ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ในวงงาน อาจจะมีคนไม่หวังดี คอยกีดกัน ขวางทางก้าวหน้าของท่านอยู่บ้าง ความหวังดีที่เคยได้รับจากหมู่คณะ จะลดน้อยลง ความไม่สงบในครอบครัวรุนแรงขึ้น อาจมีโอกาสใกล้ชิด นักพรต นักบวช นักบุญ หรือ เกจิอาจารย์ ซึ่งทำให้ท่านมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น การเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ หรือต่างประเทศ พบปะผู้คนใหม่ๆ จะมีโอกาสดี

กุมภาพันธ์  ญาติมิตร ยังนิ่งเฉย หรือให้ความช่วยเหลือไม่เต็มกำลังนัก สัปดาห์สุดท้ายของเดือน มีเกณฑ์ชะตาที่จะต้องห่างไกลญาติผู้ใหญ่ หรือ เกจิอาจารย์ ที่ท่านนับถือไปชั่วคราว ยังต้องติดต่อ พัวพัน มีการสมาคม กับผู้มีปัญญา เฉลียวฉลาด หรือผู้ทรงคุณวุฒิ ต้องระวัง ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร พวกเขาจะต่อต้านท่าน โดยการทำงานแบบทำตามหน้าที่ ไม่ทุ่มเทจิตใจให้ท่านเหมือนที่เป็นมา

มีนาคม  มิตรภาพใหม่ๆ อาจผิดใจ หรือ นำเรื่องไม่สบายใจมาสู่ท่านได้ง่าย และค่อนข้างบ่อย บางกลุ่มบางคน อาจรู้สึกอึดอัดใจ หรือคลางแคลงใจกับท่าน ตัวท่านเองก็วางตัวไม่ค่อยดีนัก จะแสดงอุปนิสัยชอบหาเรื่องหรือแสดงตัวอันธพาลได้อย่างที่ ท่านก็ไม่รู้สึกตัวเองเหมือนกัน ระยะนี้จึงควรปรับท่าทีที่มีต่อมิตรให้ดี และระวังการพูดการกระทำเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่เริ่มเห็นความสำคัญของท่านขึ้นมาบ้างเล็กน้อย โดยมีทีท่าให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เริ่มเข้าใจ เริ่มสนใจตัวท่าน หรือ พยายามสนับสนุนท่านอย่างเต็มกำลัง

เมษายน จะมีนักการเมือง หรือเจ้าหน้าที่รัฐ พยายามเข้ามาผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพื่อผลประโยชน์และงานของพวกเขา ระยะนี้ ท่านพูดไม่ค่อยเก่ง ชอบดำเนินชีวิตแบบเรียบๆ ไม่ยอมเข้าสังคมที่ท่านเห็นว่า เต็มไปด้วยความฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม นอกจากจะต้องเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติมากขึ้น จนไม่มีเวลาสนใจเรื่องหรือเหตุการณ์ภายนอก

พฤษภาคม  ผู้ใหญ่ยังคงเห็นความสำคัญในตัวท่านอยู่ หรือ อาจมากยิ่งขึ้น และยังคงมุ่งหวังที่จะสนับสนุนท่านให้ดีขึ้นไปอีก ขอท่านจงแสดงออกต่อผู้ใหญ่อย่างอ่อนน้อม สุภาพ อย่าดื้อดึงหรือมั่นใจในตัวเองเกินไปนัก ท่านจะได้รับสิ่งที่ดีๆ จากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมทีมงาน ความรู้และประสบการณ์ของท่าน จะช่วยให้ท่านได้รับการยกย่อง จะเป็นที่พอใจของสังคมที่ท่านเข้าไปร่วมคิดร่วมทำกิจกรรมอยู่ด้วย ธุรกิจการค้าจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือด้วยดีขึ้น บุตรธิดา บริวารจะมีโอกาสได้เข้าช่วยเหลือ แบกรับภาระ หรืออย่างน้อยพวกเขาก็ทำตัวให้ท่านสบายใจขึ้น

มิถุนายน  ผู้ใหญ่ จะช่วยประคับประคอง ด้านความคิด หรือ สนิทกับท่านเหมือนเดิม หรือมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนท่านมากขึ้น ผู้ใหญ่หลายคนเห็นใจ รู้จักและเข้าใจท่านดีขึ้น ท่านจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ ท่านจะได้รับผลดีในเรื่องรายได้ ผลประโยชน์ มิตรภาพ และการคบหามิตรภาพหน้าใหม่

กรกฎาคม  ความช่วยเหลือ หรือ ความช่วยเหลือที่เพิ่งได้รับจากผู้ใหญ่เมื่อเดือนก่อน กลับแย่ลง ผู้ใหญ่มักไม่ให้ความร่วมมือหรือช่วยเหลือในกิจกรรมต่างๆ ท่านมีกิจกรรมเรื่องการสมาคม ติดต่อกับมิตรสหายหน้าใหม่ มีการติดต่อบ่อยครั้ง โดยเฉพาะกับผู้มีอิทธิพล หรือมีอำนาจ มีพันธะติดต่อกับผู้คนรอบข้างมากมาย ส่งผลให้เกิดผลดีในกิจกรรมต่างๆ และงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับสุขภาพ

สิงหาคม  หลังจากสองสัปดาห์แรก ท่านต้องอยู่อย่างสันโดษ ห่างไกลจากผู้คุ้นเคย เก็บตัวในมุมสงบ สำหรับทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เงียบๆ บางท่านอาจได้เดินทางไปสัมผัสธรรมชาติ สายลม แสงแดด ป่าไม้ ชายทะเล ทำให้ท่านได้พักผ่อน หรือสดชื่นขึ้น ถ้าท่านโสด บางราย อาจได้พบรักที่แสนสดชื่นด้วย ท่านจะเกี่ยวข้องกับคนไข้ คนป่วย สถานพยาบาล วัดวาอาราม ศาสนสถาน ทำให้จิตใจท่านสบายขึ้น  มองเห็นคุณค่าของการอยู่อย่างสันโดษ ห่างไกลผู้คน

กันยายน  ดวงชะตาจะพาให้ท่านรุ่งโรจน์ เป็นคนเด่น คนดัง มีคนเด่นดังมีชื่อเสียงโดยเฉพาะบุคคลเพศชาย เข้ามาใกล้ชิด มีบทบาทค่อนข้างสำคัญต่อความสำเร็จของท่าน มีกิจกรรมที่ต้องเกี่ยวกับสื่อ การประชาสัมพันธ์ ได้รับมอบหมายให้ไปทำหน้าที่สำคัญในทางสังคม ในนามหน่วยงานของท่าน ชีวิตรอบตัวมีจุดเด่น และมีลีลาน่าประทับใจมากเป็นพิเศษ มีพันธะ ติดต่อกับคนใกล้ชิด

ตุลาคม  ท่านมีความสุข กับการได้สมาคมติดต่อกับคนส่วนใหญ่ ใกล้ชิดกับมิตรสหาย ญาติพี่น้อง ต่างฝ่ายต่างมีอัธยาศัยไมตรี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันดี ท่านที่หัวใจว่างอยู่นานแล้ว จะพบรัก จะมีบุคคลที่มีชื่อเสียง เข้ามาเกี่ยวข้อง หรือ สืบสานความสัมพันธ์ ที่ได้ติดต่อกันไว้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

พฤศจิกายน  มีการสัมพันธ์ สมาคม กับเพื่อนฝูง พี่น้องมากมาย อยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางระยะใกล้บ่อยๆ มีระยะไกลบ้าง ต้องติดต่อกับประชาชนผู้คนมากมาย นอกจากนี้ยังได้ใกล้ชิด พัวพัน หรือ มีกิจกรรมร่วมกับประชาชน คนวัยศึกษาหรือเป็นนิสิต นักศึกษา หากบริวารหรือเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ เข้ามาอยู่กับท่านในระยะนี้ พวกเขาจะระแวงหรือไม่ไว้วางใจตัวท่าน ผู้น้อยหรือเด็กในปกครองของท่าน ก็จะระแวง หรือไม่เชื่อมั่นในตัวของท่านด้วยเกณฑ์ชะตา จะถูกดึงเข้าไปร่วมในกิจกรรมของสาธารณชน หากมีชีวิตเพื่อการสมาคมอยู่แล้ว จะมีสังคมที่กว้างขวางขึ้น

ธันวาคม  ความร่วมมือในวงงานไม่ค่อยได้รับความสะดวก การสมาคมเริ่มมีปัญหาให้ขัดแย้ง แต่มีโอกาสที่จะพบรัก ระหว่างการเดินทาง หรือ การเข้าสมาคม ครอบครัว หรือ หมู่คณะ จะมีบทบาทต่อการตัดสินใจ หรือการดำเนินชีวิตของท่านมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook