ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  เคราะห์ของท่านมักเกิดระหว่างการทำงาน ไม่เหมาะที่จะทำงานในที่สูง หรือในที่แคบอุดอู้ ไม่มีทางออกง่ายๆ ท่านจะได้รับอุบัติภัย จากการขึ้นไป หรือเข้าไปในสถานที่นั้นๆ สุขภาพ ที่น่าเป็นห่วงก็เป็นเรื่องของความเหนื่อย และการเคร่งเครียด เอาจริงเอาจังในเรื่องการงานเกินไป ขอให้รับประทานอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอและตรงเวลา ท่านก็จะพ้นปัญหาสุขภาพในเดือนนี้ไปได้

กุมภาพันธ์  ท่านควรระวังอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดจากการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องบิน อาจไม่ใช่เครื่องบินตก แต่ได้รับอุบัติเหตุในเครื่องบิน บาดเจ็บได้ อีกประการหนึ่งก็คือ ท่านต้องระวังการตกจากที่สูง เช่น จากต้นไม้ หรือสิ่งของจากที่สูงตกหล่นใส่ท่าน ส่วนสุขภาพ ขอให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง หรือแผ่นหลัง

มีนาคม  ครึ่งเดือนแรกมีเกณฑ์อุบัติเหตุ ระมัดระวังอุบัติเหตุทางน้ำหรือเกี่ยวกับน้ำ  ควรงดการเดินทางทางน้ำหรือการเที่ยวทะเล น้ำตก ข้ามสะพานระวังตกน้ำ  ระวังจะพบเหตุการณ์น่าตกใจที่เกี่ยวกับน้ำ  แต่ตัวท่านไม่เป็นไรเช่น เห็นเรือล่ม เป็นต้น ท่านเองต้องระวังการเดินทางในที่ที่มีน้ำ  อาจลื่นหกล้มหรือเหยียบเปลือกหอยเป็นแผลก็ได้ ส่วนเรื่องสุขภาพ ขอให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ การรับประทานอาหาร ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ

เมษายน  ขอให้ท่านระมัดระวังอาการผิดปกติเกี่ยวกับตาและฟันของท่านให้ดี อย่าใช้สายตาให้มากเกินไป จะมีปัญหาตามมาถึงต้องเข้าโรงพยาบาลทีเดียว  ส่วนฟันก็เช่นเดียวกัน  มีปัญหาเล็กน้อยก็ควรรีบแก้ไข ปวดฟัน เจ็บฟัน ฟันผุอย่าทิ้งไว้  เพราะจะมีปัญหาลุกลามรุนแรงได้ง่าย อุบัติเหตุก็ให้ระวัง ฟันและดวงตาเช่นกัน อาจถูกกระทบกระแทก ดวงตาอย่างรุนแรงจนตาบวมปิดหรือถึงกับฟันหัก ฟันร่วงได้

พฤษภาคม  อุบัติเหตุในช่วงนี้  ท่านมีเกณฑ์เสียทรัพย์หรือได้รับบาดเจ็บจากการขับหรือโดยสารยานพาหนะบ้าง บางท่านถึงรุนแรง ถ้าพื้นเคราะห์เดิมร้ายอยู่แล้ว  นอกจากอุบัติเหตุแล้ว  ท่านต้องระวังว่าจะเดือดร้อนหรือบาดเจ็บหรือตกอกตกใจเพราะไฟเป็นเหตุ ปัญหาสุขภาพไม่เด่นชัดนัก นอกจากการเจริญอาหารมากเกินไป ทำให้อิ่มจนอึดอัดเท่านั้น

มิถุนายน  อาจมีการเวียนหัว เวียนหน้า หน้ามืด เพราะเหนื่อยหรือพักผ่อนน้อย อาการเช่นนี้  จะส่งผลต่อการขับรถรา ยานพาหนะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เรื่องเล็กจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีเกณฑ์เกิดเคราะห์ร้ายกับคนรักหรือคู่ใจของท่านจะมีการเจ็บป่วย มีโอกาสสูง ที่คู่รัก คู่ขาหรือคู่ครองของท่านจะเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ด้วยโรคประจำตัวที่เขามีอยู่หรือเคยเป็น

กรกฎาคม  ท่านจะมีความทุกข์กับญาติพี่น้อง อาจมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องเงินเข้ามาให้ท่านช่วยเหลือ  ท่านจะช่วยก็ไม่มีเงิน จะไม่ช่วยก็กลัวเขาจะโกรธจึงทำให้ท่านอึดอัดใจมาก บุคคลใกล้ชิดเพศชายหรือญาติฝ่ายบิดา จะเกิดป่วยไข้ทำให้ท่านกังวลใจ ดวงของท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเจ็บไข้ได้ป่วย  ตัวท่านเองมีโอกาสสูงมากที่จะป่วยไข้อ่อนเพลีย ระบบโลหิต  สายตาและหัวใจ  อาจได้รับเชื้อผิดปกติบางอย่าง  ถ้าป่วยจริงอย่าวางใจ รีบไปโรงพยาบาลหรือไปพบแพทย์

สิงหาคม  ความสัมพันธ์กับพี่น้อง เพื่อนบ้าน ยังไม่ค่อยสงบ มีการวิวาทแตกคอกัน  ความวุ่นวายจะเกิดในบ้านของท่าน ญาติมิตรกลายเป็นศัตรู มีแต่ข้อขุ่นข้องหมองใจกัน  ต่างฝ่ายต่างใช้ความรุนแรงเข้าหากัน ส่วนสุขภาพให้ระวังการป่วยไข้จากสิ่งแปลกปลอม การติดเชื้อจะมีเรื่องร้อนใจเพราะสิ่งเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเป็นสาเหตุ

กันยายน  ข่าวดี ท่านที่มีคนเจ็บไข้อยู่ในความดูแลจะสบายใจได้เพราะเขาเหล่านั้นจะอาการดีขึ้น ทุเลาขึ้น ท่านเองควรระวังโรคกระเพาะอาหารอักเสบ ลำไส้อักเสบจะเข้ามาก่อกวนรุกรานท่าน ส่วนอุบัติเหตุจะมาจากการขับขี่ยวดยาน ขอให้สังเกตดู ช่วงไหนมีการทะเลาะวิวาทในบ้าน เป็นลางบอกเหตุว่ารถราพาหนะของท่าน  ล่อแหลมต่อการถูกเฉี่ยวถูกชน

ตุลาคม  การพนันจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน เด็กเล็ก ลูกหลาน บริวาร จะทำให้ท่านเดือดร้อนรำคาญใจ เขาจะได้รับเคราะห์ภัยจากอุบัติเหตุหรือพลัดหลง ถ้าโตหน่อย เขาก็จะทำเรื่องวุ่นวาย ออกไปก่อเหตุให้ท่านร้อนใจ ตัวท่านเองจะพบกับอาการผิดปกติที่หัวใจ กระดูกสันหลัง กระดูกซี่โครง แผ่นหลัง มักปวดหลัง ปวดไหล่ จะพบกับโรคเหล่านี้ เวียนมาเกิดกับท่านอีก

พฤศจิกายน  สุขภาพของท่านทรุดโทรมลงไป ทำให้เกิดเกียจคร้านไม่น้อย ในทุกเรื่องที่รับผิดชอบ  ความสงบในครอบครัวจะลดน้อยลงไปด้วย สุขภาพจะทรุดโทรมลง ขอให้ระวังการบาดเจ็บบริเวณ ตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้าก็พอแล้ว

ธันวาคม  สุขภาพของท่านยังคงไม่ดีขึ้น  แต่กลับจะอ่อนแอลงไปอีก  อาจต้องย้ายที่นอนไปพักผ่อนในโรงพยาบาล รวมทั้งอาจมีรายจ่ายในเรื่องสุขภาพเพิ่มขึ้น สุขภาพของท่านจะเริ่มเป็นปัญหา  ทำให้เรื่องอื่นๆ ติดขัดไปด้วย ควรระวังอาการไข้ตัวร้อนและอาการอักเสบจะมาเยือนหรือกลับมาเยือนอีก โรคเกี่ยวกับปาก ช่องปาก ฟัน ระบบทางเดินหายใจจะมาคุกคามท่าน  ที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือโรคอันเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook