ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ แยกให้ออก จริงคือเท็จ เท็จคือจริงเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย โดยเฉพาะที่เป็นงานบริการ ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า หรือนักเขียนนิยายรักโรแมนติก ก็จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมา เทมา ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้รับความชื่นชม เอ็นดูจากนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ที่จะเปิดโอกาสให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้นอย่างรวดเร็ว

ความรัก อยากขออะไรก็รีบขอ อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หามากเป็นพิเศษ รวมถึงการตอบสนองด้วยการมีเพศสัมพันธ์ที่เร้าใจ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่ถ้าบุตร-ธิดา กำลังมีปัญหากับคู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้าง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ด้วยการไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกกับงาน ภารกิจ หรือปัญหาของผู้อื่นใด เพราะนอกจากจะทำให้ให้เรื่องลุกลาม บานปลายแล้ว ก็อาจจะก่อศัตรูมืดขึ้นมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook