ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  โอกาสที่จะได้ติดต่อสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนรัก ยังคงดำเนินต่อไปไม่เสื่อมคลาย เพศตรงข้ามเข้ามามีบทบาทและมีพันธะทางใจมากเป็นพิเศษ ท่านมีโอกาสสูงที่จะพบรักในต่างแดน ถูกชะตากับคนต่างชาติ หรือคนที่มีเชื้อสายต่างชาติ อย่างน้อยก็มีธุรกิจการงานร่วมกัน หรือไม่เช่นนั้นก็จะได้พบรักจากการเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางปัญญาหรือศาสนา คนรัก หรือ ความรัก จะให้ผลประโยชน์แก่ท่าน

กุมภาพันธ์  ท่านจะมีอารมณ์ร้อนกับคนรัก หรือ คู่ครอง มีเหตุให้ขุ่นข้องหมองใจกัน ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะท่านมีมิตรภาพกับผู้คนมากหน้าหลายตาเกินไป ระยะนี้ ขอให้หมั่นเอาใจกัน ค่อยๆ พูดจาปรับความเข้าใจกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านมักวู่วามในเรื่องความรัก

มีนาคม  ยังคงไม่สบายใจ กับการวิวาทขัดใจ ทะเลาะเบาะแว้งกันคนรักหรือคู่ครองอยู่ ด้วยควันหลงจากเดือนที่แล้ว และด้วยเหตุจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง รักไม่ค่อยปกติ มีโอกาสรุนแรงถึงแตกร้าว ห่างเหินแยกย้ายกันไปคนรักมีแนวโน้มจะป่วยไข้ไม่สบาย ด้วยสาเหตุจากอาการโรคติดเชื้อ

เมษายน  ท่านจะวุ่นวายอยู่กับธุรกิจ ผลประโยชน์รายรับ จนไม่ค่อยได้ใส่ใจคนรักหรือคู่ครองของท่าน แต่คู่ของท่านกลับดี ทุ่มเทแรงใจความช่วยเหลือด้านการเงิน แถมยังหาสิ่งของสวยงาม ถูกใจ มาให้เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจแก่ท่านอีก ความรักและเพศสัมพันธ์ ยังไม่ดีเท่าใดนัก อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน ความสงบในครอบครัว จะไม่ค่อยมีมากนัก ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือเพศตรงข้ามจะมีปัญหาค่อนข้างรุนแรง สัญญาใจ หรือ ความรัก ยังน่าเป็นห่วง เรื่องความรัก ยังคงต้องอดทน พยายามสานต่อไป กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนอาจมีความขัดแย้งทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรง ถึงกับกลายเป็นรักขมไปชั่วคราว

พฤษภาคม  ถ้าลดความจริงจังกับชีวิตลงไปเสียบ้าง ชีวิตของท่านจะสดใสเกินกว่าที่ใคร หรือแม้แต่ตัวท่านเองจะคาดคิด กลางเดือนไปแล้ว คนรักจะมีบทบาทช่วยเหลือด้านการเงิน มีโอกาสสูงที่จะได้รับของขวัญ ของกำนัล จากมิตรต่างเพศ เป็นของที่ถูกใจ

มิถุนายน  ท่านที่ยังไม่แต่งงาน แต่มีคนรักแล้วจะมีโอกาสดี พาคนรักเข้าบ้าน แนะนำให้วงศาคณาญาติได้รู้จัก ซึ่งก็จะเป็นจังหวะดี ได้รับการต้อนรับที่ดีจากญาติ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว ชีวิตรัก ชีวิตในครอบครัว น่ารื่นรมย์ มีความสุขตามอัตภาพ หรืออาจเกินอัตภาพเสียด้วยซ้ำ

กรกฎาคม  ความรักค่อนข้างอบอุ่น คู่ของท่านจะช่วยสร้างฐานะให้เกิดความมั่นคงได้ดีขึ้น คู่ครองจะให้ลาภเป็นเงินทอง หรือสิ่งของที่มีศิลปะงดงาม ชีวิตในครอบครัวจะมีความสุข และความสงบ ดีกว่าในช่วงระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมา ท่านที่เพิ่งเริ่มริมีรัก มักมีอารมณ์ร้อนแรง ดวงชะตาถูกใจผู้เป็นเด็กกว่า หรือถูกใจวัยรุ่น ถ้าไม่รู้จักยั้งใจตัวเองแล้ว จะมีเรื่องชิงสุกก่อนห่ามขึ้น

สิงหาคม  เรื่องในครอบครัว มีเกณฑ์ร้อนๆ เข้าหากัน มีเกณฑ์วิวาทขัดใจกับคนรักมิตรต่างเพศ เรื่องการเงินอาจเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวขึ้นได้ คนรักจะกลายเป็นศัตรู มีแต่เรื่องระหองระแหงกันได้ง่าย คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์ไม่สบายใจ หรือป่วยไข้ไม่สบาย เป็นเหตุให้ท่านเดือดร้อน กังวลใจ

กันยายน  มีคนมีเสน่ห์ น่ารัก ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตหลายคน แต่ท่านจะถูกชะตากับชาวต่างชาติ หรือ คนไทย ที่มีเชื้อสายต่างชาติ หรือถูกชะตาเป็นพิเศษกับนักวิชาการ

ตุลาคม  ช่วงนี้ท่านจะพัวพันใกล้ชิดกับคนรัก หรือ คู่ครองมากกว่าปกติ คู่ของท่านจะประสบความสำเร็จที่น่าพึงใจบางอย่าง รวมทั้งอาจนำความสำเร็จ ชื่อเสียงมาให้ท่านด้วย ถ้าท่านยังไม่แต่งงาน ไม่มีคู่ จะได้พบกับหุ้นส่วนคู่สัญญา คนร่วมทีมงาน เข้ามาพัวพันมากหน้าหลายตา จึงต้องระวังเรื่องไม่สงบจากปัญหารถไฟชนกันไว้บ้าง

พฤศจิกายน  ความรัก มีโอกาสเข้าใจกันได้ลึกซึ้งขึ้น เรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ นอกจากท่านจะมีความสุขสมหวังแล้ว ยังมีผลประโยชน์ และเรื่องเงินแฝงเข้ามาอีกด้วย คนรัก มีบทบาทเอื้อประโยชน์ให้แก่ท่าน เกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย รถยนต์และอสังหาริมทรัพย์ ราคาแพงด้วย

ธันวาคม  ชีวิตคู่ ชีวิตรัก ของท่านจะสดใส จนท่านรู้สึกได้ ท่านที่ยังไม่เคยรู้จักรัก จะเกิดรักแบบรักแรกพบ มีโอกาสจะได้แต่งงาน เป็นฝั่งเป็นฝา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook