ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะนอกจากรายได้ประจำ โอกาสจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจเจอรายจ่ายจำเป็นโดยเฉพาะจากเรื่องเดินทาง ค่าซ่อมรถ, อุปกรณ์ไฟฟ้า, โทรศัพท์ ฯลฯ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ อาจได้รับฟังจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจว่าจะได้โชคมีลาภ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน ก็ควรฟังหูไว้หู ที่ไม่ควรเชื่อถือมากนัก เพราะอาจเป็นแค่เพียงคำพูดหวาน ๆ ที่โปรยมาให้เพื่อหวังจะหลอกใช้งานเท่านั้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งกับตนเอง หรือให้ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้คู่ครองหงุดหงิด ไม่พอใจ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากสื่อออนไลน์ ก็อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาทักทาย แต่ก็ควรระวังเพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมาเพื่อ...เงิน เงิน เงิน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook