญหาตลอดทั้งเดือน หากท่านทำงานที่มีโอกาสเสี่ยงอันตรายก็ต้องระมัดระวังตัวให้มากสักหน่อย จะเกิดอาการอ่อนเพลีย หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่าย อดไม่ได้ที่ท่านจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล พบปะผู้คนที่ป่วยไข้ สุขภาพของท่าน ก็มีแนวโน้มถดถอย ที่น่าเป็นห่วงคือ สุขภาพของคนรัก คู่ครอง ของท่าน

เมษายน  โรคร้ายจำพวกไข้ตัวร้อน อักเสบต่างๆ จะเข้ามารุกรานท่าน  ควรระวังอาหารเป็นพิษ ธาตุลมจะมีอาการวิปริต ทำให้ท้องไส้ของท่านปั่นป่วน ควรลดอาหารรสจัดเพราะอาหารประเภทนี้จะออกฤทธิ์ ทำให้ร่างกายต้านทานไม่ไหว ทำให้เจ็บป่วยรุนแรงขึ้นได้ในบางระยะ

พฤษภาคม  อาการป่วยไข้ อักเสบรุนแรงยังพร้อมคุกคาม อาจมีอันตรายจากอุบัติเหตุ โลหะ ของมีคม มักเดือดร้อนเพราะเหล่านักเลง มิจฉาชีพ ไม่ควรเข้าใกล้บุคคลในเครื่องแบบ หรือผู้ถืออาวุธ ดวงชะตาไม่สมพงศ์กับบุคคลดังกล่าว อาจถูกทำร้าย หรือถูกลูกหลง เจ็บตัวได้

มิถุนายน  พี่น้อง เพื่อนสนิท หรือ คนรักคู่ครอง อาจป่วยไข้ไม่สบาย ค่อนข้างหนัก ช่วงนี้มักได้ข่าวร้าย ไม่เป็นมงคล พบเห็นแต่เหตุการณ์ร้ายไม่สบายตา จะดำเนินเดินทางทำธุระ ติดต่อ มักติดขัดบ่อยครั้ง ถ้าเจ็บป่วย มักมีอาการอักเสบรุนแรง มีเกณฑ์เดือดร้อนจากอุบัติเหตุ อันตรายจากอาวุธ ของมีคม ควรหลีกหนีให้ห่างไกล จากเจ้าพ่อ นักเลงอันธพาล หรือบุคคลในเครื่องแบบ แต่มิจฉาชีพจับจ้องตีสนิท หาทางเบียดเบียนท่านอยู่

กรกฎาคม  หากเดินทาง จะต้องสุขุมใจเย็นๆ ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงอันตรายเป็นอันขาด พลานามัยไม่ค่อยจะสมบูรณ์ดีนัก หากมีคู่คดีความ คู่ขัดแย้ง หรือศัตรูที่เปิดเผย จะได้รับความเดือดร้อนบาดเจ็บ หรือภัยอันตรายจากบุคคลเหล่านั้น ช่วงนี้ธาตุลมไม่ปกติ ท้องเฟ้อ ปั่นป่วน ควรระวังอาหารที่ย่อยยากจะเป็นพิษ กรดไหลย้อน หรือมักผายลมบ่อยๆ โดยไม่ปรากฏสาเหตุ

สิงหาคม  สุขภาพของท่านอาจทรุดโทรมลง เพราะมีโรคร้ายมารุกราน ควรระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร และระบบสืบพันธุ์ บางท่านอาจมีอาการป่วยแบบเฉียบพลันกะทันหัน ควรงดเว้นอาหารมื้อดึก นอกจากนี้ ควรระวังภัยจากสัตว์มีเขี้ยวทั้งหลาย งู สุนัข แมว ลิง ไม่เว้นแม้แต่มด ปลวก เดินตามที่มืดที่เปลี่ยว มักไม่ปลอดภัย

กันยายน  เดือนกันยายนนี้ จะเกิดความเดือดร้อนเกี่ยวกับเอกสาร การเจรจา กิจกรรมเกี่ยวกับการเขียนการพูดไม่ราบรื่น จะเกิดศัตรูเพราะวาจาพาไป สุขภาพปากและฟัน จะผิดปกติ อาจต้องเข้าร้านหมอฟัน นอกจากนี้ โรคปอด หลอดลม กระเพาะอาหาร ทำงานไม่ปกติ อาจคุกคามท่าน

ตุลาคม  คนรักหรือคู่ของท่าน มีเกณฑ์ป่วยไข้ ทำให้ท่านมีภาวะต้องหนักใจดูแล ตัวท่านเองก็จะเจ็บป่วยเพราะอาการโรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ โรคเพศสัมพันธ์ โรคหวัด และอาการเจ็บคอ

พฤศจิกายน  พลังชีวิตอยู่ในระยะตกต่ำ โรคภัยไข้เจ็บจ้องจะคุกคาม ควรระวังโรคเกี่ยวกับสายตา โลหิต หัวใจ หลอดเลือด โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปากเป็นแผล หรือเหงือกบวม หรือ เกิดเหตุให้ปากเจ็บ ปากแตก กระทบกระเทือนเป็นอันตรายต่อปากและฟัน

ธันวาคม  สุขภาพโดยทั่วไป ค่อนข้างตกต่ำ แต่ไม่รุนแรง มักเจ็บป่วยด้วยอาการปวดหัว ตัวร้อน อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการใช้ชีวิตแบบทุ่มเท ไม่ระมัดระวัง ขอให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบกระดูก ท่านที่ออกกำลังกายหนักๆ  หรือมีกิจกรรมโลดโผน งดได้จะเป็นการดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook