ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  กับผู้ใหญ่ในครอบครัวเดียวกัน จะไม่ค่อยถนอมน้ำใจกันนัก การติดต่อก็ไม่ค่อยได้อย่างใจนัก ศัตรูจะมีอิทธิพลเข้มแข็งขึ้นด้วย ควรลดหรือเลิกเผชิญหน้ากับศัตรูในสถานการณ์ โดยหลีกเลี่ยงความขัดแย้งให้มากที่สุด ต้องติดต่อ พัวพัน กับบุคคลเป็นหมู่คณะ อารมณ์ของท่านร้อนแรง ฉุนเฉียว มักแตกแยกขัดแย้งกับคนรอบข้าง ใช้ความรุนแรงเข้าหากันง่ายๆ และบ่อยๆ หุ้นส่วนกลายเป็นศัตรูคู่แข่ง  อาจถึงกับเกิดการแตกหุ้นแตกแยก จะมีบุคคลในเครื่องแบบเข้ามาพัวพัน เกี่ยวข้องด้วย

กุมภาพันธ์  อารมณ์ร้ายๆ จะอ่อนตัวลงไปบ้าง ตามกาลเวลา ระยะนี้ จะชอบมั่วสุมกับมิตรสหาย หรือกลุ่มคนที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน หรือผลประโยชน์อย่างเดียวกัน  กับผู้ใหญ่  จะหาผู้ใหญ่เมตตาท่าน ไม่ค่อยง่ายๆ เหมือนเมื่อก่อน อาจมีการรับคนเข้าบ้าน ทำให้บ้านมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือได้บุตรหลาน บริวารเพิ่มขึ้น นำความรื่นรมย์มาสู่ครอบครัว การทำงานอาสา หรือ จิตอาสา ทำให้ได้ใกล้ชิด เกี่ยวข้องกับคนในวัยเรียน ควรระวังการปะทะบางรูปแบบกับคนกันเอง

มีนาคม  ท่านมักทำตัว เป็นคนขี้ระแวง ค่อนข้างชอบหาเรื่อง พยายามจับผิดคนอื่น หรือ หาเรื่องขัดคอขัดใจคนรอบข้าง เข้าทำนองชอบมีศัตรูมากกว่าการสร้างมิตรภาพให้ยืนยาว ทั้งๆ ที่ศัตรูตัวจริงของท่านอาจหายสาบสูญ สิ้นฤทธิ์ สิ้นอิทธิพลไปแล้ว มิตรภาพเกี่ยวข้องกับเงิน ท่านอาจพบความจริงว่า เมื่อเงินน้อยลง มิตรภาพไม่ค่อยดี หรือห่างหายไป

เมษายน  หลังวันสงกรานต์ไปแล้ว ธุรกิจ หรือการประสานงาน จะคล่องตัวดีขึ้น มิตรภาพใหม่ จะทำให้เดือดร้อน ร้อนใจ  ต้องระวัง จะมีคนทำให้ชื่อเสียงที่ดีเป็นปกติของท่าน กลายเป็นชื่อเสีย

พฤษภาคม  มิตรภาพกับเพื่อนฝูง หรือ คนร่วมงาน ไม่ค่อยราบรื่น เพื่อนพ้องหรือลูกน้องของท่าน จะดูแลรักษาตัวของพวกเขาได้ดี ท่านไม่ต้องเป็นห่วงพวกเขา ท่านอาจได้เกี่ยวข้องพัวพันกับบุคคลหลายระดับ ทั้งสูงสุดและต่ำสุด ทำให้ท่านต้องปรับตัวเอง และปรับปรุงบุคลิกภาพ อยู่ตลอดเวลา

มิถุนายน  ท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น ในเรื่องผู้อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ไม่ว่าในวงการใด ที่ท่านเข้าไปเกี่ยวข้อง จะเริ่มเข้าใจท่าน และจะเต็มใจช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็กลับตัวเปลี่ยนใจ มาทำดีกับท่าน แม้ความสุขในครอบครัว ก็จะมีมากขึ้นด้วย

กรกฎาคม  เป็นช่วงที่มีกิจกรรมเข้ามาหลายรูปแบบ เกิดขึ้นในช่วงนี้ ต้องใช้ศิลปะ และความสามารถในการปรับตัวเป็นพิเศษ ถึงแม้จะมีการขัดข้องบางอย่าง กับเพื่อนร่วมงาน แต่ก็มักลงท้าย ด้วยการโอนอ่อนผ่อนตาม ปรองดองกัน การพบปะคบหา สมาคมกับมิตรสหาย หน้าใหม่ ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอุปสรรคให้สะดุด มีแต่คนน่ารักน่าเอ็นดู น่าคบเข้ามาเป็นมิตร ส่งผลให้ท่านมีช่องทางแสวงหาผลประโยชน์ได้ จากอาชีพการงานดีกว่าที่จะคาดคิด

สิงหาคม  มิตรสหายเพศชาย เข้ามาใกล้ และมีบทบาท ชักนำความสำเร็จ หรือผลประโยชน์มาให้ แต่จะมีปัญหาแตกแยก แตกคอกับหุ้นส่วน ติดใจอยู่ จะต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งทุกขเวทนา คนไข้ คนป่วย หรือผู้ประสบเคราะห์กรรมบางรูปแบบ ญาติมิตร จะห่างเหินไป ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันเหมือนแต่ก่อน

กันยายน  การติดต่อ สื่อสารต่างๆ จะเริ่มติดต่อกันลำบากขึ้น  หรือจะไม่ค่อยได้ข่าวดีเหมือนที่ผ่านมา ท่านจะพบมิตรภาพใหม่ๆ ที่จะประสานประโยชน์ด้วยความไม่ไว้วางใจกัน ไม่จริงใจเข้าหากัน จะมีเรื่องกระทบกระทั่ง เกิดขุ่นเคืองกับคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมเดินทางในการเดินทางในเดือนนี้

ตุลาคม  อาจมีศัตรูที่เป็นผู้น้อยกว่า คิดไม่ซื่อหรือไม่จริงใจกับท่านในวงงานแต่ผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ยังเข้าใจท่านดีอยู่ กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ท่านต้องคอยเอาใจอยู่ จะค่อยๆ ห่างออกไป ญาติพี่น้องจะกลับเข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องการเงินกับท่านอีกครั้งหนึ่ง ญาติพี่น้องบางคนจะไปอยู่ห่างไกล

พฤศจิกายน  กับญาติพี่น้อง มีเกณฑ์จะร้อนเข้าหากัน ผู้อาวุโสกว่า จะเริ่มเฉยเมยหรือเหินห่างทอดทิ้งท่าน ไม่ค่อยสนิทสนมกับท่านเหมือนแต่ก่อน ศัตรูที่เปิดเผยตัวเองอยู่แล้ว จะคุกคามกดดันท่านอย่างรุนแรง มีเกณฑ์แตกแยกกับหุ้นส่วน คู่สัญญา ถ้าหากท่านไม่รู้จะหนีทุกข์ไปทางไหน ก็ขอให้ลองมองหาวงศาคณาญาติดูบ้าง เพราะความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับญาติ ยังคงดีอยู่ รับรองว่าจะช่วยลด สลาย ความเครียดได้ หากมีกิจกรรมร่วมกับเครือญาติ จะได้รับความช่วยเหลือส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จด้วยดี

ธันวาคม  ท่านจะมีความสนใจนักพรต นักบวช และกิจกรรมทางศาสนามากขึ้น ถ้าไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น  ผู้เฒ่าผู้แก่จะพึงพอใจในการบริการ หรือ ความช่วยเหลือที่ได้รับจากท่าน ในทางกลับกัน ท่านอาจได้ลาภเป็นของเก่า หรือของโบราณ ที่เป็นวัตถุมงคล ศักดิ์สิทธิ์ เอาไว้ใช้ หรือเพื่อคุ้มครอง ตัวท่านและครอบครัว ท่านจะเกี่ยวข้องกับสื่อ หลากหลายรูปแบบ และหลากหลายโอกาส ต้องพบปะสมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตัว เป็นช่วงเวลาที่ท่านกำลังมีพัฒนาการทางความคิดและการสมาคม สนใจด้านการเมือง ติดต่อกับประชาชนคนทั่วไป มากกว่าปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook