ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าคิดอยากรวยทางลัด อยากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 6-7 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน งานบริการ ท่องเที่ยว หรือจัดอบรม สัมมนา รวมถึงนักเขียนที่จะเขียนนิยายรักโรแมนติก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมาได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรรักษาเก้าอี้ที่ตนเองนั่งอยู่ให้เหนียวแน่น เพราะอาจได้โชคหลายชั้นจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจแล้ว!

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ รักแสนหวานที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจ ตั้งสติ คิดให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..รักมาก ก็จะสูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจไม่คุ้มค่า เพราะเขา/เธอ คนนั้นไม่คิดจะจริงจังด้วย ผ่านมา ผ่านไป!

สุขภาพ ยังควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ปีนี้ พระเกตุสุริยยาตร์ จะโคจรย้อนจักรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่อาจได้โชคลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ได้มา ก็อาจต้องเสียไปจากการเจ็บป่วย ไม่สบายทั้งของตนเอง หรือกับคนใกล้ชิด แต่เป็นระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” ไม่อยากอยู่บ้าน ไม่อยากอยู่ที่ไหนนาน ๆ อีกต่างหาก และควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นจากการออกไปนอกบ้านอีกด้วย!

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook