ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากทำงาน ร่วมกิจกรรมกับผู้อื่น การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมแสดงความคิดเห็นใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหา “ฉวย”โอกาส ที่จะหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว และเงียบ ๆ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปยุ่งกับเรื่องของผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่มีปัญหา ไม่สร้างศัตรูอย่าง..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี สำหรับคนว่างงาน หากหางาน ได้ไปสัมภาษณ์งานระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะถูกหลอกลวงให้ไปทำงานที่ไม่สุจริตมากกว่า    

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ สามารถจะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ได้อย่างไม่ลืมหู ลืมตา ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิด เตรียมใจไว้ให้ดี ๆ เพราะรักแค่นี้...ก็แค่ชั่วคราว ผ่านมาก็ผ่านไป       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เผ็ดร้อน รวมถึงสุรา สิ่งเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่จะทำให้ดาวศุกร์ ที่เป็นธาตุน้ำ อ่อนแรง หมดพลัง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยับยั้งชั่งใจตนเองให้ดี ๆ ทั้งเรื่องเงินทอง หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา เพราะอาจต้องเสียค่า “โง่” สูงมาก จากการถูกเพศตรงข้ามหลอกลวง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook