ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  พอมีลาภผลอยู่บ้างจากบุคคลเก่าๆ ที่ได้ทำงานแล้ว จะส่งผลประโยชน์ให้เห็นชัดเจนในช่วงนี้ ธุรกิจจะผันผวนตามกันไป การเงินถ้ามีเข้ามาบ้าง แต่ก็ร้อนที่จะจ่าย หรือจ่ายล่วงหน้า เป็นหนี้เขาไปก่อนแล้ว เงินจึงอยู่ในสภาพถูกบีบบังคับ

กุมภาพันธ์  ธุรกิจจะมีปัญหาสะดุด ขัดข้องอยู่บ้าง การตกลงเรื่องการเงินต่างๆ มีเงื่อนไขยากขึ้น ไม่มีช่องทางที่ดี คงต้องคิดทบทวนให้รอบคอบ หากไม่จำเป็นที่จะต้องเร่งรัดจริงๆ ควรอดใจรอไว้ก่อน การเร่งรัดเรื่องการเงินหรือธุรกิจ ยังไม่เป็นไปตามใจที่ปรารถนานัก ปลายเดือน จึงจะได้ตักตวงผลประโยชน์แบบแปลกๆ หรือด้วยวิธีแปลกๆ ที่ท่านไม่เคยได้รับมาก่อน ระวังอบายมุข ที่จะพาให้ท่านต้องเสียทรัพย์ ค่อนข้างมากเสียด้วย

มีนาคม  การเงินเข้ามุมอับ ร้อนรน มีอุปสรรค แม้ท่านจะทุ่มเทหาทรัพย์ตัวเป็นเกลียว แต่หาได้กลับใช้เก่ง เก็บออมไว้ไม่อยู่ ใจใหญ่ใจนักเลงออกหน้าออกตาตามแบบของคนราศีสิงห์  จะหมดกระเป๋าก็ยังไม่รู้ตัว ทางที่ดีได้เงินมาควรเก็บไว้เป็นหลักทรัพย์ หรือ สิ่งของที่คนทน ซื้อทองหยอง หรือ อสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่กับท่านได้นานๆ ครึ่งหลังของเดือน มีรายได้ฟลุกๆ ผ่านมือบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงจำนวน ที่จะทำให้ท่านสบายใจได้ดีนัก

เมษายน  จะขยายงาน หรือเพิ่มงานในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มทุนทรัพย์ให้แก่งานมากขึ้น หากได้ตำแหน่งใหม่ หรือได้เงินก้อนใหญ่ จะเป็นไปอย่างไม่คาดฝัน หรือ แม้จะได้ลาภอย่างหนึ่ง แต่กลับไปได้อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งมีความดีหรือผลประโยชน์พอๆ กัน เรื่องเงินโดยทั่วๆ ไปค่อนข้างร้อน เมื่อได้รับมาแล้ว มักต้องหมุนออกไป

พฤษภาคม  สิ่งที่ท่านซื้อเก็บ หรือ กักตุนไว้ ถ้าปล่อยไปในระยะนี้ จะได้กำไรดีควรเตรียมการทวงหนี้สินที่ติดค้างอยู่ด้วย หากท่านเป็นลูกหนี้ ก็จะมีโอกาสได้ใช้หนี้คืนบ้าง ควรตั้งหลักให้ดีในการหาผลประโยชน์ จะเป็นช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ควรเร่งรัดเก็บออมเงินเสียในตอนต้นเดือน การลงทุน จำพวกหุ้นหรือแชร์ มีผลพอไปได้

มิถุนายน  การเจรจาเพื่อธุรกิจและการเงินจะแจ่มใส ควรเร่งรัดทำความเข้าใจหรือสะสางปัญหาในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับธุรกิจทางการเงินให้เสร็จสิ้นลง เป็นจังหวะดีในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ จากภารกิจที่ท่านทำอยู่ มีโอกาสเสี่ยงโชคมากขึ้นด้วย กลางเดือนไปแล้ว ฐานะทางการเงินของท่านจะพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นทุกด้าน

กรกฎาคม  การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ หรือตัวท่านก็มีโอกาสหมุนเงินได้คล่องขึ้นบ้าง โอกาสในการเสี่ยงโชคเริ่มปรากฏชัดเจนขึ้น ระยะนี้ท่านจะมีความทุกข์เกี่ยวกับญาติพี่น้อง อาจมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน มาให้ท่านช่วยเหลือ มีเงินได้แบบนึกไม่ถึงเข้ามาบ้าง เช่น การทวงหนี้คืน จากลูกหนี้ที่ท่านคิดว่าหมดโอกาสที่จะได้ไปแล้ว รวมทั้ง การที่มีคนเอาเงินมาให้ท่านใช้ โดยไม่มีเหตุผลก็อาจเป็นได้ ถึงจะมีรายจ่ายแต่ก็มีรายได้เกินกว่ารายจ่ายก็แล้วกันละ

สิงหาคม  การเงินจะมีปัญหา อยู่ในช่วงครึ่งแรกของเดือน  หลังจากนั้นเงินที่ท่านเก็บออมเอาไว้ หรือการจัดการเรื่องเงินของท่าน ยังไม่เป็นปัญหา จังหวะดีทางการเงินของท่านปรากฏอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนปลายเดือน ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงบ้าง อย่าลืม แบ่งบางส่วนไปทำบุญบริจาคทาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดโชคคราวใหญ่บ้าง จะดีมาก

กันยายน  มีโอกาสได้เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรมีโชคดี ตัวท่านเองก็มีลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลบ้างเล็กน้อย  คนที่ท่านต้องระวังว่าจะทำงานของท่านรั่วไหล คือ ตัวท่านเอง อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านยังอยู่ในภาวะที่เรียกว่า มีสภาพคล่องตัวดี รายจ่ายบางรายการถูกระงับไป แต่รายรับมากขึ้น เป็นรายรับที่เกิดจากงานจรงานพิเศษหรืองานใหม่

ตุลาคม  ผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัดนัก เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำทุกอย่างได้ไม่เต็มกำลัง รายได้ที่เคยได้เป็นประจำ  อาจถูกลดลง ตกหล่น หรือเก็บได้น้อยลง ผลประโยชน์ที่จะได้มีล่าช้ากว่ากำหนด ได้ไม่ทันใช้จ่าย หรือได้ไม่เต็มจำนวน ท่านจึงควรระวัง วางแผนการใช้เงินเดือนนี้ให้รัดกุมให้มาก ถึงอย่างไร ชีวิตท่านช่วงนี้ก็ไม่ถึงกับขาดดุล ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำ จะมีรายได้จรเข้ามาชั่วคราว

พฤศจิกายน  เรื่องการเงินถดถอย เป็นไปในทางที่ไม่สู้ดี จะมีการลงทุนซึ่งส่วนใหญ่  จะส่งผลให้การเงินติดขัด หรืออาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น การเสี่ยงโชคมีโอกาสเสียหาย ไม่มากก็น้อย ควรหลีกเลี่ยง เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า สุขภาพทรุดโทรมลง อาจมีรายจ่ายที่ท่านไม่ได้เตรียมไว้จ่าย ทำให้ขาดเงินเฉพาะหน้า ต้องมีภาระเงินเพิ่มขึ้น

ธันวาคม  คำเตือนพิเศษสำหรับเดือนนี้ก็คือ อย่ายืมเงินผู้อื่น หรือให้ผู้อื่นยืมเงินเป็นอันขาด จะมีเหตุไม่พึงพอใจ ในการลงทุน ร่วมทุนร่วมหุ้น กับเพศตรงข้าม ท่านจะได้ข่าวลือ ข่าวลวง ที่ถูกต้องเพียงพอ เกี่ยวกับการลงทุน เก็งกำไรที่ควรระวัง เป็นเรื่องของเครดิต หนี้สิน จะเดือดร้อนเพราะเรื่องรัก ๆ ใคร่ๆ เป็นเหตุอาจต้องจ่ายเงินช่วยเหลือเพื่อนต่างเพศ ซึ่งมิใช่คนรักหรือคู่ครองของท่าน ไม่ควรลงนามค้ำประกันอะไร กับใครทั้งนั้น จะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านภายหลังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook