ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 22 ก.ค.- 21 ส.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม จะพบมิตรภาพที่ดีกับคนที่หวังดีกับเจ้าชะตา จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นจากมิตรภาพและความปรารถนาที่ดี จะพบความกังวลหรือตึงเครียดเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการทำงานซึ่งจะรู้สึกว่าผลตอบแทนจะไม่ค่อยคุ้มค่ากับการทุ่มเทการทำงานลงไป โชคและการเงินมีความกังวลใจในเรื่องของการเงินและการใช้จ่าย แต่เจ้าชะตาจะโชคดีเพราะมีบริวารคอยช่วยเหลือ ความรักอยู่ในเกณฑ์สมหวังจะเป็นการคบหากับแบบส่วนตัวไม่เปิดเผย มีโอกาสพบคนที่มีเสน่ห์ในตนเองมากๆ

กุมภาพันธ์ เดือนนี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ในเรื่องของความเป็นอิสระในเรื่องโชคและการเงินจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก ธุรกิจการงานมีการเปลี่ยนแปลงจะเกิดการปรับเปลี่ยนวิธีการที่จะเกิดขึ้นแต่จะมีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องธุรกิจการงานของเจ้าชะตาเสมอ การเงินจะพบความกังวลใจในเรื่องการใช้จ่ายจะพบเจอความกดดันต่างๆ มากขึ้น ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่มีความสุขและลงตัวต่อความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

มีนาคม จะพบเรื่องที่จะมีเหตุที่จะต้องดูแลเอาใจใส่บริวารหรือคนสนิทและการช่วยเหลือผู้คนเหล่านั้น ธุรกิจการงานดูเหมือนจะพบเหตุการณ์ที่จะทำให้รู้สึกว่าการทุ่มเทงานในคราวนี้ไม่ค่อยคุ้มค่าสักเท่าไรนัก โชคทางด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์โชคดีเพราะจะได้รับอนุมัติเครดิตหรือผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือการเงินแก่เจ้าชะตา ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพบความสุขที่ดีมากขึ้นกับคนรัก

เมษายน จะพบเพื่อนที่ดีหรือกัลยาณมิตรที่ดีในเรื่องของการงานจะพบวิธีการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพและเกิดผลงานที่ดีได้ โดยนิสัยเจ้าชะตาแล้วจะใช้สมองในการวางแผนการทำงานมากกว่า การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่พอจะหาเข้ามาทันใช้จ่ายอยู่ ความรักในเดือนนี้ยังไม่มุ่งเน้นสักเท่าไรนัก เพราะเจ้าชะตาอยากหาวิธีในการที่จะหาเงินเข้ามาให้ตนเองมากกว่า

พฤษภาคม จะพบมิตรภาพความรักที่ดีงาม จะพบเรื่องที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดแบบเล็กน้อย มีโอกาสเดินทางไปทำบุญที่วัด ฟังธรรม การงานในองค์กรยังจะพบความขัดแย้งแตกแยกวุ่นวาย วางตัวนิ่งๆ เอาไว้ก่อนก็จะดี การเงินยังบริหารให้ผ่านพ้นไปได้นับเป็นความโชคดี ความรักจะพบมิตรภาพและความสุขที่ดี

มิถุนายน เดือนนี้จะได้ข่าวในเรื่องของญาติหรือคนสนิทจะมีอาการป่วยหรือเข้าโรงพยาบาล จึงต้องไปเยี่ยมหรือต้องคอยดูแล ธุรกิจการงาน เดือนนี้คล่องตัวดีมีโอกาสได้เงินพิเศษจากการทำงาน ความรักมีเกณฑ์พบคนที่มีอายุมากกว่า เขาเป็นคนที่จริงจังและจริงใจ

กรกฎาคม เหตุการณ์เด่นในเดือนนี้จะต้องหันกลับมาดูแลในเรื่องการออกกำลังกายเพื่อให้เกิดความแข็งแรงกับตนเอง ธุรกิจการงานมีความก้าวหน้าอย่างที่เจ้าชะตาคาดหวังหากมีการเจรจาก็จะประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง การเงิน มีเหตุที่ต้องจ่ายเงินออกไปในเรื่องของการออกงานสังคมค่อนข้างบ่อย ความรักจะพบคนช่างพูด ช่างคิด เฉลียวฉลาด

สิงหาคม เหตุการณ์โดดเด่นในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่จะได้โชคดี จะมีโชคใหญ่ ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม ธุรกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หัวหน้าเจ้านายมาให้ความสำคัญกับเจ้าชะตาอีกครั้งหนึ่ง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง โชคและการเงินมีโอกาสได้ของที่ถูกใจเพราะมีคนสนิทมอบของที่ถูกใจแก่เจ้าชะตา ความรักอยู่ในเกณฑ์มีความสุขดีแต่ก็ต้องดูแลในเรื่องสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย

กันยายน เดือนนี้กรรมเก่าจะย้อนกลับมาแสดงผล ควรทำบุญบ่อยๆ ไหว้องค์พระราหูหรือกราบไหว้บูชาองค์หลวงปู่ทวดให้แคล้วคลาดปลอดภัย การงาน ระวังจะต้องทำงานเหนื่อยมากขึ้นเพราะหน้าที่รับผิดชอบของเจ้าชะตาจะถูกมอบหมายงานใหม่ให้เจ้าชะตา การเงินบริหารการเงินให้ผ่านพ้นไปได้นับเป็นโชคดีมีเงินใช้จ่ายตลอด ความรักของชาวราศีสิงห์จะพบความมั่นคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุข

ตุลาคม ระวังเรื่องของหุ้นส่วนหรือบริวารจะมีเรื่องเดือดร้อนหรือขัดแย้งกันเอง ควรวางตัวเป็นกลางจึงจะดีจะทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ ธุรกิจการงานยังมีความโชคดี เพราะมีบริวารหรือเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ การเงินยังคงต้องมีเรื่องใช้จ่ายอยู่เสมอเพราะมีภาระการใช้เงินค่อนข้างมาก ความรักในช่วงนี้เป็นไปได้ว่าคนรักอยากให้เจ้าชะตาดูแลเขาให้ดีมากขึ้นและต้องระวังการใช้อารมณ์ระหว่างกัน

 

พฤศจิกายน เหตุการณ์โดดเด่นในเดือนนี้ที่จะได้พบเจอคือต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และพบเจอความสำเร็จจนได้ ด้านการงานจะได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ จะพบวิธีการในการที่จะสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง การเงินยังมีเรื่องของการใช้จ่ายอยู่เสมอหากขอเครดิตเอาไว้จะพบว่าจะได้รับการอนุมัติ ความรัก มีเรื่องกังวลใจในด้านความรักอยู่บ้างแต่สุดท้ายจะเกิดความลงตัวในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดี

ธันวาคม จะพบเจออุปสรรคบ้างเล็กน้อยเมื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ก็จะก่อให้เกิดความโชคดี การงานต้องระวังในเรื่องการขัดแย้งกับหุ้นส่วน ควรทำธุรกิจการงานสิ่งใดแบบลุยเดี่ยวจะดีกว่า การเงินยังไม่ค่อยลงตัวในเรื่องของการสร้างรายได้กับรายจ่ายที่ไม่สมดุลกัน ความรักสุขสมหวังเป็นอย่างมาก คนรักมีส่วนช่วยในเรื่องของการงานเป็นอย่างดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook