ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รีบเร่ง รวบรัด กระตือรือร้นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมเทมา แต่วันที่ 6-7 ดาวอังคารเข้าวงจันทร์ ระวังอารมณ์โลภ โกรธ หลงบังตาทำให้มืดมน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน จากการพูด/เขียน โดยเฉพาะวันที่ 8-10 อย่างตรงไปตรงมา แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้การเจรจา ติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์ใด ๆ สำเร็จ ได้ลาภผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง หากเป็นคนว่างงาน จะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่ม กระทำกิจกรรมใด ๆ เพราะอาจเจอ “คนชั่ว” ที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้

ความรัก ยอมรับการชี้นำ แนะนำจากคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “แอบ ๆ ซ่อน ๆ” กระทำการอะไรก็ตาม เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ จะจับได้ ที่จะทำให้อันตราย/หายนะมาถึงตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือสังสรรค์เฮฮาใด ๆ ก็อาจถูกมอมเมาด้วยสุรา ยาเสพติด ...อันตราย!  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับ ..ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ “คู่ธาตุ” อย่างดาวอังคารกับราหู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..หงิม หงิม หยิบชิ้นปลามัน! ด้วยการรอคอยอย่างเงียบ ๆ และฉวยโอกาสในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังศัตรูเร้นลับ จะคอยขัดขวาง นินทาปองร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook