ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน    หาง่าย ใช้คล่อง จากงานหนัก การตัดสินใจที่แน่วแน่ และเด็ดขาด จะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่อาจมีการใช้จ่ายสิ้นเปลือง มีเหตุทำให้เงินรั่วไหลเยอะพอ ๆ กับที่ได้มา รวมถึงควรระวัง “ใจง่าย” ให้คนอื่นยืมเงินโดยไม่มีหลักประกัน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเสียไปไม่ได้คืน ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     เมื่อไม่สามารถสร้างความพอใจให้กับทุกคนได้ สัปดาห์นี้ควรเลือก เน้นกับบุคคลที่มีความสำคัญมากที่สุดก่อน แต่ระยะนี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสจะพบเจอคนอารมณ์แปรปรวน ถ้ามองโลกในแง่ดีเกินไป ไม่มีข้อผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้           

ความรัก    แค่ตามใจ เขา/เธอ จะว่าอย่างไร ทำอย่างไรก็ไม่ขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือการติดต่อ นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ วันที่ 27-28 ควรระวัง อาจถูกหลอกลวงทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ    

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “ยุ่ง” กับเรื่องของญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านมากเกินไป เพราะอาจส่งผลทำให้ตัวเองยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook