ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ชีวิตคู่ เริ่มมีปัญหาปรากฏ มักเกิดปัญหาขัดแย้ง ระแวงแคลงใจกัน ท่านกับคนรัก คู่ครอง ยังคงมึนตึงเข้าหากัน แต่เหตุการณ์ สถานการณ์ในบ้านอยู่ในเกณฑ์พอแก้ไข ถึงแม้จะกระทบกระทั่งกับบ่อยก็ตาม ท่านก็จะเผชิญกับมัน จนกลายเป็นความเคยชิน จะเกิดการขัดใจกัน อันเกิดจากวงศาคณาญาติ เข้ามา พัวพัน

กุมภาพันธ์  ถ้ายังโสด แล้วไม่มีใครอยู่ในหัวใจ คนที่ถูกชะตากับท่านในระยะนี้ มักเป็นบุคคลวัยรุ่น อ่อนเยาว์กว่าท่านหลายปี มีโชค มีความพอใจ จากกันเป็นที่ประทับใจเกินคาดฝัน ท่านที่มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝา บุตรหลานจะนำโชคลาภ นำความชื่นใจมาให้หากรอคอยการมีบุตร ธิดา จะสมหวังอย่างแน่นอน ได้ทายาทใหม่เป็นเด็กดีมีบุญ อาจช่วยค้ำชูชะตามารดาได้ด้วย

มีนาคม  รักใครชอบใคร มักมีปัญหาอุปสรรค และไม่ได้สมหวัง คนรักที่มีอยู่มักชวนวิวาท แง่งอนเข้าหากัน ท่านเองก็มีอารมณ์ร้อนๆ ไม่เกรงใจอะไรใครทั้งสิ้น เรื่องร้อนเรื่องร้ายจึงเกิดแก่ท่านได้บ่อยๆ จะมีคนต่างวัยเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านถูกชะตากับคนที่เป็นหม้ายเป็นพิเศษ ถ้ามีคนแก่ คนหม้าย เข้ามาใกล้ ขอให้รู้เถิดว่า ท่านพบคู่ของท่านแล้ว ท่านที่มีครอบครัวแล้ว มีแนวโน้มจะเกิดการพลัดพรากกันบ่อยครั้งด้วยธุรกิจ และด้วยการแง่งอนเป็นเหตุ แต่ก็แยกจากกันครั้งละไม่นาน บุตรหลาน ยังนำโชคดี มาให้ดังเช่นเคย

เมษายน  ความรักที่เสื่อมเสีย มีปัญหา จะลดบทบาทด้านลบลงไปให้น้อยลงเรื่อยๆ ท่านจะเริ่มสุขสมหวังในความรักบ่อยขึ้น คบหากับมิตรต่างเพศ ระยะนี้ก็จะพอประคับประคองกันไปได้ หากยังโสดก็มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ จากการเดินทางร่วมกัน บางท่าน บางคู่ อาจพบจากการเข้าวัด เข้าโบสถ์ หรือทำบุญร่วมกัน

พฤษภาคม  คนรัก คู่ครอง จะเข้ามาใกล้กับงานการที่ท่านรับผิดชอบ มีบทบาทช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ ให้ธุรกิจการงานของท่านเดินหน้า ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศ งานจะเดินได้สวย ได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดี ท่านที่ยังโสด กำลังเล็งหาคู่ จะพบว่า อยู่ในที่ทำงานเดียวกัน หรือเป็นคนที่ท่านมีธุรกิจติดต่อเกี่ยวข้องด้วย งานจะนำรักมาให้ หมายตาใครในที่ทำงานไว้ก็อย่าได้รีรอ รีบสร้างความสัมพันธ์ได้แล้ว

มิถุนายน  ความรักและความสัมพันธ์ รวมทั้งเพศสัมพันธ์ ค่อยๆ ดีขึ้นไปอีก มีความก้าวหน้า ธุระคืบไปอย่างเห็นได้ชัด คนที่มีคู่แล้ว คู่หรือคนรักของท่าน จะมีสำนึกที่ดี คิดไปในทางที่เป็นกุศลมากขึ้น ท่านจึงสบายใจ ในเรื่องชีวิตรักและครอบครัว

กรกฎาคม  ครอบครัวของท่าน กลับไปสู่ความไม่สงบอีกระยะหนึ่ง ช่วงนี้มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาท ขัดแย้งกันรุนแรง แต่ในด้านมิตรภาพ กับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะ กรณีคนโสด มิตรภาพกับเพื่อนฝูง จะเปลี่ยนผันเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ก็ปรากฏ มิตรหน้าใหม่จะสร้างความสุข ความสบายใจให้แก่ท่าน แต่ท่านที่มีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านยังคงสร้างความตึงเครียดให้แก่ท่าน ช่วงนี้ท่านควรสุขุม มีขันติ อย่าวู่วามเจ้าอารมณ์จนเกินเหตุ การวิวาทรุนแรงจะเกิดขึ้นโดยทันที และจะลุกลามไปอย่างยากที่จะระงับดับได้

สิงหาคม  ชีวิตรักของท่านไม่ค่อยหวานชื่น จะรู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง ถึงแม้คู่จะอยู่ใกล้ชิดเคียงกาย ไม่ห่างร้างไปไหน แต่ก็มักมีเรื่อง มีเหตุ ให้ผิดใจกัน ความใกล้ชิดกลายเป็นสาเหตุให้ผิดใจกันร้อนรนเข้าหากัน อย่างไม่รู้ตัว คู่ครองของท่าน มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย อาจรุนแรงถึงต้องเข้าโรงพยาบาล ถ้าอาการป่วยไข้ หรือ อุบัติเหตุไม่เกิดขึ้นแก่คู่ของท่าน ก็มักจะเกิดขึ้นกับวงศาคณาญาติของเขา จึงมีเหตุให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานพยาบาล หากเป็นครอบครัว ที่มีบุตรหลานแล้ว เด็กเล็ก โดยเฉพาะบุตรของท่าน จะนำโชคลาภ ความสำเร็จมาให้ท่าน อย่างไม่คาดฝัน

กันยายน  ท่านที่มีรักแต่ยังไม่ได้แต่งงาน สร้างเป็นครอบครัว จะต้องพาคนรักไปพบปะกับญาติ พี่น้อง ให้เกิดการยอมรับ และความสบายใจของญาติพี่น้อง แต่ก็จะได้รับการยอมรับ การตามใจ เป็นที่น่าพอใจ สำหรับคนที่ยังโสด หัวใจยังว่างจริงๆ และอยู่ในระหว่างแสวงหาหรือคิดเลือกคู่รัก เพื่อนต่างเพศที่แวดล้อมจะสร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ท่านเป็นอย่างยิ่ง ขอให้เลือกโอกาสของจังหวะนี้ ประสานไมตรี เชื่อมความสัมพันธ์ได้เลย อย่าได้รีรอ

ตุลาคม  ความสัมพันธ์กับมิตรภาพ จะสดใส ผูกพันมากขึ้น ถึงขั้นกลายเป็นความรัก ท่านจะถูกใจคนกันเอง เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง คนอยู่ตรอกซอยเดียวกันหรืออยู่คอนโดเดียวกัน หรือเป็นญาติพี่น้องใกล้ชิดกัน โดยมีญาติพี่น้อง เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ ชักนำท่านให้ได้พบคนถูกใจ ท่านที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว จะได้รับความช่วยเหลือ ด้านการงาน หรือการเงินจากเพื่อนต่างเพศ ถ้าเดือดร้อน ติดขัดเรื่องงานหรือเรื่องเงิน ให้ขอความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศ คู่รัก คู่ครองของท่าน ปัญหาที่ว่ายาก จะกลายเป็นง่าย อย่างไม่น่าเชื่อ

พฤศจิกายน  ปัญหาเก่าๆ หวนคืนกลับมา ทำให้ท่านอึดอัดใจ เกิดความเครียดและความทุกข์ คนที่ท่านติดต่อผูกพันด้วย ก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเหตุผลคือความไม่พร้อมของทั้งสองฝ่าย ประการหนึ่ง และปัญหาที่เกิดจากภารกิจที่ยุ่งยาก ทำให้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องรัก และชีวิตครอบครัว อีกประการหนึ่ง ประการที่สามคือปัญหาคู่ซ้ำ คู่ซ้อน ท่านต้องแก้ปัญหาสามประการนี้ให้ได้ก่อน รักจึงก้าวสู่ความราบรื่น

ธันวาคม  ชีวิตครอบครัวของท่านไม่ค่อยสดใส จะรักใครชอบใครก็หาความจริงใจจริงจัง จีรังยั่งยืนไม่ค่อยได้ อย่าหลงเชื่อความใครง่ายๆ ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิท ควรไตร่ตรองให้ดี ขอเตือนท่านไว้เป็นพิเศษ นำคนรักคู่ครองเข้าบ้าน แม้ญาติมิตรจะเออออยิ้มหัวด้วย แต่ในใจอาจไม่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook