ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ครอบครัว เหตุการณ์ในบ้าน กำลังอยู่ในระหว่างความเปลี่ยนแปลง ท่านที่ยังโสด จะถูกชะตากับคนต่างเพศ ที่อ่อนวัยกว่า ท่านที่มีครอบครัวแล้ว อาจถึงคราวได้บุตร บุตรที่ปฏิสนธิ หรือ เกิดในระยะนี้ จะเป็นคนดีมีวาสนารุ่งเรือง ดวงชะตาของบุตร หรือบริวารเด็กเล็ก จะหนุนส่งให้ท่านมีโชคใหญ่ ด้านมิตรสหาย พี่น้อง จะพัวพันกันมากขึ้น อาจมีการเข้าวัด หรือร่วมพิธีกรรมทางศาสนาร่วมกัน

กุมภาพันธ์  ท่านที่หัวใจยังว่าง ไม่มีใครครอง จะพบรัก พบคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน เป็นรักแรกพบ แต่ความรักของท่านไม่ราบรื่น  เขาหรือเธอผู้นั้นมักกลายเป็นศัตรูคู่แข่ง หรือนำความยุ่งยาก มาให้ท่านอย่างไม่คาดคิด ถ้ามีคู่อยู่แล้ว คู่หวานใจของท่านมักชวนวิวาท รักจึงไม่สบสมอารมณ์หมาย

มีนาคม  เรื่องรัก เรื่องสัมพันธ์สวาท เป็นเรื่องเด่นของท่านในเดือนนี้ หรือระยะนี้ ท่านพัวพันใกล้ชิดกับคนรัก มิตรต่างเพศ ท่านกำลังมีเสน่ห์ เป็นที่ต้องใจ หมายปองของเพื่อนต่างเพศ แต่ละคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเด่นดัง มีชื่อเสียง มีการศึกษาดี งามพร้อมด้วยมารยาท ช่างพูด ช่างเจรจา จะมีโชคจากหุ้นส่วนและมิตรต่างเพศด้วย ลักษณะเช่นว่านี้ จะยังเกิดแก่ท่าน แม้ว่ามีคู่รักคู่ครองแล้ว แต่เสน่ห์ของท่านก็ยังมีอยู่

เมษายน  ชีวิตรักของท่านหาจุดลงตัวยังไม่ได้ บางท่านได้พบปะเกี่ยวข้องกับคนรักเก่าที่ยังไม่ตายจากกันไป แม้จะก่อให้เกิดสุข แต่ก็จะสุขสดใสในช่วงสั้นๆ เท่านั้น บางท่าน เกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของ ทั้งๆ ที่ดูภายนอกเห็นว่าเป็นคนตัวเปล่า ชีวิตคู่ก็ไม่ค่อยราบรื่น อาจมีการเหินห่างจากไปเกิดขึ้นกับคู่ของท่าน คู่รักคู่ครอง มีอาการผิดปกติ มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย ชีวิตคู่ เพศสัมพันธ์ จึงไม่สมใจนัก

พฤษภาคม  ความสัมพันธ์กับคนต่างเพศใกล้ตัว ต่างฝ่ายต่างเจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย การทำงานหรือดำเนินชีวิตร่วมกัน จำเป็นต้องอดทนอดกลั้น หนักบ้างเบาบ้างก็ควรให้อภัยกัน ถ้ายังโสด จะมีคนน่ารัก คนมีเสน่ห์ มิตรต่างเพศ หรือ คนรักของท่าน จะเข้ามามีบทบาทในการทำงานของท่าน จะเกิดการทำผิดในเรื่องรักใคร่ จะมีผลเสียแก่ท่านได้

มิถุนายน  ถ้าท่านยังโสด เดินเดี่ยวอยู่ จะได้พบปะมิตรสหายที่น่ารัก จนท่านอดรักไม่ได้ เป็นช่วงเวลาที่ได้ผลดีสำหรับการคบหามิตรสหาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิตรสหายต่างเพศ ความสัมพันธ์จะทวีจนกลายเป็นความรัก มิตรสหาย คนรัก มีบทบาททำให้ท่านมีผลประโยชน์ โชคลาภ เพิ่มขึ้น มีช่องทางได้มาง่ายๆ เป็นที่ประทับใจ คู่ครอง หรือ คนรัก ที่พบในระยะนี้ จะช่วยหาประโยชน์ หรือช่วยติดตามงานให้ท่าน อย่างเห็นผลดี

กรกฎาคม  ท่านจะพบคนน่ารัก แต่รักที่พบในระยะนี้ ท่านกลับลังเล ไม่กล้าตกลงปลงใจอย่างแท้จริง กลัวจะถูกหลอกลวงให้ชอกช้ำ จะมีรักทั้งทีก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ “เก็บรักเอาไว้ในอก ไม่อยากหยิบยกไปให้ผู้ใด” ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ของท่านมีท่าทีไม่ชวนเข้าใกล้ มีกิจธุระให้ต้องห่างเหิน หรือคนรักคู่ครองของท่าน มีเกณฑ์เจ็บป่วยไข้ ทำให้ต้องแยกห่างกัน

สิงหาคม  ถ้ายังไม่มีรัก ยังอยู่โดดเดี่ยวไร้คู่เคียงกาย จะมีโอกาสพบปะคนถูกตาถูกใจ แต่จะใช่เนื้อคู่หรือไม่นั้น ยังบอกไม่ได้  ถ้าดวงดีมีสิทธิ์ที่จะได้พบคู่ครอง คู่สมพงศ์ แต่ถ้าดวงตรงกันข้าม อาจพบเพียงคู่จร พบกันเพื่อจาก แต่ให้ระวังตัวท่านเอง มักลุ่มหลงมัวเมากับความรัก หากมีคู่รัก คู่ชีวิตอยู่แล้ว ให้ระวังพฤติกรรมของตัวท่านเอง ที่จะถูกคนมองว่ามากรัก ถ้าฝืนศีลธรรม จริยธรรม ต่อไปชีวิตของท่านจะยุ่งยาก อย่างไรก็ตาม ความรัก หรือคนรัก จะอำนวยโชคลาภ หรือ ผลประโยชน์ให้ท่าน

กันยายน  ความรัก แม้จะมีความสุข แต่ก็ยังไม่มีมิตรภาพที่ถาวร พอให้ยึดได้ ถือได้อย่างมั่นใจนัก มิตรต่างเพศที่ใกล้ชิด  จะเข้ามามีบทบาทสนับสนุนการเงินของท่าน ทำให้มีช่องทางหาเงินง่ายดายยิ่งขึ้น เรื่องเงินทอง ผลประโยชน์  จึงมีความหมายมากกว่าความรักระหว่างเพศ ท่านจะมีจิตใจเอนเอียงไม่สนใจ เพื่อนต่างเพศที่ชี้ช่องทางทำเงินให้ท่าน แทนที่จะสนใจคนที่รักท่านจริง แต่อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกดังกล่าวนี้ จะเป็นไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เพราะการเห็นแก่ได้เห็นแก่เงิน มิใช่ธาตุแท้ของท่าน

ตุลาคม  ท่านที่หัวใจยังว่าง แต่ยังร้องเรียกหาปรารถนารัก  จะพบรักในระยะนี้ มีมิตรสหาย ทำหน้าที่สื่อกลาง ชักนำให้ท่านรู้จัก คนน่ารัก น่าสนใจ แต่ถ้าไม่มีใคร ท่านจะต้องใจมิตรต่างเพศ ที่สนิทสนมกับท่านเองอยู่แล้ว ท่านจะได้พบรัก เข้าใกล้คนรัก มิตรต่างเพศ คู่สัญญา มีโอกาสเจรจากันถูกคอถูกใจ สานสัมพันธ์ ขยับไมตรีขึ้นไป เป็นคู่รักกันในไม่ช้า ถ้าท่านมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ชีวิตรักในครอบครัว “รื่นรมย์สมอุรา ชื่นตาฟ้าเบิกบาน” แม้จะทะเลาะขัดใจกันบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาเล็กๆ น้อยๆ โบราณว่า “ทะเลาะกันบ่อยๆ ยิ่งลูกดก”

พฤศจิกายน  ความรักงอกงาม มีโอกาสเห็นผลประโยชน์เงินทองดีนัก ช่วงนี้มักมีเหตุการณ์เด่น เกี่ยวกับคนต่างเพศ เช่น มีการทำงาน อาสาการงานร่วมกับคนต่างเพศ โดยเฉพาะ คนต่างเพศที่อ่อนวัยกว่า หรือเพิ่งเป็นวัยรุ่น ท่านที่มีรักกับผู้ที่อ่อนวัยรักจะสุขสมยิ่งนัก

ธันวาคม  ท่านมีโอกาสสูงมากที่จะพบรัก พบคนคู่ควรกับท่าน ระหว่างการเดินทาง หรือ การเข้าสมาคมเป็นสำคัญ รักของชาวราศีกันย์ ถ้าได้พบได้เริ่มในระยะนี้ จะเป็นรักที่ทวีสุขขึ้นไปเรื่อยๆ ตราบจนได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ ท่านที่มีคู่แล้ว ไม่ค่อยรื่นรมย์นัก คู่หรือคนรักของท่านมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือนำความเดือดร้อนมาให้ อาจถึงขั้นตั้งตัวเป็นศัตรูกัน แต่จะมีผู้ใหญ่ คนกลางเข้ามามีบทบาทไกล่เกลี่ยให้ปรองดองคืนดี กลับมาถนอมน้ำใจกันได้ ความรักก็จะกลับมาหวานรื่นรมย์ดุจเดิม หรือดีกว่าเดิม ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยจิตใจอิ่มรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook