ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 20 ก.พ. - 20 มี.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 20 ก.พ. - 20 มี.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีมีน 20 ก.พ. - 20 มี.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

จะเป็นช่วงที่ต้องทำงานหนักเพื่อครอบครัว บางท่านอาจทำงานพิเศษเพิ่ม การเงินจัดว่าดีมีรายได้เพิ่มขึ้น ด้านคนโสดจะมีเสน่ห์แถมมีคนมารุมจีบ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วจะได้รับการเอาใจใส่ดีเป็นพิเศษ กลางเดือนเป็นต้นไปให้ระวังสุขภาพอ่อนแอ เหนื่อยง่าย

กุมภาพันธ์

ระวังปากหาเรื่อง พูดจาชวนให้เกิดเรื่อง มีเกณฑ์ที่เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์จะทยอยเสียทยอยซ่อม ให้ระวังเอกสารสูญหายหรือมีข้อผิดพลาด ช่วงปลายเดือนการงานจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้แฟนอ่อนกว่า

มีนาคม

จะกระฉับกระเฉงเป็นพิเศษ มีผลงานดีทำให้ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ธุรกิจเกิดความคล่องตัว เพียงแต่เงินจะไม่ค่อยเหลือ มีรายจ่ายเยอะ แถมมีคนมาขอยืมอีกต่างหาก ช่วงนี้ทวงหนี้ยังไม่ได้คืน ความรักก็อาจง่อนเง่น ไม่คงเส้นคงวา ด้านสุขภาพให้ระวังพวกโรคเรื้อรังและความดัน

เมษายน

จะอยู่ไม่ติดที่ เดินทางตลอด ส่วนใหญ่หนักไปทางการงาน ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างทั้งที่บ้านและที่ทำงาน มีโชคบ้างเล็กๆ น้อยๆ มีเกณฑ์เลือดตกยางออก (ขั้นเบาสุด) ไปจนถึงเจ็บป่วยหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ด้านความรัก มีผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป อย่าเพิ่งจริงจัง

พฤษภาคม

มีเกณฑ์ได้โชคลาภ การเงินมีเข้ามาเป็นระยะๆ จากการงานหรือการค้าขายมากกว่าลาภลอย หลัง 19 มี.ค.ให้ระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะอาการปวดหลังปวดเข่า หรือลื่นหกล้ม ความรัก จะมีคนเข้ามาให้เลือก

มิถุนายน

รู้สึกใจร้อนเหมือนน้ำเดือดตลอดเวลา การงานจะมีอุปสรรค ยังไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องอดทนรอให้พ้น 22 มี.ค.ไปก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย ด้านการเงินหลัง 7 มี.ค.เป็นต้นไป รายรับที่ล่าช้าจะเริ่มมีเข้ามา ด้านคนโสดมีโอกาสได้คู่แก่กว่าเยอะ

กรกฏาคม

ประสบกับงานหนัก ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงเกินกว่ารายรับที่ได้ ยิ่งหลัง 19 มี.ค.จะเครียดมาก คิดมาก ใครก็ตามที่คิดจะเปลี่ยนงานควรรอก่อนประมาณ 45 วันแล้วค่อยดำเนินการ ด้านการเงิน จะต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต เรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับเนื้องอก

สิงหาคม

การงานจะนิ่งๆ ยังไม่มีอะไรใหม่ หากคิดจะเปลี่ยนงานคงต้องรอ การเงินจะมีโชคลาภ เช่น จากหวยใต้ดิน (ได้เงินแบบลับๆ) ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องน้ำในหูไม่เท่ากัน สายตาอ่อนล้า คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนเข้ามาเจรจาพาที คนที่มีคู่แล้วอาจคิดนอกใจ ต้องตั้งสติดีๆ

กันยายน

มีโอกาสได้งานใหญ่ จะมีความโดดเด่นมาก เช่น การแข่งขันประมูลงาน/ประกวดงาน จะมีโอกาสชนะสูง การเงินจัดว่าดี จะได้รับทรัพย์เต็มๆ ความรักยังต้องอดทน อยู่ใกล้กันไม่ค่อยได้มักมีปากเสียงทุกครั้ง มีเกณฑ์ถึงขั้นสูญเสียในครอบครัว

ตุลาคม

การงานจะยังติดๆ ขัดๆ ในช่วงครึ่งเดือนแรก พอถึงครึ่งเดือนหลังจะมีคนมาช่วยทำให้งานผ่านไปได้ ควรระวังการทะเลาะวิวาท มีคดีความถึงขึ้นโรงขึ้นศาล ด้านการเงินก็ต้องระวังการถูกโกง เงินที่ถูกยืมไปยังไม่ได้คืน เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์ปวดฟัน ปวดหัว ความรักจะยังไม่สมหวังหรือยังไม่ได้อย่างที่หวัง

พฤศจิกายน

ระวังอุบัติเหตุทางรถหรือรถเสีย การงานจะติดขัดเพราะขาดบริวารช่วยเหลือ ช่วงปลายเดือนจะยิ่งผิดพลาดล่าช้าอีก การเงินถือว่ายังมีเข้ามาไม่ขัดสน แต่สุขภาพค่อนข้างอ่อนแอ ติดเชื้อง่าย ด้านความรักอาจยังไม่สมหวัง ต้องรอกลางเดือนไปแล้ว ถึงมีโอกาสได้คู่จากทางไกล

ธันวาคม

รู้สึกใจร้อน หงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ตั้งแต่กลางเดือน การค้าขายจะมีเรื่องวุ่นวาย เรียกว่าได้ไม่คุ้มเสีย ด้านสุขภาพยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย อาทิ น้ำในหูไม่เท่ากัน ไมเกรน ส่วนความรัก เตือนว่าแรกๆ ก็จะดูดี แต่ก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook