ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมีน 15 มี.ค - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมีน 15 มี.ค - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีมีน 15 มี.ค - 14 เม.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานจะช่วยเสริมสร้างมิตรภาพให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น  จะมีเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้มีความรู้ดีกว่าท่าน  อาจได้ร่วมมือกับนักการเมืองทำกิจกรรมบางอย่างที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชน  ถ้าอยู่บ้าน อยู่ที่ทำงานจะได้ข่าวดีจากชาวต่างชาติต่างภาษา กิจกรรมที่ทำร่วมกับชาวต่างชาติ หรือทำร่วมกับนักบวช นักบุญจะมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น คนรับใช้ไม่อยู่หรือลาออกไป  ทำให้ท่านต้องเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวันในครอบครัวบ้าง

กุมภาพันธ์ มีการเดินทางที่ต้องทำเป็นหมู่คณะหรือชุมชนและจะมีความสำเร็จดี การติดต่อเพื่อผลประโยชน์จะมีความสำเร็จเป็นอย่างดี  ตั้งแต่วันที่ 10 เป็นต้นไปจะได้รับความร่วมมือต่างๆ เข้ามามาก โดยเฉพาะจากเพื่อนฝูงและผู้ใกล้ชิดท่านจะมีความอบอุ่นใจพอสมควรตามอัตภาพของท่าน ศัตรูจะพ่ายแพ้หรือล่าถอย ไม่มารุกรานชีวิตท่านต่อไป  ท่านจะได้รับการยอมรับนับถือหรือได้รับความนิยมชมชอบในตัวท่านยิ่งขึ้น

มีนาคม ยังมีโอกาสก้าวหน้าเรื่องการสังคม อาจมีรายจ่ายเพื่อกระชับมิตรเพิ่มขึ้น จะเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ทำให้รู้จักหรือคุ้นเคยกับเพื่อนใหม่ๆ  ท่านจะมีวิสัยทัศน์ที่สดใส มีความเป็นไปได้อย่างมากว่า เพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันไปแล้ว จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก ผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชาจะมีเจตนาดีต่อท่าน กับเพื่อนฝูงหรือหมู่คณะต้องระวังอารมณ์ ระวังมีเรื่องเข้าใจผิดเพราะความฉุนเฉียว หุนหันพลันแล่นหรือการตัดสินใจของตัวท่านเอง

เมษายน ความยุ่งยากในงาน ตลอดจนอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้สะสมหรือผู้สะสางหรือไกล่เกลี่ยให้เป็นอย่างดี หลังสงกรานต์ไปแล้ว การสมาคมจะกว้างขวางออกไป ผู้ใหญ่ให้กำลังใจท่านดีขึ้น

พฤษภาคม ท่านจะให้ความสำคัญในเรื่องการสมาคมจนเกินไป อาจถึงขั้นละเลยภารกิจที่รับผิดชอบไปชั่วคราว จะมีเกณฑ์เดินทางไปไหนไกลๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้มีมิตรสหาย มีคนรู้จักเพิ่มขึ้นกิจกรรมที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติหรืองานที่ทำร่วมกับนักบวช นักบุญจะมีมากขึ้นกว่าเดิม

มิถุนายน  การสมาคมจะห่างออกไปเหลือแต่ร่องรอยของความเป็นห่วงเป็นใยต่อกัน  ปัญหาระหว่างท่านกับหุ้นส่วน คู่สัญญาหรือเพื่อนร่วมงานจะเกิดขึ้นและรุนแรงด้วย เป็นจังหวะที่ท่านพร้อมจะเป็นศัตรูกับใครต่อใครไปทั่ว และพร้อมที่จะมีคนอื่นประกาศตัวเป็นศัตรูกับท่านโดยโจ่งแจ้งไม่เกรงใจกัน  ท่านจึงต้องดำเนินความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นอย่างสุขุมใจเย็น

กรกฎาคม ท่านอาจต้องทำตัวเป็นศูนย์กลาง การติดต่อระหว่างญาติพี่น้องหลายๆ คนที่แยกย้ายกันไปอยู่ในที่ต่างๆ หรือช่วยแก้ปัญหาของญาติพี่น้อง  ด้วยความยากลำบากยิ่ง  ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม การเจรจา การติดต่อ เพื่อผลประโยชน์ จะทำได้ดีพอสมควร  ชื่อเสียงและความเชื่อถือของท่านจะกลับมามั่นใจได้อีก ขอเตือนว่าระวังจะเสียรู้คนใกล้ชิด

สิงหาคม  จะต้องเดินทางไปๆ มาๆ ต่างจังหวัดหรือต่างถิ่น จะไม่สะดวกเรื่องที่เกี่ยวกับมิตรภาพใหม่ๆ หรือการเข้าสมาคม จะมีความระแวงกันในหมู่คณะ จะมีเรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในงาน  ซึ่งมีผลกระทบต่อตัวท่านหรือญาติผู้ใหญ่ของท่านกับผู้บังคับบัญชา  พยายามให้ห่างกันไว้จะดีกว่า จะมีการเดินทางอย่างรีบร้อนจนลืมนั่นลืมนี่

กันยายน ความสุข ความสงบจะค่อยมีเพิ่มขึ้นและจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่จะแสดงน้ำใจไมตรีกับท่านมากขึ้น  ท่านไม่มีศัตรูโดยตรง  แม้แต่มีผู้อิจฉาริษยาก็ไม่กล้าแสดงออก ท่านจะมีการวิ่งเต้นติดต่อทางธุรกิจร่วมกัน หุ้นส่วน  มิตรสหายต่างเพศ มีการวิ่งเต้นติดต่อธุรกิจร่วมกัน ได้สมาคมคบหา ได้พบมิตรต่างเพศมากหน้าหลายตา  การสมาคมติดต่อกับบุคคลดังกล่าว  บางครั้งก็ไม่ได้มีความหมายว่า ท่านจะสนใจกันในทางรักๆ ใคร่ๆ เสมอไป

ตุลาคม ท่านจะมีกำลังใจที่จะผูกมิตรไมตรีกับผู้คนให้กว้างขวางออกไป จะมีความรู้สึกอยากเข้าร่วมกิจกรรมในสังคมมากขึ้น  มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล รวมทั้งอาจได้ข่าวดีจากคนที่อยู่ไกลด้วย  อาจจะได้ลาภจากศัตรู แต่ยิ่งมีคนให้ร้ายท่านมากเท่าไร ท่านก็จะยิ่งเด่น ผู้สูงอายุจะสงเคราะห์ให้ความรักความเมตตาแก่ท่านมาก  ความคิดเห็นและผลงานของท่านจะมีผู้ยอมรับโดยไม่มีข้อแม้หรืออุปสรรคใดๆ

พฤศจิกายน  จะมีญาติมิตรมาขอความช่วยเหลือจากท่าน  ท่านจะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากให้แก่พวกเขาเหล่านั้นได้สำเร็จไม่ว่าจะมีปัญหายุ่งยากมากหรือน้อย  จะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลือท่านเสมอ  ถ้ามีการวิ่งเต้นเรื่องเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง  ท่านก็ต้องหมั่นอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไปหาผู้ใหญ่ให้มากขึ้น  เข้าทางหลังบ้านจะได้ผลดีกว่าเพราะผู้ใหญ่เองไม่พร้อมที่จะช่วยเหลือท่านโดยตรง

ธันวาคม  มีแนวโน้มว่าท่านจะถูกริษยาหรือหาเรื่อง ถูกติฉินนินทาลับหลังหรือว่าร้ายซึ่งหน้าได้ง่าย  อุปสรรคจะกลับมาใหม่ ในรูปแบบที่เป็นไมตรีกว่าเก่า  ซึ่งท่านจะระวังตัวยากขึ้น จะมีนักการเมืองระดับต่างๆ มาติดต่อขอความร่วมมือหรือชักชวนให้เข้าพรรคเข้าพวก  ถ้าท่านยังไม่เคยเกี่ยวข้องด้วย ควรรักษาระยะห่างไว้ให้ดี  คนรักที่อยู่ใกล้จะให้ลาภ ถ้าอยู่ไกลจะมาหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook