ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม กับวิกฤตรักที่อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ กำลังโคจรวิปริต พักร มน ในเขตราศีเมษ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู พระราหู และดาวพฤหัสบดีที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรตามมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การยอมรับความผิดพลาดของตนเอง การพูดจา/เขียน ขอปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง การแสดงออกถึงความจริงจัง จริงใจ ไม่ใช่แค่ขอไปที ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ที่กำลังถึงทางตัน ได้พบทางออก ที่สามารถเปลี่ยนวิกฤตรักให้เป็นโอกาส ได้กลับคืนมารักกันใหม่ได้อย่างหวานแหวว และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็เช่นกัน การแสดงความจริงจัง จริงใจในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 2-3, 6, 9-10, 13-14, 17-19, 23-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook