ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  การประนีประนอมหนี้ ถ้ามี ก็จะเกิดขึ้นด้วยความราบรื่น การเงินค่อยๆ ดีขึ้น มีความหวังที่จะได้เงินก้อนจากการค้าขายสิ่งของ บางท่านมีเกณฑ์จะขอยืมเงินทุนจากผู้ใหญ่ ตลอดจนมิตรสหายได้ง่ายขึ้น คู่ครอง หรือมิตรต่างเพศ จะเข้าช่วยเหลือ ทำให้ฐานะทางการเงินของท่านดีขึ้น ความรักจะอำนวยผลประโยชน์หรือโชคลาภให้ท่าน

กุมภาพันธ์  หรือ อิทธิพลที่มีอยู่ จะช่วยทำให้เกิดรายได้ หรือสบายขึ้น รายรับจะพอๆ กับรายจ่าย เศรษฐกิจจะเริ่มชะลอตัวลงไป แต่ก็ยังมีพอใช้ หากจะเร่งขายทรัพย์สินที่มีอยู่ หรือ จะหาประโยชน์จากการซื้อขาย ควรเร่งรัดให้เสร็จสิ้นภายในเดือนนี้ ช้าไปจะเสียประโยชน์ ผลประโยชน์ต่างๆ จะได้น้อยกว่าเดือนที่แล้ว

มีนาคม  มักได้ลาภผลมาอย่างฟลุกๆ ไม่คาดฝัน แต่มีช่องทางได้เข้ามาเรื่อยๆ ทีละเล็กทีละน้อย ผู้ใหญ่มีบทบาทสำคัญทางการเงิน ช่วงนี้ ไม่ควรทำเอกสารสำคัญ หรือค้ำประกันทางการเงิน แก่ผู้ใด ระวัง จะลืมสิ่งของมีค่าไว้ในที่ลับตาคน แล้วอาจไม่ได้คืน

เมษายน  เรื่องการเงิน และเศรษฐกิจส่วนตัว จะดีขึ้น ภายหลังสงกรานต์ไปแล้ว ผลงานจะผลักดันให้เงินตราดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษเข้ามาด้วย เงินจึงมีสภาพคล่องดี

พฤษภาคม  หลังวันที่ 14 ไปแล้ว โอกาสจะผันเงินเข้าหาตัวเอง จะดีขึ้น มีโชคในการติดต่อต่างๆ มียอดกำไรจากงานที่ทำเข้ามาอีกส่วนหนึ่ง เรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป แม้จะมีรายจ่ายจรมาก แต่การหมุนเข้า จะคล่องตัวขึ้น บางส่วนเป็นผลพลอยได้ จากงานพิเศษที่ทำอยู่ ธุรกิจยังมีความหวัง ได้ค่าตอบแทนเป็นอย่างมาก

มิถุนายน  ก่อนวันที่ 14 เรื่องเงินยังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เกณฑ์ชะตาจะดี ในเรื่องผลกำไร ซื้อง่ายขายคล่อง กลางเดือนไปแล้ว รายได้และเงินตราหาได้ยากขึ้น น้ำที่เคยขึ้นสูงใกล้จะลดลงแล้ว ควรรีบเร่งรัดทำทุกอย่าง โดยเฉพาะการเร่งรัดหนี้สิน ควรให้เสร็จสิ้นก่อนกลางเดือน

กรกฎาคม  ระหว่างวันที่ 4-28 เป็นช่วงเวลาที่จะมีรายรับเกี่ยวกับของมีค่า หรือรางวัลพิเศษ คู่ครอง หรือมิตรต่างเพศ จะให้ลาภเป็นเงินทองสิ่งของที่มีค่างดงาม หรือ คู่ครอง มิตรต่างเพศ จะอำนวยประโยชน์ในรูปทรัพย์สินให้แก่ท่าน

สิงหาคม  เรื่องเงินทอง อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวขึ้นได้ ต้องระมัดระวังรายจ่ายเอาไว้ให้ดี  หลังจากวันที่ 23 ปัญหาเรื่องเงินจะคลี่คลายลง เพราะได้รับความช่วยเหลือ จากญาติผู้ใหญ่หรือพี่ๆ น้องๆ ของท่าน งานยังคงเป็นแหล่งรายได้ของเงินอยู่ต่อไป

กันยายน  หลังวันที่ 17 ไปแล้ว ลูกหลานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเดือดร้อนเรื่องเงินทอง รายจ่ายจะเข้ามามาก จากบุคคลเหล่านี้ หลังจากวันที่ 24 ไปแล้ว การเงินเริ่มเข้าสู่ภาวะถดถอย

ตุลาคม  เรื่องงานหรือเรื่องเงินก็ตาม กำลังถดถอยทั้งสองเรื่อง หรือ อาจฝืดเคืองขึ้นเรื่อยๆ คงไม่พอใช้จ่ายตามปกติ แต่ไม่ถึงกับเป็นหนี้ใคร ก็บุญแล้ว หลังวันที่ 18 ไปแล้ว เครดิตส่วนตัวของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่เรื่องเงิน ยังตามไม่ทันเหตุการณ์ หลังจากวันที่ 16 การเงินยังไม่เข้าเป้าตามปริมาณงาน ซึ่งจะมีมากขึ้น

พฤศจิกายน  การเงินเริ่มเข้าเป้า สอดคล้องกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นมา แต่ถึงอย่างไรหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ หรือคู่ครอง ยังมีบทบาทช่วยพยุงฐานะ และรายจ่ายของท่านได้  เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ นอกจากท่านจะมีความสุขสมแล้ว ยังมีผลประโยชน์ หรือเรื่องเงินแอบแฝงอยู่ด้วย เรื่องภาระหน้าที่ และปัญหาการเงิน ควรเข้มแข็งเข้าไว้ อย่างไรก็ตาม เงินสดที่รับเข้ามา มักเก็บไว้ไม่อยู่ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว เครดิตของท่าน ยังคงคลอนแคลนต่อไปอีกระยะหนึ่ง

ธันวาคม  ลาภผลที่ได้รับเข้ามาในเดือนนี้ มักร้อนรนที่จะจ่าย หรือเก็บไว้ไม่อยู่ การเสี่ยงโชคเป็นกิจกรรมที่ไม่แนะนำ เพราะมีโอกาสเสี่ยงมากกว่าได้ ถ้าท่านยังมีลูกหนี้ เหมาะสมที่จะเร่งรัดหนี้สินในระยะนี้ พอมีโอกาสได้หนี้สินกลับคืนมาบ้าง โอกาสที่เงินทองจะรั่วไหล หรือมีไม่พอใช้จ่าย จะรุนแรงขึ้นเกือบตลอดทั้งเดือน หลังวันที่ 23 ไปแล้ว ท่านจะมีโอกาสหมุนเงินได้คล่องขึ้น การเงิน และความรัก จะดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook