ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  จะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงลาภก้อนใหญ่ตามบุญวาสนา บารมีของท่าน แต่ตั้งแต่หลังวันที่ 17 มกราคมไปแล้ว การเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าไม่ใช่เงินที่ได้มาด้วยความยากลำบากแล้ว  ท่านจะใช้จ่ายออกไปง่ายๆ หรืออาจสูญเสียไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง อาจมีกรณีที่ต้องชดใช้ทางแพ่งด้วยก็ได้

กุมภาพันธ์  ผลประโยชน์รายได้  แม้มีไม่มากนัก แต่ก็มีเข้ามาคล่องดี มีช่องทางได้หลายทาง เป็นช่วงเวลาได้ง่าย เสียง่าย  จะได้ของฝาก ของกำนัลเป็นของถูกใจ  แต่สถานภาพการเงินโดยทั่วไป ยังคงอยู่ในสภาพจำกัด  ท่านจะมีความทุกข์ร้อน  วิตกกังวลเรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่นใด จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่หรือนำเงินที่ออมไว้  มาซื้ออสังหาริมทรัพย์อะไรบางอย่าง ทำให้การเงินเป็นไปในทางฝืด

มีนาคม  ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะมีเจตนาดีต่อท่าน พยายามช่วยเหลือให้ท่านประสบความสำเร็จในเรื่องการหารายได้เพิ่มขึ้นให้เพียงพอกับรายจ่าย ปัญหาความขัดข้อง เดือดร้อน ทางการเงินยังมีเข้ามาเรื่อยๆ จนเป็นเรื่องชินชาสำหรับท่าน รายจ่ายต่างๆ ที่เข้ามา มักยากที่จะหลีกเลี่ยง ท่านต้องดิ้นรนลงมือด้วยตนเอง  จึงจะมีเงินทองเข้ามา ยิ่งต่อสู้ดิ้นรนลงแรงมากยิ่งหาได้มาก

เมษายน  ต้องระวังปัญหาเดือดร้อนเรื่องรายจ่าย  หากมีเจ้าหนี้ แม้เพียงห้าบาทสิบบาท  ก็จะถูกเร่งรัดหนี้สิน  แต่ถ้ามีแผนการจะกู้ยืมเงินทอง จะเป็นไปด้วยดีมีโอกาสเป็นหนี้เพิ่มได้สะดวก  เรื่องผลประโยชน์รายได้ที่เคยเกิดขึ้นจะค่อยๆ แผ่วลงและหายไป ความวิตกกังวลเรื่องการเงินของท่านจึงยังมีอยู่ต่อไป

พฤษภาคม  เกี่ยวกับรายได้คงต้องลำบากไปก่อน ตามจังหวะโชคชะตา ท่านมีโอกาสได้ แก้วแหวน เงินทองหรือวัตถุมงคลของมีค่าจากผู้สูงอายุ ดวงด้านรับไม่ค่อยคล่องมือ ผลประโยชน์รายได้ที่น่าจะเกิดขึ้น มีสิทธิ์พลิกผัน  ท่านจึงคาดหวังอะไรนักไม่ได้ ต้องทำใจเตรียมรับความผิดหวังเอาไว้บ้าง  หนทางรายได้จร  รายได้พิเศษไม่ค่อยจะสดใสเกิดความไม่ชัดเจน มีอุปสรรคบางประการแถมมีสิทธิ์ถูกหลอกลวงให้สูญเสียด้วย

มิถุนายน  เรื่องเงินจะฟื้นตัวขึ้นบ้างเล็กน้อย มีโอกาสหาเงินเข้าใช้จ่ายแน่นอนยิ่งขึ้น  จะซื้อของมีค่าเก็บไว้ชื่นชมหรือเก็งกำไร  บางชิ้นจะเป็นผลกำไรงาม เงินบางส่วนจะได้จากผลกำไร ในงานที่ทำอยู่ ถ้าท่านโชคดีหรือมีอำนาจบารมีสูงจะได้สินบนเป็นของใช้ราคาแพงหรือเงินใต้โต๊ะก้อนโตพอประมาณ  มีโชคจากการเสี่ยงผ่านคนรัก คู่ครองหรือมิตรต่างเพศที่อ่อนวัยกว่า

กรกฎาคม  การเจรจาเพื่อผลประโยชน์จะทำรายได้ดีพอควรและนำรายได้ดีมาให้ท่าน งานค่อนข้างทรงตัวและมีรายได้น้อยกว่าความจำเป็นที่จะต้องจ่าย   การเงินในระยะนี้จะพลิกผัน ผันแปรง่าย ระวังจะเสียรู้คนใกล้ชิด  ควรระวังเรื่องที่ท่านอาจถูกยักยอก คดโกงหรือตัดค่าแรงเอาไว้ด้วย ท่านจะกระตือรือร้นที่จะเสี่ยงหรือกระทำการบางอย่าง ซึ่งโอกาสสำเร็จมีอยู่เพียงเล็กน้อยในช่วงสองสัปดาห์แรก หลังจากนั้นมีเกณฑ์ผิดพลาด ผิดหวังและจะเสียมากกว่าได้  ทางที่ดีขอแนะนำว่าอย่าทำอะไรเกี่ยวกับการเสี่ยง น่าจะดีกว่า

สิงหาคม  ช่วงนี้ช่องทางรายจ่ายจะมากกว่ารายรับ จะวุ่นวายเดือดร้อนเพราะเรื่องเครดิตหนี้สิน อย่าเผลอไปค้ำประกันทางการเงินแก่ผู้ใดเป็นอันขาด  ขอให้ท่านอดทน  กระเหม็ดกระแหม่ อย่าฟุ่มเฟือย ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกให้หมด ด้านผลประโยชน์ ลาภใหญ่ที่ควรจะได้ ระยะนี้ยังอยู่ในความคลุมเครือไม่ชัดเจน ยากแก่การคาดหวัง ต้องคอยไปอีกระยะ

กันยายน  หาเงินได้คล่องขึ้น มีโอกาสได้ลาภหรือผลกำไร  จากการขายทรัพย์สินที่มีอยู่มากขึ้น  การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น  จนบางท่านถึงขั้นเบาใจ  มีโอกาสชำระหนี้ได้มากขึ้น  เริ่มมีช่องทางเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เข้ามาอีก  อาจได้สิ่งของที่ต้องการมาโดยที่ไม่ต้องซื้อหา การหมุนเงินจะได้ประโยชน์อย่างสูง ระวังของรัก ของหวง ของสวยงาม จะสูญหาย ชำรุดหรือมีตำหนิเกิดขึ้น ของที่ว่านี้  แม้ท่านจะมีรายได้ดีก็ซื้อหามาทดแทนไม่ได้

ตุลาคม  การเงินเป็นจังหวะที่ดี ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา ท่านมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะการเงินที่ติดขัด สำหรับลูกหนี้ท่านก็จะแบ่งจ่ายบางส่วน เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง ถ้าพิจารณาภาพรวมเรื่องการเงิน  การขอความช่วยเหลือตลอดจนการขยับขยายทรัพย์สินใดๆ ก็ตาม  ในระยะนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง  แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าท่านคิดจะให้ใครหยิบยืมเงิน ขอให้งดไปดีกว่าเพราะหนทางที่จะได้กลับคืนมายากมาก

พฤศจิกายน  โอกาสและจังหวะทางการเงินเป็นไปตามการงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะตั้งแต่ครึ่งเดือนหลัง ท่านจะได้เงินจรเข้ามาเป็นเงินก้อนใหญ่ การงานของท่านจะสร้างเงินก้อนให้ท่านได้ ครึ่งหลังของเดือน งานจะสร้างรายได้พิเศษหรือได้ค่าคอมมิชชั่น

ธันวาคม  ท่านจะมีโอกาสสร้างเงินก้อนงามได้  ในช่วงปลายปี  โดยเหตุที่เกี่ยวข้องกับงานจะมีรายได้จากส่วนแบ่งผลประโยชน์จากหุ้นส่วน เบี้ยประกันทรัพย์สิน แต่รายได้จากสิ่งเหล่านี้  อาจเกิดปัญหาได้ไม่เต็มที่ ไม่เต็มตามจำนวนที่ควรจะได้ ได้ล่าช้ากว่ากำหนดถูกเบียดแบ่งไปบางส่วนได้เป็นดอกเบี้ย เป็นเงินผ่อน  มีเกณฑ์จะได้หรือเสียทรัพย์เพราะเด็กๆ บุตรหลาน บริวาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook