ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ถ้ายังโสดความรักของท่านยังไม่ราบรื่น  ถ้าปล่อยวางเสียบางได้ก็คงไม่เป็นไร ควรประคับประคองจิตใจ  ความสัมพันธ์ของท่านกับคนรักไว้จะดีกว่า ท่านที่มีรักแล้ว ดวงมีโชคได้รับความรักความไว้วางใจจากคู่ครอง คู่รักมีโอกาสดี มีความสุขสำหรับท่าน ข้อสำคัญคือความจริงใจที่จะมีให้แก่กันทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวของท่านเอง

กุมภาพันธ์  คนรักเก่า ถ้ามีจะกลับมาคืนดี  ถ้าหัวใจยังว่างจะได้ใกล้ชิดกับมิตรต่างเพศ  มีโอกาสประสานไมตรีจนกลายเป็นความรัก ถ้ามีครอบครัวแล้วความสัมพันธ์กับวงศาคณาญาติไม่แจ่มใส  แม้ผูกพันใกล้ชิดก็มักเกิดการวิวาทขัดใจได้ง่าย  ต่างฝ่ายต่างอวดดื้อถือดี ไม่ยอมกันจึงแตกร้าวกัน ยากที่จะต่อติด

มีนาคม  อาจได้เดินทางไกล ไปเที่ยวกับคนรักหรือคนถูกใจที่ท่านหมายปองอยู่  ถ้ายังโสดหากไปวัดหรือไปศาสนสถาน กุศลผลบุญจะช่วยหนุนให้พบคนถูกตาต้องใจ  บางท่านมีมิตรต่างเพศ ต่างศาสนาเข้ามาใกล้ชิดพบกัน คบกันเป็นคู่รักต่อไป คู่ครองหรือคนรักจะมีส่วนเป็นกำลังใจให้ทุกด้านกับคนรัก จะมีแต่ความสุขความสบายใจ ได้อยู่ใกล้กัน

เมษายน  คนรัก มิตรต่างเพศ เข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องกับท่านหรือธุรกิจการงานมากขึ้น อาจมาหาท่านที่ทำงานบ่อยขึ้น  ภาระหนักใจบางอย่างได้รับการคลี่คลายให้สบายใจจากหุ้นส่วน คู่สัญญา ทำให้ท่านผ่านพ้นอุปสรรคหนักๆ ด้วยกำลังใจ ท่านต้องระวังให้ดี อย่าให้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงาน ท่านจะเดือดร้อนจนอยู่ไม่ติดที่ มีเหตุให้ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย พี่น้อง เพื่อนบ้าน ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเหตุให้ผิดพ้องหมองใจกันได้ง่าย ให้ระวังอารมณ์และการแสดงออกของท่านเอาไว้ให้ดีตลอดเดือนนี้

พฤษภาคม  ช่วงสัปดาห์แรก ความรักมีเกณฑ์สดชื่นสมหวัง รักใหม่ก็มีเกณฑ์สมหวังอย่างรวดเร็ว  ท่านจะได้พบปะมิตรต่างเพศที่มีจิตใจเอื้อเฟื้ออาทร ช่วยเหลือกันดี หลังจากนั้นความรักที่ทำท่าว่าเดินหน้าไปได้สวย  กลับมีเหตุให้ต้องถอยห่างกันบ้าง เป็นจังหวะที่คนรักจะป่วยไข้เข้าโรงพยาบาลหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมักมีรักที่เป็นมือที่สามแทรกเข้ามา

มิถุนายน  จะมีแต่คนน่ารัก น่าพิศวาสมาแวดล้อมรอบข้าง เป็นโอกาสหรือจังหวะที่ท่านที่ยังโสด จะได้ขวัญใจของท่าน ชีวิตรักช่วงนี้จึงมีแต่ความสุขสดใส ช่วงที่ต้องระวังคือตั้งแต่ครึ่งเดือนหลังเป็นต้นไป ควรระวังความยุ่งยากเรื่องการงานจะมีผลต่อความรักของท่านจะนัดหมายใดๆ ควรวางแผนให้ดี หากคลาดเคลื่อน ผิดนัดแล้วจะเกิดเรื่องยุ่งยาก

กรกฎาคม  คนรักมิตรต่างเพศ หุ้นส่วนต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ ของท่านเป็นช่วงที่ดวงหมุนให้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี  ปัญหายุ่งยากจะกลับกลายเป็นง่าย หมดปัญหาหรือปัญหาแผ่วบางลงไป ดูเหมือนว่าท่านจะให้ความสำคัญเรื่องเงินทองมากกว่าความรัก

สิงหาคม ท่านที่ยังโสดแต่หัวใจร่ำร้องเรียกหาความรักอยู่ ขอให้ลองจองตั๋วเดินทางนำเที่ยวจะไปเดี่ยวหรือไปกลุ่มก็ตาม  ท่าจะได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ได้ใกล้ชิด ได้รู้จักกับคนปราดเปรียวมีเสน่ห์ อาจเป็นเพื่อนของเพื่อนหรือเพื่อนของท่านทำหน้าที่ชักจูงมาให้ หรือหันมาถูกชะตารู้ใจกับเพื่อนร่วมเดินทาง  นึกรักเพื่อนขึ้นมา จนปรับเปลี่ยนรูปแบบความสัมพันธ์ ฉันเพื่อนมาเป็นความรักแล้วเลยกลายเป็นคู่ชีวิตกันต่อไป เดือนนี้คนโสดจะมีโอกาสเริ่มชีวิตรัก

กันยายน  ความรักของคนโสด คนที่เริ่มจะมีรักส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตร คนในบ้าน จะคบกับใครได้รับการส่งเสริม พาคนรักเข้าบ้านก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี  ยกเว้นแต่ท่านที่จะคบกับผู้เยาว์อ่อนอายุเกินไปจะเดือดร้อนเพราะหญิงชายอ่อนอายุ ท่านที่มีครอบครัวแล้วชีวิตครอบครัวสดใส  ซาบซ่าน น่าอิจฉา จะเดือดร้อนบ้างก็เกิดจากลูกหลานวัยเยาว์ อ่อนอายุเท่านั้น

ตุลาคม  กับครอบครัวหรือคู่ครอง มีเรื่องบาดหมางขัดแย้งกัน ร้อนรนเข้าหากัน ท่านที่มีรักใหม่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า สานต่อไม่แนบสนิท ถ้าหวังจริง รักจริง ต้องใจเย็น โอนอ่อนผ่อนตามกันให้ดีมากๆ ท่านที่มีรักอยู่แล้ว ก็ต้องระวัง รักจะเป็นพิษ มีศัตรูเพราะความรัก คนที่เคยรักจะอารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย เอาใจยาก

พฤศจิกายน  สัปดาห์แรก เรื่องความรัก มักตั้งแง่เข้าหากันบ่อยขึ้น รักจึงมีคลื่นลมบ้าง ท่านต้องระวังปัญหาวุ่นวายจากคนต่างเพศ ห้ามสำส่อนทางเพศเป็นเด็ดขาด ไม่ว่าท่านจะยังโสด หรือมีครอบครัวแล้วก็ตาม อย่าเห็นแก่ “โชคดีทางเพศ” เป็นอันขาด มันคือบ่วงที่จะมัดท่าน นำไปสู่ปัญหารุนแรงในไม่ช้า พอขึ้นสัปดาห์ที่สอง เป็นต้นไป คนโสดจะมีเสน่ห์มาก เป็นที่หมายปองของคนต่างเพศ จึงมีคนต่างเพศเข้ามาใกล้ๆ หลายคน ท่านควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้างเพราะมีดวงชิงสุกก่อนห่ามอยู่ด้วย ถ้ายังไม่เหมาะไม่ควรไม่ถึงเวลา ก็ขอให้รอไว้ก่อน สุภาพสตรี มีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง พิเศษ กับใครคนหนึ่ง ขอให้ระวังตัวให้ดีเป็นพิเศษ

ธันวาคม  มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อมากมาย มากหน้าหลายตา ทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนต่างเพศ คนรัก แม้แต่คู่ครองของท่านเอง เสน่ห์ของท่านยังมีอยู่ มิได้เจือจางลง แต่มีข้อเตือนว่า ให้ระวังวาจา คำพูดแบบตรงไปตรงมา ไม่รู้จักโอนอ่อนเอาใจ จะเป็นตัวการทำลายเสน่ห์ของท่าน ทำให้รักต่อไม่ติด ความรักในช่วงเริ่มปีใหม่ จึงค่อนไปในทางมีคลื่นลมเล็กๆ น้อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook