ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  อาจมีปัญหาคดีทางแพ่ง ซึ่งทำให้ท่านต้องจ่ายเงินชดใช้  ในเรื่องที่ไม่ควรจะต้องจ่าย พละกำลังเรี่ยวแรงของท่านกำลังอ่อนล้า โรคภัยจ้องคุกคาม อาการไข้ตัวร้อน  ความร้อนขึ้นสูงจนน่ากลัว ที่อยู่ของท่านไม่สงบ มีเกณฑ์จะเดือดร้อนเรื่องที่อยู่ ท่านมีจุดอันตรายจากไฟ ความร้อน จึงควรระวังอันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ อัคคีภัย

กุมภาพันธ์  มีเรื่องไม่สบายใจหรือมีความทุกข์เกี่ยวกับครอบครัวอยู่บ้างเป็นระยะๆ แต่ก็คงพอแก้ไขให้พ้นไปได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ การเดินทางเป็นหมู่คณะไม่ค่อยปลอดภัย น่าเป็นห่วงเรื่องอันตรายจากอาวุธทั้งหลาย ไม่ควรเข้าใกล้บุคคลในเครื่องแบบ เจ้าพ่อ  นักเลง อันธพาล  อาจเกิดทำร้ายกันเพราะเข้าใจผิดหรืออาจถูกลูกหลงก็ได้ โรคที่เนื่องมาจากธาตุลมจะเป็นอันตราย รับประทานอาหารควรให้ถูกสุขลักษณะ ถ้ามีอาการโรคลม ท้องอืด  ท้องเฟ้อหรืออาการกรดไหลย้อน ควรรีบไปหาแพทย์ อย่าประมาทปล่อยทิ้งให้หายเอง

มีนาคม  ศัตรูจะรุกรานหรือโรคภัยไข้เจ็บ จะเบียดเบียนอยู่บ้างเล็กน้อย อาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่ใช้กิจกรรมทางศาสนา ทางวิญญาณ สิ่งลี้ลับพวกทรงเจ้า เข้าผีหรือเรื่องเหนือธรรมชาติ (Supernatural) อย่าเชื่อสิ่งเหล่านี้มากนัก หรือไม่เชื่อเสียเลยจะดีกว่า

เมษายน  ระวังภัยจากศัตรู คู่แข่ง แก่งแย่งผลประโยชน์ อาจเล่นแรงถึงขั้นลงมือลงไม้ใช้อาวุธ  ควรออกห่างจากบรรดาเหล่าเจ้าพ่อ ผู้มีอิทธิพล ไม่เว้นแม้แต่บุคคลในเครื่องแบบ ส่วนอาการโรคที่ควรระมัดระวังได้แก่ โรคที่เกิดตั้งแต่ข้อเท้าตลอดถึงปลายนิ้วเท้าจะเกิดอาการผิดปกติ

พฤษภาคม  จะปะทะรุนแรงกับคนรัก คู่ครองขอให้ระวังอารมณ์ อย่ารุนแรง คนในเรือน ในครอบครัวมีเกณฑ์เจ็บป่วยรุนแรง หากมีคนป่วยอยู่ในความดูแล ขอให้ดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษ ท่านเองควรงดอาหารดิบๆ สุกๆ ท้องไส้ ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา

มิถุนายน  ถ้าจะต้องเดินทางไกลขอให้ระวังการพลัดตกหกล้ม  ระวังอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะหรือข้อเท้าเอาไว้ด้วย เป็นระยะที่ไม่ควรแสดงตัวเป็นศัตรูกับใครอย่างชัดแจ้ง ชัดเจน จะทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมา ญาติมิตรคนในบ้านจะมีการป่วยไข้ไม่สบาย เป็นเหตุให้ท่านต้องวุ่นวายวิตกกังวล บางท่านเดือดร้อนเพราะเรื่องที่อยู่ ที่ทำมาหากิน อาจอยู่ในสภาพร้อนที่อยู่ เช่น ถูกไล่ที่ ไม่มีที่อยู่

กรกฎาคม  มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุ อันตราย จากอาวุธ โลหะของมีคม ถ้างดการเดินทางที่ไม่สำคัญลงได้จะปลอดภัย ท่านมีเกณฑ์ป่วยไข้ อ่อนล้า ไร้เรี่ยวแรงทางที่ดีควรพักผ่อนให้เพียงพอ  โรคที่ควรระวังคือโรคเกี่ยวกับสายตา หัวใจ โลหิตและอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์ไม่สบาย เข้าใกล้คนต่างเพศให้ระวังเรื่องยุ่งยาก  วุ่นวาย ไม่ควรอยู่กับคนต่างเพศในที่ลับตาคนตามลำพัง

สิงหาคม ในช่วงสัปดาห์แรกหากป่วยไข้ มีแนวโน้มรุนแรง ไข้จะขึ้นสูง มีอาการอักเสบเข้ามาแทรก ถ้าดวงไม่ดีอาจถึงขั้นผ่าตัดต้องระวังภัยจากไฟฟ้าและของร้อน  สุขภาพ โลหิตและหัวใจไม่ปกติ

กันยายน  ควรระวังของสวยของงามที่ท่านหวงนักหวงหนาจะชำรุด สูญหายหรือเกิดมีตำหนิ ซื้อหาเสื้อผ้า เครื่องประดับจะได้ของมือสองของเทียม ของปลอม ของย้อมแมวขาย ท่านต้องระวังโรคทางเพศหรืออาการติดเชื้อทั้งหลาย ระวังอันตรายจากแหล่งบันเทิงทางเพศหรือแหล่งที่เรียกว่าอโคจร นอกจากนี้ท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับคอ เช่น เจ็บคอ ไข้คอตีบ คอเคล็ด มีอาการไอ รวมทั้งอาจตรวจพบโรคตับ โรคไต

ตุลาคม  ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันทุกชนิด มีแต่แพ้  มีแต่เสีย จะเสียทรัพย์เพราะการเสี่ยงโชค การเล่นการพนัน ในด้านสุขภาพ ท่านควรระวังอันตรายจากการป่วยไข้ไม่สบาย ระวังอันตรายจากไฟ ไฟฟ้า ของร้อน สายตาของท่านไม่ปกติ ระวังการถูกใส่ร้ายใส่ความ

พฤศจิกายน ชาวราศีนี้จะห่างไกลหรือปลอดภัยจากเคราะห์ภัยที่จะคุกคาม  คนที่ท่านดูแลอุปการะอยู่จะเจ็บป่วย ต้องเสียค่ารักษาพยาบาล

ธันวาคม  นักการเมืองไม่ว่าระดับใดจะนำเรื่องร้อนรนวุ่นวายมาสู่ท่าน ถ้าท่านยังไม่เคยเกี่ยวข้องด้วย ก็ให้ระวังรักษาระยะห่างเอาไว้ให้เหมาะ  จะมีอุปสรรคเก่าๆ ในรูปโฉมใหม่ ที่เป็นไมตรีกว่าเก่า ท่านมีศัตรูทั้งหน้าเนื้อใจเสือ แต่มาในมาดของคนที่สุขุมลุ่มลึก  มีเค้าว่าท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย  ถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาล ท่านมีดวงถูกลวงจากคนรัก  คนมีเสน่ห์ จะคบหาสมาคมกับใครก็อย่ามองแต่เปลือกนอกที่คนชั่วเข้ามาตีสนิทใกล้ชิดท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook