ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านที่ยังโสด ยังไม่มี หรือเพิ่งมีรัก ความรักจะรื่นรมย์สมหวัง มีโอกาสเอาใจกันบ่อยๆ ได้ไปเที่ยวร่วมกัน ทำงานใกล้ชิดกัน แต่ถ้าท่านที่มีรัก มีคู่ครองอยู่แล้ว หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะห่างเหิน หรือจากท่านไปชั่วคราว ด้วยเหตุความผิดพ้อง หมองใจกัน หรือธุรกิจการงาน หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือทั้งสองฝ่ายมีปัญหาด้านสุขภาพ ต้องแยกไปอยู่สถานพยาบาล

กุมภาพันธ์  ไม่ว่าท่านจะเป็นคนวัยใดก็ตาม จะได้ของขวัญของฝาก ได้ของมีราคาหรือหายากจากคนรัก รวมทั้ง ได้ยินคำบอกรักจากมิตรต่างเพศของท่านด้วย การสมาคม จะช่วยให้ท่านมีความสุขมากกว่า การใช้ชีวิตแบบสันโดษ คู่ครองหรือหุ้นส่วนจะกลับมาช่วยเป็นกำลังใจใกล้ชิดกันอีกครั้งหนึ่ง คนที่ยังไม่มีใครอยู่ในหัวใจ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ความสนใจ ขอให้รับไมตรีกันไว้เถิด จะได้มีความสุขจากความรักต่อไป

มีนาคม  ท่านที่ยังไม่มีคู่ หรือยังไม่เคยตกลงปลงใจกับใคร ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะเหมาะที่ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนม หรือมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์จากจุดเริ่มต้น เป็นสัมพันธภาพอันงดงาม ที่จะสานต่อความผูกพันที่ลึกซึ้งต่อไป เป็นจุดจังหวะเหมาะที่จะลงเอยแต่งงานกับใครคนนั้น ในกรณีที่ได้คบหาดูใจกันระยะหนึ่งแล้ว ท่านที่ก่อตั้งเป็นครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด บรรยากาศแบบใดก็ตาม ขอให้ท่านสละเวลาด้วย ใครที่อยากได้บุตรและยังไม่มีบุตร การอยู่ใกล้ชิดกันกับคนที่ท่านรัก จะได้บุตรที่สมใจ เป็นชายมีบุญด้วย คู่ครองจะให้สิ่งของมีค่า เป็นที่น่าพอใจ

เมษายน คนต่างเพศจะนำความสุขใจ ชื่นใจมาให้ รักมีเกณฑ์สมหวัง อาจมีเพศสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ท่านที่จดๆ จ้องๆ อยู่นานแล้ว ก็จะตกลงปลงใจกันได้ง่ายขึ้น จะตัดสินใจในปัญหาเรื่องรักให้เด็ดขาดลงไปได้ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่อยู่ห่างไกลกัน ก็คงมีความสุข ได้มาอยู่ใกล้ชิด ได้ทำบุญทำทานร่วมกัน เพิ่มพลังบุญให้ชีวิตคู่ เข้มแข็งต่อไป

พฤษภาคม  คนหนุ่มสาว ควรสงวนท่าที อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจกับรักที่บังเอิญผ่านเข้ามา เพราะระยะนี้ท่านจะพบคนดี คนถูกใจท่านมากๆ แต่มิใช่คู่ของท่าน เป็นคนดีมีเจ้าของอยู่แล้ว ถ้าท่านผลีผลามเข้าไปในจังหวะนี้ไม่ดูให้ดี ท่านอาจเข้าไปเป็นมือที่สามของคู่ใดคู่หนึ่งก็ได้ เกี่ยวกับความรักท่านจึงควรสงวนท่าที ระวัง การขัดแย้ง บาดหมาง การไม่เข้าใจกัน มีปัญหาด้วยเหตุเพียงเล็กน้อย ช่วงนี้ถ้าขัดใจกันก็ขอให้สงบถ้อยสงบคำ พูดกันให้น้อยลง อย่าโกรธพร้อมกัน

มิถุนายน  คนโสดจะพบคนน่ารัก ถูกชะตา ถูกใจ จนต้องแอบหมายปองในบรรยากาศ ท่ามกลางงานมงคล หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ในครอบครัว ปัญหาที่เคยเกิดมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา เริ่มค่อยๆ คลี่คลายไป คู่ของท่านก็มีความสุข ท่านมีโอกาสได้บุตร บริวารเพิ่มขึ้น ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความเหมาะสม

กรกฎาคม  กับหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ท่านมักจะมีทัศนะที่ไม่ตรงกัน หรือขัดข้องกัน อาจกลายเป็นเรื่องขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นได้ง่าย มีเรื่องร้อนใจ ในรายที่มีอายุน้อย ท่านต้องระวังปัญหาความลุ่มหลง ไร้เหตุผล นำพาไปสู่ความเสียหาย หากทำอะไรตามอารมณ์ ปัญหาจะตามมามากมาย ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน ไม่ควรปะทะกัน ไม่ว่าทางคำพูด หรือการกระทำ เพราะจะนำไปสู่รอยร้าว บาดหมาง ถ้ายังไม่มีคู่ จิตใจว่างเปล่าจริงๆ จะไม่มีเรื่องร้อนใจ ตรงกันข้าม กลับจะมีใครหลายคน มาแอบมองแอบสนใจในตัวท่าน

สิงหาคม  คนรักของท่านจะอยู่ในโอวาท หรือโอนอ่อนผ่อนตามท่านมากขึ้น คู่ครองจะช่วยเหลือ หรือเสริมสร้างบารมีให้แก่ท่านอย่างเต็มใจ และพอใจ ต้นเดือนจะมีปัญหาบ้าง เป็นปัญหาที่ต่อเนื่องมาจากเดือนกรกฎาคม มีปัญหาในเรื่องความห่างไกล การพลัดพราก อุปสรรคในเรื่องการงาน อุปสรรคในเรื่องหนทาง และปัญหาเรื่องสุขภาพของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

กันยายน  ถ้าเดินทางไกล จะได้พบชาวต่างชาติ ถูกชะตาจนอยากสานต่อไมตรีให้ลึกซึ้งต่อไป บางท่านพบรักในวัดวาอาราม หรือ ศาสนสถานคงเป็นเพราะมีบุญหนุนส่งให้มาพบกัน แถมมีโอกาสให้ได้สร้างสัมพันธ์ทางใจ ท่านที่มีรักแล้ว คู่หวานใจของท่านจะเข้ามาสนับสนุนจนถึงมีบทบาทในธุรกิจการงาน อาจมีการไปงานเลี้ยง ออกงานสังคมร่วมกัน หรือทำงานร่วมกัน ถ้าคนรักไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็จะมีมิตรต่างเพศ มาแวดล้อมใกล้ชิด รอให้ท่านเลือกไว้เป็นคู่

ตุลาคม  ตั้งแต่สัปดาห์แรก มิตรต่างเพศ มักเข้ามาใกล้ชิดกับธุรกิจการงานของท่าน ทำให้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง มีกิจกรรมร่วมกับมิตรต่างเพศมากมาย มีสมาคมติดต่อกับมิตรต่างเพศ ทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า ล้วนถูกใจท่านทั้งสิ้น บุคคลกลุ่มนี้ มักนำผลประโยชน์ โชคลาภ มาให้ท่าน

พฤศจิกายน  สัปดาห์แรก มิตรสัมพันธ์ระหว่างเพศ ยังคงดำเนินไปได้สวย เช่นเดียวกับปลายเดือนที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง ชีวิตรักความสัมพันธ์ระหว่างเพศจะเริ่มมีปัญหา ท่านพร้อมจะมีรักที่คอยซ่อนเร้น ปิดบัง มีกิจกรรมทางเพศกับบุคคลที่สาม ที่สี่ ฯลฯ เป็นกิจกรรมเสริมนอกบ้าน จะเกิดเป็นปัญหาคู่รักคู่ร้างขึ้นหรือติดโรคทางเพศสัมพันธ์ โดยไม่รู้ตัว

ธันวาคม  มิตรต่างเพศที่เข้ามาใกล้ชิด มักมีเรื่องปิดบังท่าน ไม่จริงใจ หากเป็นรักที่กำลังสานต่อเดินหน้า ลองถามใจท่านว่า จริงใจต่อเขาหรือไม่ ถ้าตอบว่าใช่ ช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจ ถ้าด่วนวู่วามสรุป ท่านอาจเสียใจในภายหลัง ถ้าท่านรับไม่ได้ ท่านจะตัดสินใจอย่างไรก็ตามแต่ใจท่านเถิด ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง ท่านจะพบแต่คนที่ดีกว่า เต็มใจกว่า พึงใจกว่า พบหน้ากันครั้งเดียว มักถูกชะตากันโดยรวดเร็ว เป็นรักแรกพบ มีโอกาสได้ชิดใกล้กันด้วย แถมมีผู้ใหญ่สนับสนุน รักของท่านจึงรื่นรมย์สมอุรา ดีกว่ารักเมื่อสัปดาห์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook