ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุฝนพัดกระหน่ำ แต่ก็อาจไม่รุนแรงเท่าลมเพชรหึง...ลมรักที่พัดมาพร้อมกับความหวาดระแวง หึงหวงอย่างรุนแรง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส จากราศีกรกฎ มาสถิตร่วมกันในเขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับอาทิตย์กำเนิด ที่เป็นขุมพลังจักรวาลของชาวราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน จรที่กำลังโคจรวิปริต พักร  ณ เขตราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

คนรัก คู่ครอง อาจมีเสน่ห์มากขึ้น ถึงแม้เขา/เธอ จะยังรักเดียว ใจเดียว ซื่อสัตย์มั่นคงกับคุณ และ จะไม่ได้สนใจ ไม่มีการสนองตอบใดๆ  ก็ตาม แต่ก็ยังสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันได้ จึงควรยั้งคิด มีสติให้มากขึ้น พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะปล่อยให้อารมณ์หวาดระแวง หึงหวง  มาเป็นเพลิงเผาไหม้จนตามืดบอด  มาทำลายสัมพันธ์รักให้พังพินาศโดยไม่จำเป็น!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรเผื่อใจไว้ให้มาก ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกให้พิจารณาเยอะ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 2-4,10-12,14-15,21-22,24-26,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook