ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  คนรักที่เพิ่งห่างไป จะกลับมา เพื่อนต่างเพศ จะนำโชคลาภหรือผลประโยชน์มาให้ คนรักก็มามีบทบาทช่วยเหลือด้านการเงิน อาจได้ของฝาก ของที่ระลึกจากกัน  สายสัมพันธ์แห่งรัก ดำเนินไปด้วยความสุข และความราบรื่น

กุมภาพันธ์  ความรักและความสัมพันธ์กับคู่รัก ราบรื่นดี ถ้าท่านตัดความระแวงเสียบ้าง มีโอกาสจะถูกคอกับมิตรสหายเพื่อนบ้าน บุคคลดังกล่าวนี้ จะทำหน้าที่พ่อสื่อ แม่ชัก ให้ได้พบคนที่ควรครองคู่ ท่านมีโอกาสสูงที่จะได้พบรัก  แบบรักแรกพบ พบกันแบบไม่คาดฝัน อาจเป็นพี่ เป็นน้า เป็นอา ของเพื่อนสนิทของท่านก็ได้ จะถูกชะตากับมิตรสหายวัยอาวุโส ท่าทางธรรมะธัมโม น่าเชื่อถือ มีโชคก้อนใหญ่ร่วมกันแบบไม่คาดฝัน ลาภที่จะได้ในระยะนี้  มักเป็นวัตถุมงคล ของขลัง

มีนาคม  ท่านจะนึกรักใครคนหนึ่ง เป็นรักข้างเดียว แต่เป็นรักที่ซ่อนเร้นอยู่ ยังดีกว่าเปิดเผยออกนอกหน้าจนเกินไป และระยะนี้ยังไม่ใช่จังหวะการสานสัมพันธ์กับคนรอบข้าง หรือประทับใจในใครบางคน จะทำให้เกิดความหวั่นไหวในเชิงอารมณ์ตามมา ก่อให้เกิดการขาดสมาธิ ที่จะไปใส่ใจในเรื่องหน้าที่ของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากท่านยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่เป็นนักเรียน นักศึกษาอยู่ รักจะนำผลเสียหายตามมา

เมษายน  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิด กับคนที่ท่านแอบหมายปองอยู่ มีความเข้าอกเข้าใจกันและกัน ความรักในระยะนี้มีความสุข ราบรื่นดี บางคู่ บางราย มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนทางทะเล หรือบริเวณภูมิประเทศติดกับน้ำ ถ้ายังไม่มีคู่รัก ก็มีโอกาสจะมองหาคู่ หรือมองหาคนที่จะเข้าใจท่าน และท่านก็เข้าใจในตัวเขา เป็นช่วงที่มีความสุขมาก โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ ท่านที่มีครอบครัว ครอบครัวมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน มีความเข้าอกเข้าใจกันดี อาจได้ไปพักผ่อนริมทะเล หรือกลับภูมิลำเนาพร้อมกันทั้งครอบครัว ดังกล่าวมาแล้ว

พฤษภาคม  ท่านที่เพิ่งจะมีความรัก ความรักและเพศสัมพันธ์ คงดำเนินไปอย่างราบรื่นเป็นปกติ ถ้ารักกันอยู่แล้ว ยังไม่ลงเอย ก็จะถึงบทสรุปลงเอยแบบฉับพลัน เป็นโอกาสที่ดี ที่จะลงเอยกันในเรื่องของความรัก มีความราบรื่นที่จะประสานกัน เป็นคู่ครองที่สมใจได้ ถ้าแต่งงานกันแล้ว เป็นครอบเป็นครัวกันแล้ว ปัญหาที่คาใจกันมานาน ก่อนหน้านี้สำหรับบางคู่ ก็จะทำความเข้าใจกันได้ มีโอกาสปรึกษาหารือกัน การให้เวลากับครอบครัวถือว่าเป็นโอกาสดี เป็นเรื่องสำคัญมาก

มิถุนายน  คนโสดจะพบรักกับคนที่มีความรู้สูงส่งกว่า หรือตำแหน่งงานสูงกว่า หรืออายุมากกว่า ทำให้ท่านรู้สึกภาคภูมิใจ มีหน้ามีตาในหมู่พวกของท่านไปอีกชั่วระยะหนึ่ง แต่ถ้ามีรักแล้ว ความรักและเพศสัมพันธ์อยู่ในระดับปกติ ถึงดีขึ้นเล็กน้อย ท่านที่ยังไม่มีครอบครัว ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสได้เรียนรู้ หรือเข้าใจในบางคนที่เป็นคนใกล้ตัว รู้จักกันมานาน หรือทำงานร่วมกัน แต่ไม่เคยได้พูดคุยกัน หรือมีความสัมพันธ์ในเชิงจิตใจ ในเรื่องเกี่ยวกับชู้สาว ก็มีโอกาส หันมามองและทำความเข้าใจกันอย่างเต็มที่ ท่านที่มีครอบครัว คู่ของท่านจะมีความสุข ยินดีกับความสำเร็จ หรือโชคลาภที่ท่านได้รับ ชีวิตคู่มีความสุขดี

กรกฎาคม  ความสัมพันธ์ระหว่างเพศ หรือความรักของท่าน จะอ่อนตัวลงไปบ้าง เพราะท่านอาจไม่มีเวลาให้คนรัก หรือครอบครัว  ต้องพลัดพรากห่างไกลจากความรักหรือคนรัก เพราะธุรกิจการงานของท่าน ค่อนข้างหนัก ท่านควรทำความเข้าใจกับคู่รัก คู่ครองของท่าน เป็นปกติธรรมดาของชีวิตคนเรา มีทั้งทุกข์ สุข เศร้า สมหวัง ว้าเหว่ รักมีทั้งใกล้ชิด และห่างไกล

สิงหาคม  ท่านที่ยังไม่มีใครอยู่ในหัวใจจริงๆ หัวใจยังว่างเปล่า จะมีโอกาสดีได้ใกล้ชิด พบเจอคนที่ถูกใจ ในกิจกรรมจิตอาสา หรืองานสาธารณกุศล หรืองานสังคม หรือด้วยเหตุใดก็ตามที แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ท่านก็พอจะมีเวลาที่จะให้แก่ความรัก และความสัมพันธ์ รักจริง ต้องเสียสละ อดทนไปก่อน ต่อไปคนที่ท่านรัก จะเห็นใจท่าน ท่านที่เป็นคู่หมั้น คู่หมาย กันแล้ว ช่วงปลายเดือนนี้ เหมาะที่จะแต่งงาน หรือลงเอยความรักเสียทีถ้ามีครอบครัว คู่ครองกันอยู่แล้ว จะให้เตรียมตัวรับการมีทายาท หรือ มีทายาทเพิ่มได้เลย

กันยายน  กับคู่รัก มีงานที่ทำร่วมกัน แบ่งภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ ในเรื่องการงาน ให้คนรักช่วยดูแล หรือจัดการได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้ใกล้ชิด ไปท่องเที่ยว ได้พักผ่อนด้วยกัน แม้มีครอบครัวแล้ว ก็อาจเกิดภาวะแบ่งความสุขเช่นนี้ได้ด้วยเหมือนกัน ถ้ายังไม่มีคู่ จะได้พบเจอคู่จากกิจกรรมเรื่องการงาน การเดินทางไปอบรมสัมมนา การติดต่อทางธุรกิจ จะประสบพบเจอคนถูกใจ โดยเฉพาะคนผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัด พูดเก่ง มีเสน่ห์ สำหรับครอบครัวที่กำลังจะมีบุตร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ลองปรึกษาหารือกันดู ได้ข้อสรุปแล้ว ก็ขอให้รีบปฏิบัติการทันที อย่าช้าแม้แต่วันเดียว

ตุลาคม  รักยังเป็นผลดี ต่อเนื่องจากสองเดือนที่ผ่านมา คู่ครองอยู่เคียงคู่คอยให้กำลังใจตลอด สำหรับคนที่อยู่ในวัยหนุ่มสาว ก็คงจะสดชื่น มีความสุข แต่มีเรื่องต้องระวังจิตใจตัวเอง เพราะมีคนมากกว่าหนึ่งคน เข้ามาใกล้ให้เลือก ตัดสินใจไม่ถูก ขอแนะนำว่าให้ความสำคัญกับคนเก่าๆ หรือคนที่รู้ใจกันแล้วจะดีกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็ขอแนะนำให้ถือหลักการ “เก่าดีกว่าใหม่” ชีวิตรักก็จะมีแต่ความสุข

พฤศจิกายน  ท่านที่ยังไม่มีคู่ หลังจากวันที่ 15 เดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ ตลอดจนมีความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ความรักมีพัฒนาการขึ้นรวดเร็วมาก ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว อย่าไปสนสิ่งใหม่นอกเส้นทาง จะก่อให้เกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบ ท่านควรให้ความสำคัญแก่ครอบครัว ถึงอย่างไร คนที่บ้านของเรา ก็สำคัญที่สุด ขอให้ท่านแบ่งเวลาให้ครอบครัว และประพฤติตนอยู่ในกรอบประเพณีอันดีงามเป็นดีที่สุด

ธันวาคม  ความรักและครอบครัวอบอุ่นดี ไม่มีปัญหา ท่านใดที่คิดจะมีคู่ แต่ยังหาเวลา ยังหาโอกาสสรุปไม่ได้ ก็คงต้องรอปีหน้าศักราชใหม่ จะมีโอกาสลงตัว ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้ว คู่ครองสนับสนุนส่งเสริมท่านเป็นอย่างดี ช่วยเหลือท่านทั้งในด้านการงานและการเงิน จูงมือกันเข้าสู่ปีใหม่ 2562 อย่างแสนสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook