ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม   หายใจเข้าออกเป็นเรื่องการทุ่มเทด้านการงานตลอดเพราะเจ้าชะตาเก่ง มีความสามารถจึงทุ่มเทการทำงานไปสู่จุดมุ่งหมายได้ดีตลอดอย่างที่คาดหวัง การเงิน มีโอกาสใช้จ่ายไปกับการเดินทางท่องเที่ยว มีเหตุใช้จ่ายเงินไปด้วยความยินดีหรือจะไม่ยินดีก็ตาม ความรัก อย่าให้ความสำคัญมากนักเพราะธุระมีมากเป็นพิเศษ จึงยังไม่มีเวลาทุ่มเทด้านความรักมากนัก

กุมภาพันธ์  เป็นเดือนที่จะมีเรื่องทำให้เกิดความสำเร็จ หรือมีชื่อเสียงที่ดีเกิดขึ้นในวงการของตนเองจะเนื้อหอมเป็นพิเศษเพราะมีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักเพิ่มขึ้น จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ โชคและการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีพอสมควร มีโอกาสซื้อของใหม่ที่อยากได้เข้ามาทดแทนของเก่าที่เสื่อมสภาพ ในการเข้าสังคมใหม่ๆ มีโอกาสพบใครบางคนที่ทำให้เกิดความรักขึ้นมาอีกครั้งก็เป็นไปได้

มีนาคม  จะเจอเรื่องกังวลใจก่อนแล้วจะพบโชคดีตามมาแบบไม่ขาดสาย จนทำให้รู้สึกได้ว่าต้องพบเจอเหตุการณ์ที่ดีๆ แบบนี้ไปอีกนาน การงานสร้างผลงานและความสำเร็จแบบสร้างนวัตกรรมใหม่ได้แบบไม่น่าเชื่อแต่ก็ทำได้ การเงินมีการบริหารการใช้จ่ายได้อย่างเป็นโชคดีขึ้นมาก ความรัก มีโอกาสพบคู่ครอง คนนี้เป็นคนเก่งมีอำนาจ มีความสามารถ มีเสน่ห์มากๆ

เมษายน  เป็นอีกเดือนที่ชาวราศีมีนจะพบเจอเรื่องดีๆ มากเป็นพิเศษ การงานได้พบหุ้นส่วนใหม่ๆ และมีโอกาสได้เริ่มงานที่ต้องใช้การโฆษณาประชาสัมพันธ์มากขึ้น จะมีคนอยากรู้จักเจ้าชะตาเพิ่มมากขึ้นและทำให้เกิดความมีชื่อเสียงดีขึ้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ การเงินจะโชคดีมากๆ เพราะคนสนิทจะเข้ามาอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน หรือเจ้าชะตาจะหาเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง ความรัก จะพบคนที่โดดเด่นในสังคมมากๆ เขาจะมีนิสัยรักความเป็นส่วนตัวอยู่บ้าง ภาพรวมด้านความรักมีความสุขและลงตัวมากๆ

พฤษภาคม  โดนเด่นในการที่จะพบเจอเรื่องดีๆ และพบคนที่โดดเด่นในสังคมที่จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จที่ดีตามมา ธุรกิจการงานมีการตั้งเป้าหมายใหม่ๆ และจะโชคดีที่ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนด้านการงาน ส่วนทางด้านการเงินจะไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่มั่นคงพอสมควร ความรัก มีโอกาสพบคนที่มีอายุน้อยกว่า เขาเป็นที่มีจิตใจมั่นคงและจะนำความปรารถนาดีมาสู่เจ้าชะตาเสมอ

มิถุนายน  เป็นเดือนที่จะมีเรื่องที่ทำให้อึดอัดใจอยู่บ้างเกี่ยวกับเรื่องคนสนิทหรือเรื่องบริวาร การงานเป็นเรื่องของการพักผ่อนเพื่อรอดูผลของการทุ่มเทก่อนหน้านี้ว่าจะเกิดความสำเร็จอย่างที่คาดหวังเอาไว้หรือไม่ โชคและการเงิน เกิดความสำเร็จค่อนข้างดีมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ ความปรารถนาในชีวิตยังอยู่ในเรื่องของความรักในเรื่องการทุ่มเทด้านการทำงานมากกว่า

กรกฎาคม สถานการณ์โดดเด่นในเดือนนี้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้บ้างก็จะส่งผลดีต่อความสำเร็จของเจ้าชะตา การทำธุรกิจการงานที่ส่งผลต่อความรอบคอบและมีความประณีตในการทำงานมากๆ โชคและการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ มีโอกาสหาเงินได้แบบเป็นกอบเป็นกำ เกิดความสุขใจ ความรัก จะพบคนที่ถูกใจมากกว่าหนึ่งคนที่เขาจะเข้ามาทำความรู้จัก เจ้าชะตาจะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ

สิงหาคม เดือนนี้ต้องมีเกณฑ์เดินทางไกล มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวภูเขาหรือทะเลก็เป็นไปได้ ธุรกิจการงานทำได้ตามเป้าหมายมีการเปลี่ยนแผนการงานอยู่บ้างเล็กน้อยแต่จะได้ผลที่ดีขึ้น โชคและการเงินในช่วงเดือนนี้ก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโชคดีมากๆ และยังจะเหลือเงินไปซื้อสิ่งของที่ถูกใจ ความรักความปรารถนา ดูเหมือนเจ้าชะตาจะเลือกความเป็นอิสระมากกว่าที่จะเลือกคนที่ไม่จริงใจ

กันยายน เหตุการณ์โดดเด่นในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่จะพบมิตรภาพและรักแท้ ธุรกิจการงานขยายตัวและส่งผลดีมากเป็นพิเศษ มีการแบ่งผลประโยชน์หรือผลกำไรจากหุ้นส่วนและทีมงาน ได้เจอหุ้นส่วนที่ดี หรือจะได้โปรเจคงานใหม่ๆ การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงเพราะเจ้าชะตาเป็นคนขยันจึงหาเงินได้ตลอด มีโอกาสได้พบรักแท้เพราะคนที่เข้ามาในช่วงนี้จะโดดเด่นในเรื่องความมีเสน่ห์เป็นพิเศษ เขาเป็นคนที่จริงจังและจริงใจ เข้าใจจิตใจเจ้าชะตาได้เป็นอย่างดี

ตุลาคม เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีเพราะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือในเรื่องการเงินและการงานต่างๆ ได้ดีเสมอ ธุรกิจการงานสามารถสร้างความสำเร็จชื่อเสียงอยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก มีโอกาสขยายธุรกิจการงานไปได้อย่างต่อเนื่อง โชคและการเงินมีโอกาสใช้เงินลงทุนไปในเรื่องการลงทุนในธุรกิจต่างๆ และเจ้าชะตาจะต้องเสียเงินในการช่วยเหลือบริวารอยู่บ้าง ความรัก พบคนที่มีเสน่ห์ในตนเองมากๆ เขาเป็นคนใจบุญและใจดี มีเกณฑ์อายุน้อยกว่า

พฤศจิกายน จะพบเหตุการณ์ชีวิตที่จะเปลี่ยนไปจากเดิมมากมายในเรื่องของความสำเร็จและชื่อเสียงเกินความคาดหมาย ชื่อเสียงของเจ้าชะตาถูกกล่าวขวัญอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ธุรกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้ามากๆ จะพบความเจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุดก็เป็นไปได้ การเงิน บริหารรายรับรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์ดีพอสมควร ความรัก มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ด้านความรักที่จะทำให้เจอสถานการณ์ที่ส่งผลต่อความโรแมนติกกับคนรักมากขึ้น

ธันวาคม เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องมาให้ความสำคัญกับตนเองในเรื่องของการดูแลในเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษ การงานจะโชคดีเพราะจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่จะให้โอกาสกับเจ้าชะตาเสมอ โชคและการเงินหามาได้ง่ายๆ ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว จะเป็นเรื่องของการซื้อเสื้อผ้าใหม่หรือซื้อวิตามินหรือยาบำรุงมารับประทานหรือเสียเงินซ่อมแซมของที่ชำรุด ความรักจะพบคนที่โดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เขาเป็นคนที่ฉลาดพูด มีความสร้างสรรค์ เป็นคนที่ขยันมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook