ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เรื่องงานและเรื่องเงิน จะขยับดีขึ้น  ท่านจะเห็นงานเป็นงาน และเห็นงานเป็นเงิน ความหวังในเรื่องการเสี่ยง การพนัน และการงานที่ไม่สุจริต รวมทั้งเงินใต้โต๊ะด้วย จะไม่สำเร็จในช่วงนี้ กิจกรรมหลายอย่างในระยะนี้ สร้างรายได้ให้ท่านอย่างชัดเจน แต่บางท่านก็มีรายจ่ายเข้ามาอย่างรุนแรง

กุมภาพันธ์  เงินที่ได้จากงานประจำ หรือกิจกรรมพิเศษ จะเพิ่มมากขึ้น ผลประโยชน์ที่ท่านทำร่วมกับผู้อื่นถ้าได้มาระยะนี้ก็ไม่ราบรื่น ได้มากก็ใช้มาก ทั้งเงินที่เข้ามาจะรุนแรง มาเร็วไปเร็ว ลาภผลที่ได้รับมา ก็พร้อมที่จะจ่าย หากมีลูกหนี้ ก็ควรเร่งรัดทวงหนี้ หากมีเจ้าหนี้ ก็เป็นจังหวะดี ควรเร่งรัดใช้หนี้ให้มากที่สุด

มีนาคม  จะเด่นในเรื่องเครดิตทางการเงิน โอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ ยังดีอยู่ ธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น มีโอกาสนำเงินเข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้นด้วย การบอกซื้อ บอกขาย หวังผลกำไร ได้มากตลอดทั้งเดือน มีแนวโน้มว่าฐานะของท่าน จะมั่นคงขึ้นไปอีก การติดต่อซื้อขาย กับต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มประเทศ ASEAN จะกลายเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ญาติพี่น้อง อาจนำความกังวล ยุ่งยากใจ มาให้ท่านอยู่บ้าง

เมษายน  ผลประโยชน์ในงาน จะลดลงไปบ้าง เมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ลาภผลที่เข้ามาเป็นรายย่อย หรือส่วนน้อย และมักจะต้องลำบากเสียก่อนจึงได้มา ไม่ควรตั้งความหวังในเรื่องโชคลาภ การติดตามถามทวงหนี้ ตกมาเดือนนี้ จะไม่คล่องเหมือนเดือนก่อน แต่มีโอกาสสูงที่จะตกเป็นลูกหนี้ของเขา

พฤษภาคม  การเงินพอมีพอใช้ จังหวะไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชค หรือเล่นการพนันมีรายได้แบบลับๆ รายได้แบบนึกไม่ถึง คาดไม่ถึง เกณฑ์การทำงานค่อนข้างดี ความคิดอ่าน การกระทำราบรื่นดีขึ้น เป็นลำดับ การเงินแปรผันตรงตามกิจกรรมที่ได้กระทำ  แปลว่าเรื่องเงินเรื่องทองดีพอประมาณ สัปดาห์สุดท้ายของเดือน อาจมีปัญหาเรื่องรายจ่ายอาจสะดุด หรือติดขัด ล่าช้าบ้าง ก็ถือว่าการเงินโดยภาพรวมดี พอมีพอใช้

มิถุนายน  ครึ่งหลังของเดือน ปัญหาเรื่องรายจ่าย มีมากมาย ต้องระมัดระวังการจัดการเงินให้ดี จะมีปัญหาเรื่องรายจ่าย ประกอบกับรายได้ช่วงนี้ก็เข้ามาตามปกติที่ควรจะได้ แต่เมื่อเทียบกับรายจ่ายแล้ว จะรู้สึกสลดหดหู่เหี่ยวเฉา  ขอให้ถือหลักประหยัดไว้ก่อน เงินจึงจะพอมีใช้ตลอดเดือน

กรกฎาคม  ท่านมีโอกาส มีรายได้หลายทาง จะมีคนช่วยส่งเสริม ถ้าท่านคิดจะลงทุนทำธุรกิจ แต่ก็ควบคุมการทำงานของท่าน อย่างเคร่งครัด จนเกือบจะเป็นการเกินสมควร จนท่านแทบไม่เป็นอิสระ ขอให้ยอมทำใจไปก่อน แล้วจึงค่อยหาทางขยับขยายภายหลัง ท่านที่คิดจะสะสมเงินทอง ในช่วงนี้ก็ต้องทำใจ เพราะมีความจำเป็น ต้องใช้จ่ายหลายประการ คงออมทรัพย์ สะสมไม่ได้ดั่งใจ

สิงหาคม  ครึ่งแรกของเดือน มีแนวโน้ม มีรายได้เรื่องการเงิน จากหลายทางทั้งทางตรงและทางอ้อม ถึงอย่างไรก็ตาม ก็เป็นรายได้ที่ท่านควรจะได้อยู่นั่นเอง มิใช่ลาภลอย ครึ่งหลังของเดือน ท่านมีแนวโน้ม ได้รายได้จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หรือ รายได้ที่ท่านไม่คิดว่าจะได้ เช่น ลูกหนี้มาคืนเงินที่หยิบยืมไป ที่คาดว่าจะเป็นหนี้สูญกลับคืนมายังท่านอย่างฉับพลัน หรือรายได้จากการเป็นนายหน้า ติดต่อ เจรจา

กันยายน  ท่านมีโอกาสสะสมทรัพย์สิน ที่มีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่า เงินทองจะหามาได้ไม่ง่ายนัก แต่การเงินก็มั่นคง ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เป็นลาภผล มีความสุขใจกับเรื่องการเงิน มีรายได้เหลือพอที่จะเก็บออมเอาไว้ หรือขยับขยายการลงทุนเพิ่มเติม

ตุลาคม  กระเป๋าสตางค์ของท่านมีรูรั่ว มีปัญหาบางอย่าง เกี่ยวกับเอกสารการเงิน หรือ ปัญหาที่เกี่ยวกับการเจรจา ที่มีข้อต่อรองมากขึ้น ทำให้ท่านร้อนอกร้อนใจ แต่หลังจากวันที่ 26 ตุลาคมไปแล้ว ทุกอย่างจะราบรื่น เงินจะหมุน มีสภาพคล่อง ดีเหมือนเดิม

พฤศจิกายน  รายรับยังไม่มีจุดเด่น ไม่ต้องชักทุนให้เป็นหนี้ก็นับว่าดีแล้ว ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ควรโลภให้เกินกำลัง แต่รายจ่าย มีจุดเด่นในเรื่องรายจ่ายเพื่อสังคม เช่น ช่วยงานแต่งงาน งานศพ หรือรายจ่ายที่เป็นกุศลสาธารณะ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่า ฯลฯ โอกาสเสี่ยงโชคยังไม่มีผล จะมีส่วนสำคัญของการงานที่สำคัญ สัมพันธ์กับการลงทุน แต่ไม่มีผลกำไรให้เห็น ลงทุนเท่าไร ก็ได้กลับคืนมาเท่านั้น

ธันวาคม  จะมีเงินเข้ามาบ้างในช่วงครึ่งเดือนแรก อย่างไรก็ตาม เงินที่ได้มาก็ร้อนที่จะจ่าย หรือรายรับไม่พอกับรายจ่าย ถ้าเป็นลูกหนี้อยู่ ก็จะถูกรุกติดตามถามทวงอย่างกระชั้นชิด ท่านมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสสร้างรายได้ ทั้งงานหลักและรายได้จากงานรอง งานจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook