ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานอาจทำให้กระทบกระเทือนรายจ่าย หรือต้องลงทุนเพิ่มขึ้น อาจจะต้องถ่ายเททุนเดิมออกมาใช้ หรือต้องหมุนเงินกันบ้าง โอกาสจะขายทรัพย์สินจะมีอยู่น้อยมาก ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินของตัวท่านเอง หรือเป็นทรัพย์ที่คนอื่นฝากขายก็ตาม เป็นจังหวะแห่งการมีโชคของท่าน แต่ก็เป็นจังหวะที่จะเกิดการผิดหวัง ด้วยเช่นเดียวกัน มีเกณฑ์เกิดคดีความเรื้อรังทางการเงิน ถ้ามีคดีการเงินในเดือนนี้ มักยืดเยื้อไม่จบง่าย

กุมภาพันธ์  มีรายได้เข้ามาพอๆ กับรายจ่ายที่ต้องจ่ายออกไป บางท่านต้องหมุนเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหนักขึ้น ความพยายามในเรื่องหาเงินมาใช้ จะยิ่งหนักขึ้นไปอีก หากท่านเป็นนายทุน มีเงินให้เขากู้ยืม หรือ เจ้ามือวงแชร์ มีโอกาสถูกโกงได้ง่าย เรื่องเงินมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางลดลงอย่างรวดเร็ว

มีนาคม  ต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งเดือน บางท่านก็อาจขาดเงินทุนหมุนเวียน ครึ่งเดือนหลังต้องระวังความเสียหายเพราะเรื่องเครดิต จะมีคนมาขอยืมทรัพย์สินเงินทองของท่าน โดยที่เขาตั้งใจอยู่แล้วว่า จะไม่นำมาคืน ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงหลายรูปแบบ และหลายครั้งด้วย

เมษายน  เรื่องการเงิน ยังคงวุ่นๆ อยู่พอสมควร ธุรกิจติดต่อจะดีขึ้นอย่างเกินคาดเกินฝัน เกณฑ์ชะตาที่จะใช้เงินแบบจับแพะชนแกะ จะเริ่มน้อยลง รายจ่ายจะมาแรงกว่ารายรับ มีเรื่องจรให้จับจ่ายใช้สอยเงินอย่างหนัก ไม่ควรค้ำประกันทางการเงิน ให้แก่ผู้หนึ่งผู้ใด เสื้อผ้าอาภรณ์ เครื่องประดับจะเกิดการชำรุดสูญหาย เอกสารการเงินที่สำคัญควรเก็บให้เป็นที่เป็นทาง และมิดชิดก่อนที่จะชำรุดสูญหาย ยามต้องการใช้ จะหาไม่พบ

พฤษภาคม  การใช้ทรัพย์สิ่งของ หรือเครื่องมือเครื่องใช้มีค่า อาจเป็นปัญหา ให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น หากให้ใครกู้ยืมไปใช้ โดยหวังว่าจะได้ดอกเบี้ย ท่านอาจไม่ได้เห็นเงินจำนวนนั้นอีกเลย รายจ่ายยังคงมีมากไม่ขาดสาย แต่น้อยลงกว่าเดือนที่ผ่านมา กว่าจะใช้เงินแต่ละบาท ท่านต้องคิดแล้วคิดอีก แม้จะมีความสามารถในการต่อรองราคา แต่ก็จะเจอแต่คนใจแข็ง ไม่ยอมอ่อนข้อตกลงง่ายๆ ดวงการเสี่ยงยังไม่สงบ มีโอกาสถูกหลอกลวงให้ต้องผิดหวัง

มิถุนายน  การเงินยังคงวุ่นวายต่อไปอีกระยะหนึ่ง เกี่ยวกับธุรกิจติดต่อ ยังไม่มีผลสำเร็จที่น่าพอใจนัก ยังต้องรอไปอีกระยะหนึ่ง การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ ก็ยังไม่ค่อยดีตามไปด้วย โชคไม่อำนวยให้ท่านได้กำไร หรือได้รับผลประโยชน์ ในส่วนใดได้ง่ายๆ ท่านจะมีรายจ่ายจร เพิ่มขึ้นมากกว่าเดือนก่อนๆ เป็นรายจ่ายที่ท่านพยายามหลีกเลี่ยงแต่ก็หลีกไม่พ้น จึงเกิดปัญหาการขาดเงินเฉพาะหน้าบ้าง อย่าไว้วางใจเงินสดที่มีอยู่ในมือท่าน

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ เรื่องเงินจะกลับมามีปัญหารุนแรง ย้อนมาอีก จะใช้จ่ายเกินตัว หรือ ตกอยู่ในสภาพชักหน้าไม่ถึงหลัง ตัวเงินโดยตรง ยังไม่เห็นเด่นชัดนัก ที่น่าสนใจ จะเป็นเรื่องของรายได้ระยะยาว ที่มีช่องทางได้มามากมายยิ่งขึ้น คนรัก คู่เคียงกาย หุ้นส่วน จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ ท่านจึงควรสมานฉันท์กับบุคคลดังกล่าวไว้ เพื่อจะได้มีโอกาสเจือจุนท่านในเรื่องการเงินบ้าง ท่านจะได้ข้าวของ เสื้อผ้าอาภรณ์ เครื่องประดับ ของถูกใจ ที่มิตรสหายจะนำมากำนัลท่านถึงที่

สิงหาคม   เหตุการณ์ทั่วไป มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น การเงินยังคงร้อนรน หรือ มีปัญหาอยู่จนถึงวันที่ 18 หลังจากนั้น เรื่องรายจ่ายอยู่ในสภาพที่ควบคุมไม่ได้ ธุรกิจติดต่อที่จะนำเงินทองมาสู่ท่าน จะส่งผลประโยชน์เข้ามามากขึ้น  ช่วงปลายเดือน จะทำความสำเร็จได้มากขึ้น ผลประโยชน์รายได้ทั้งหลาย มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จะได้คราวละไม่มากนัก ไม่พอรายจ่ายในชีวิตประจำวัน มิตรสหายเพศชาย เข้ามามีบทบาทชักนำความสำเร็จมาให้ มีช่องทางรับทรัพย์หลายทาง มีโอกาสได้ของขวัญ หรือมีโชค เป็นสิ่งของประเภททองคำ สิ่งเด่นเป็นประกายหรือจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องให้แสงสว่าง มักได้มาจากการเสี่ยง จับรางวัลชิงโชค

กันยายน  กลางเดือนไปแล้ว ลาภผลที่ได้จะลดน้อยลงไปบางส่วน  เรื่องที่คาดหวังว่าจะได้อยู่แล้ว ก็จะไม่ได้ ความเสียหายจะเกิดขึ้นแก่เครื่องมือ เครื่องใช้ หรือยานพาหนะ ที่ท่านต้องใช้อยู่เป็นประจำ อาจมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้นในการเดินทางทั้งใกล้และไกลหรืออาจมีรายจ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อเอาใจมิตรสหายใหม่ๆ รวมอยู่ด้วย การเงินเดือนนี้จึงแค่เสมอตัว และคาดเดาได้ยาก ต้องอาศัยการวางแผนที่ดี

ตุลาคม  ช่องทางการหารายได้ กำลังสดใสงดงาม ในช่วงสัปดาห์แรก คนรัก หุ้นส่วนต่างเพศ คู่ครอง เข้ามามีบทบาทสำคัญเรื่องการเงิน การใช้ความรู้ประสบการณ์และปัญญา ก็มีส่วนสร้างความสำเร็จอย่างง่ายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก หลังจากนั้น การสมาคมกับมิตรสหาย เพื่อนฝูง เพื่อนบ้าน จะเป็นประโยชน์แก่ท่านเพิ่มขึ้น อนึ่งท่านมีโอกาสดี ในการเสี่ยงโชค วัดดวง

พฤศจิกายน  ลาภผลที่จะเข้ามาในระยะนี้ คงไม่ได้มาง่ายๆ อาจต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย ส่วนมากจะต้องลำบากเสียก่อน จึงจะได้มา การเงินจะขยับตัวดีขึ้นก็ต้องหลังกลางเดือนไปแล้ว เครดิตของท่านระยะนี้ไม่แจ่มใส หากเป็นหนี้อยู่ เจ้าหนี้อาจติดตามถามทวงอย่างกระชั้นชิด รายจ่ายส่วนหนึ่งจึงเป็นรายจ่ายเพื่อการผ่อนผันชำระหนี้ด้วย หนี้ที่เหลือ คงต้องหาทางผัดผ่อนไว้ให้ดีๆ

ธันวาคม  เรื่องการเงิน ยังคงได้รับผลประโยชน์ดีกว่า ที่ตั้งเป้าเอาไว้อยู่บ้าง ไม่ถึงกับติดลบ หรือ ทำให้หนี้สินเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน การค้าการขาย อาจจะกลับฟื้นตัวขึ้นมาบ้างพอสมควรในช่วงต้นเดือน กลางเดือนไปแล้วโอกาสหาเงินหรือรายรับจะค่อยๆ ลดลงไป ความรักยังคงต้องการกำลังใจ หรือ ต้องมีเงิน เพื่อช่วยแก้ปัญหาชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook